concept iPhone 12 5.4 inch

Lộ diện concept iPhone 12 5.4 inch đẹp hút hồn, thêm các tùy chọn màu trẻ trung

XEM NHANH

Apple sẽ tung ra dòng iPhone 12 Series vào cuối năm nay. Mới đây, xuất hiện một concept iPhone 12 5.4 inch với những hình ảnh cực đẹp mắt. Dòng iPhone 12 5.4 inch dự kiến có tới 7 tùy chọn màu sắc cho người dùng.

Lộ diện concept iPhone 12 5.4 đẹp mãn nhãn

Trước đó, có thông tin Apple sẽ ra mắt hai trong bốn biến thể iPhone 12 trước. Thời gian ra mắt dự kiến là vào tháng 10 năm nay. Mới đây, Svetapple.sk đã chia sẻ hình ảnh concept tuyệt đẹp của iPhone 12 5,4 inch. iPhone 12 Series năm nay dự kiến sẽ được hoàn thiện thiết kế với các cạnh viền mỏng hơn.

Như nhiều rò rỉ trước đó, dòng iPhone 12 năm nay có thiết kế theo cảm hứng “hoài cổ”. iPhone 12 5.4 inch có bề ngoài khá tương đồng với các mẫu iPhone 4 hay iPhone 5 đã ra mắt từ rất nhiều năm trước. Ngoài ra, phần notch trên màn hình cũng đang được nhiều người dùng chờ đợi. Có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể sẽ giảm đáng kể kích thước notch trên iPhone 12. Tuy nhiên cũng không ngoại trừ khả năng phần notch này vẫn sẽ được giữ nguyên như trên iPhone 11 Series.

iPhone 12 sẽ có tới 7 tùy chọn màu?

concept iPhone 12 5.4 inch

Theo concept chia sẻ của Svetapple.sk, iPhone 12 5,4 inch sẽ có 7 lựa chọn màu sắc khác nhau. Trong đó bao gồm các màu: trắng, đen, lục, vàng, tím, đỏ. Ngoài ra còn có thêm tùy chọn màu xanh da trời. Các màu sắc trẻ trung cho người dùng thêm nhiều lựa chọn. Apple dự kiến sẽ tung ra bốn biến thể iPhone 12. Trong đo bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch, iPhone 12 Max 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Tất cả đều có khả năng kết nối 5G.

Trên đây là thông tin concept iPhone 12 5.4 inch. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu