Apple-Watch-theo-doi-duong-huyet-1

Concept: Apple Watch khi có tính năng theo dõi đường huyết sẽ như thế nào?

XEM NHANH

Apple Watch năm nay sẽ được trang bị tính năng theo dõi đường huyết và ứng dụng theo dõi thực phẩm. Nếu cả hai thành hiện thực thì sản phẩm này có thể hỗ trợ chăm sóc bệnh tiểu đường tốt hơn và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

Tính năng theo dõi đường huyết trên Apple Watch sẽ hoạt động thế nào?

Máy đo đường huyết là công cụ quan trọng đối với những người mắc bệnh tiểu đường. Nếu Apple có thể đưa tính năng đo đường huyết vào Apple Watch thì sản phẩm này sẽ trở thành vật bất ly thân của những người mắc bệnh tiểu đường.

Apple-Watch-theo-doi-duong-huyet-3

Trong trường hợp Apple Watch theo dõi được lượng đường trong máu thì bạn sẽ biết mình vừa tiêu thụ thứ gì đó có nhiều đường. Nó có thể gửi một thông báo giống như thông báo khi đang tập luyện.

Đặc biệt tính năng này còn có thể đưa ra các đề xuất thông minh dành cho bạn. Ví dụ, nếu thấy lượng đường tăng đột biến vào buổi sáng thì nó sẽ đề xuất danh sách các loại thực phẩm nên ăn vào thời điểm đó. Chỉ cần bạn ghi lại các thực phẩm thường ăn nó sẽ tự đưa ra đề xuất cho bạn trong các bữa sáng, trưa, tối.

Apple-Watch-theo-doi-duong-huyet-2

Tính năng theo dõi thực phẩm mới

Ngoài ra, Apple Watch có thể được trang bị thêm ứng dụng theo dõi thực phẩm. Nó sẽ hiển thị cho bạn tất cả các loại thực phẩm mà bạn đã ghi lại bằng Đồng hồ hoặc ứng dụng Health trên iPhone. Bạn có thể xem những gì bạn đã ăn trong ngày, tuần hoặc tháng. Nếu bạn chọn sử dụng ứng dụng theo dõi đường huyết song song với ứng dụng Thực phẩm, nó có thể hiển thị cho bạn các chỉ số về đường huyết tại thời điểm bạn ăn một loại thực phẩm cụ thể.

Apple-Watch-theo-doi-duong-huyet-4

Apple Watch đã trở thành một công cụ theo dõi sức khỏe cực kỳ thông minh. Apple cũng thường xuyên bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho sản phẩm của mình. Tính năng theo dõi thói quen ăn uống và đo đường huyết sẽ Apple Watch tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 – Những thông tin bạn PHẢI BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?