concept-iPhone-13-1

Concept iPhone 13 mới đẹp không thể rời mắt

XEM NHANH

Apple sẽ công bố loạt iPhone 13 vào cuối năm nay với thiết kế và tính năng mới. Rất nhiều rò rỉ và tin đồn về chiếc smartphone này đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Từ giờ cho đến khi Apple trình làng, chiếc iPhone tiếp theo vẫn sẽ là một bí ẩn. Để dễ hình dung, kênh Youtube 4RDM đã đăng tải bản concept iPhone 13 mới nhất với thiết kế và tính năng dự kiến.

concept-iPhone-13-1

Concept iPhone 13 không cổng sạc với màn hình luôn bật

Vì iPhone 13 là một trong những sản phẩm được chờ đợi nhất trong năm nên sẽ thật tuyệt khi thấy những mẫu concept tiềm năng xuất hiện. Ý tưởng iPhone 13 mới nhất được lấy cảm hứng từ iPhone 12 Pro và sẽ có những thay đổi khác lạ.

Concept iPhone 13 này khá hoàn chỉnh với tất cả các tính năng tiềm năng mà Apple có thể bổ sung trong bản phát hành tiếp theo. Điểm đặc biệt nhất của chiếc iPhone trong video đó là không có cổng. Việc Apple giới thiệu sạc không dây MagSafe đã làm mọi người tin rằng hãng sẽ loại bỏ các cổng trong tương lai.

iPhone 13 có một cảm biến vân tay dưới màn hình. Lý do là vì Apple đã được cấp một số bằng sáng chế liên quan đến công nghệ thu thập ánh sáng ngoài trục để tạo ra hình ảnh của dấu vân tay.

Ngoài ra, video concept iPhone 13 cũng gợi ý rằng iPhone 13 năm nay sẽ dày hơn một chút so với mẫu hiện tại. Sẽ có tới bảy màu sắc bao gồm Trắng, Xanh lá cây, Đen, Vàng hồng, Xanh navy, Vàng và Đỏ. Màn hình của máy có thể sẽ có tốc độ làm mới 120Hz với tính năng luôn bật.

Các iFan thấy concept này có đúng như mong đợi không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 11 vẫn bán chạy nhất đầu 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không