Concept-Galaxy-S30-Ultra-1

Concept Galaxy S30 Ultra với màn hình tràn mặt lưng, công nghệ của tương lai đây rồi!

XEM NHANH

Samsung đã tạo ra rất nhiều bằng sáng chế về những chiếc smartphone siêu độc lạ. Mới đây, chiếc Galaxy S30 Ultra với màn hình vô cực đã được Technizo Concept hiện thực hóa trong hình ảnh concept.

Concept Galaxy S30 Ultra với màn hình vô cực tràn mặt lưng

Bản concept của Technizo Concept là về Samsung Galaxy S30 Ultra 6G. Đây là một ý tưởng khá táo bạo bởi chiếc smartphone này sở hữu màn hình vô cực, bao phủ cả mặt trước, hai cạnh bên và mặt sau. Khi mà nhiều hãng công nghệ vẫn trung thành với màn hình phẳng thì Samsung đã tạo ra rất nhiều sản phẩm có màn hình cong tràn viền. Vì vậy, rất có khả năng concept này sẽ thực sự ra mắt trong tương lai.

Concept-Galaxy-S30-Ultra-2

Phần viền trên của máy khá dày vì ở đây chứa hệ thống ba cảm biến camera và đèn flash LED. Nút nguồn được chuyển lên cạnh phía trên còn các nút âm lượng được chuyển hoàn toàn sang phím ảo. Vì máy có màn hình vô cực nên camera có thể vừa chụp chính vừa chụp selfie.

Concept-Galaxy-S30-Ultra-3

Trước đó, Xiaomi cũng đã tạo ra một chiếc smartphone thiết kế tương tự với tên gọi Xiaomi Mi MIX Alpha. Chiếc smartphone này có giá khá cao nhưng chỉ là bản mẫu chứ không được bán thương mại.

Concept-Galaxy-S30-Ultra-4

Tháng 7/2021, Samsung Electronics đã nộp bằng sáng chế “Phương thức vận hành thiết bị điện tử có màn hình linh hoạt” cho USPTO (Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ). Đây là một tài liệu dài 46 trang, được phát hành ra công chúng vào ngày 18/11/2021 và được đưa vào cơ sở dữ liệu của WIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới) để bảo vệ công nghệ đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới.

Concept-Galaxy-S30-Ultra-5

Xem video concept chi tiết tại đây:

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: DÙNG FLAGSHIP SAMSUNG THAY CHO GAMING PHONE! TẠI SAO KHÔNG?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng