concept-iphone-flip-1

Concept iPhone Flip thiết kế gập dạng “hộp phấn” tuyệt đẹp

XEM NHANH

Samsung đã liên tục ra mắt các dòng smartphone màn hình gập cao cấp. Trong khi đó, Apple vẫn chưa có động tĩnh gì về việc sản xuất iPhone màn hình gập. Để thỏa mãn sự mong đợi của iFan, một leaker đã tung ra concept iPhone Flip tuyệt đẹp.

Concept iPhone Flip màn hình gập dạng vỏ sò

Leaker Rock Leaks đã đăng tải hình ảnh concept của một chiếc iPhone thiết kế vỏ sò tạm gọi là iPhone Flip. Về ngoại hình, có vẻ chiếc iPhone này sở hữu ngôn ngữ thiết kế giống với Galaxy Z Flip của Samsung. Tuy nhiên, phần viền máy lại vuông vắn và cụm camera được đặt chéo tương tự như iPhone 13 trong lời đồn.

concept-iphone-flip-2

Phần viền của iPhone Flip khá mỏng và tai thỏ cũng nhỏ gọn hơn so với iPhone 12. Theo hình ảnh concept thì chiếc iPhone này sẽ có ba phiên bản màu sắc bao gồm Xanh Mint, Vàng, Tím. Nếu thật sự ra mắt thì khả năng cao là hai màu Đen và Trắng cũng sẽ xuất hiện.

Đây chỉ là concept được leaker tạo ra còn thực tế khả năng Apple trình làng iPhone Flip là rất thấp. Bởi hiện tại, hãng vẫn đang dồn hết tâm huyết cho dòng iPhone 13 sắp ra mắt và các công nghệ mới có thể áp dụng cho iPhone màn hình phẳng. Bên cạnh đó, khi mà độ bền của smartphone màn hình gập vẫn bị nghi ngờ thì Nhà Táo lại càng khó cho ra đời một chiếc iPhone màn hình gập.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Flip 3 5G – mức giá quá “Ngon” cho 1 siêu phẩm màn hình gập

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng
cach-xoa-chu-tren-anh-thumb
6 Phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí, nhanh gọn