blackberry-5g-1

BlackBerry 5G lộ diện cực khác lạ trong concept mới

XEM NHANH

Tháng 8 năm 2020, Onward Mobility đã thông báo rằng họ đang hợp tác với BlackBerry để phát triển chiếc smartphone BlackBerry 5G đầu tiên. Kế hoạch của Dâu Đen là sẽ phát hành một chiếc smartphone hỗ trợ Android 5G với bàn phím QWERTY vào năm 2021. Tên của máy có thể sẽ là BlackBerry KEY3.

blackberry-5g-3

Thiết kế của BlackBerry 5G trong concept mới

Concept BlackBerry 5G được tạo ra bởi Niel D từ Behance lần đầu tiên xuất hiện trên Internet. Có thể thấy một camera HD và tấm kính mờ ở mặt lưng của máy. Còn phía trước là màn hình đục lộ với phần viền siêu mỏng.

blackberry-5g-2

Đặc biệt trên chiếc BlackBerry 5G không phải là bàn phím vật lý như thế hệ trước mà là bàn phím cảm ứng. Bàn phím này chiếm khoảng 25% diện tích màn hình. Người dùng hoàn toàn có thể đổi bàn phím từ chữ sang số hoặc sang icon (biểu tượng cảm xúc). Bên cạnh đó, bàn phím có thể điều khiển phát nhạc trực tuyến và trả lời cuộc gọi. Nó cũng hiển thị bản xem trước cho các ứng dụng như Bản đồ… Tuy nhiên, những ô vuông của phím sẽ không biến mất mà chỉ hiển thị mờ đi.

Vào tháng 4, Concept Creator cũng đã phát hành một video cho thấy kết xuất ý tưởng của BlackBerry 5G với thiết kế cao mỏng, kết nối 5G và màn hình cong. Nó trông hơi giống một chiếc BlackBerry Priv với QWERTY trượt dọc.

Các Fan của Dâu Đen vẫn mong đợi chiếc BlackBerry 5G sẽ được Onward Mobility ra mắt trong năm nay. Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đăng kí TIÊM VACCINE COVID-19 ngay trên ĐIỆN THOẠI cực nhanh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí