concept-ipad-pro-mini-1

Rò rỉ concept iPad Pro mini với màn hình 8,9 inch đẹp xuất sắc

XEM NHANH

Mới đây, một báo cáo đã gợi ý rằng Apple đang phát triển iPad Pro mini. Mặc dù báo cáo này không đưa ra thông tin cụ thể. Tuy nhiên chúng ta có thể hình dung ra iPad mini kiểu iPad Pro trông như thế nào thông qua concept hình ảnh mới.

Xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến iPad mini 8,9 inch

Vào tháng 5 năm 2020, nhà phân tích đáng tin cậy của Apple, Ming-Chi Kuo đã báo cáo rằng Apple sẽ phát hành một chiếc iPad mini trong nửa đầu năm 2021. Sản phẩm này có thể có kích thước từ 8,5 inch đến 9 inch. Mặc dù Kuo không cung cấp thông số chi tiết về chiếc iPad này nhưng ông nói rằng nó sẽ có giá cả phải chăng và sử dụng chip tốc độ nhanh hơn.

Ngoài ra, Macotakara đã báo cáo vào tháng 1 rằng iPad mini có thể được phát hành ngay trong tháng 3. Báo cáo này chỉ rõ rằng iPad mini sẽ giữ lại nút Home, Touch ID cùng với cổng kết nối Lightning.

Nhiều khách hàng hi vọng Apple sẽ phát hành một phiên bản hiện đại của iPad mini, với thiết kế tràn viền như iPad Pro và iPad Air 4. Khi đó, hãng có thể trang bị Face ID hoặc di chuyển Touch ID sang nút nguồn.

Hôm nay lại xuất hiện thêm một báo cáo mới được đăng trên blog Naver của Hàn Quốc. Các thông tin gợi ý rằng “iPad Pro mini” hiện đang được phát triển và có thể ra mắt ngay cuối năm nay. Tuy nhiên, vì báo cáo này mâu thuẫn với báo cáo từ Kuo và Macotakara nên chưa có gì là chắc chắn.

Concept iPad Pro mini đẹp hơn mong đợi

Bản concept mới được Svet Apple đưa ra ngày hôm nay là từ tưởng tượng về một chiếc iPad Pro mini có thiết kế gần giống với iPad Pro. Chiếc iPad này có viền màn hình mỏng, kích thước 8,9 inch, sử dụng Face ID và kết nối USB-C.

Bạn có thích phiên bản iPad Pro mini 8,9 inch này không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill