2

Compal Mobile Office sẽ định hình lại khái niệm laptop văn phòng?

XEM NHANH

Compal vừa chào đón thành viên mới nhất trong dòng máy tính xách tay của họ với tên gọi Mobile Office. Điều đặc biệt về sản phẩm này là một phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ, đem lại một yếu tố hình thức mới cho thị trường laptop. Theo đó, chỗ dựa tay trên bề mặt của Mobile Office có thể gập lại, giúp người dùng có thể thay đổi góc độ dễ dàng để tìm kiếm sự thoải mái tối ưu trong quá trình sử dụng..

Compal Mobile Office có sự sáng tạo đột phá

Compal tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách vượt qua giới hạn của những gì có thể được hiểu đơn giản trên thị trường máy tính xách tay. Những thông tin chi tiết mới đây được chia sẻ trên trang web của Giải thưởng Thiết kế IF đã cho thấy sự khác biệt đáng kinh ngạc trong thiết kế của sản phẩm này. Theo đó, chiếc máy tính xách tay sẽ được thiết kế phần kê tay có thể gập lại và giấu dưới bàn phím để giảm diện tích của thiết bị. 

4

Mặc dù điều này khiến bàn di chuột không thể hoạt động, các đầu vào vẫn có thể được xử lý thông qua màn hình cảm ứng hoặc chuột ngoài. Nhưng điều thú vị hơn, phần kê tay gập lại còn giúp cải thiện khả năng làm mát của thiết bị thông qua các cánh tản nhiệt trên toàn thiết bị. 

Thiết kế độc đáo của Compal Mobile Office định hình lại khái niệm laptop văn phòng?

Ngoài ra, khi gập phần kê tay lại, bạn sẽ thấy các cổng bổ sung như hai cổng USB Loại A, giắc cắm 3.5 mm và đầu đọc thẻ SD. Đây là một bước tiến đáng kinh ngạc trong thiết kế máy tính xách tay, hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và khả năng tiện lợi cao hơn.

Tạm kết

Mobile Office của Compal mang đến một thiết kế khác biệt so với những chiếc máy tính xách tay thông thường, cho phép người dùng cầm và làm việc một cách dễ dàng hơn. Điều này cho giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị này trên đường đi hay làm gọn đi góc làm việc. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn phải đợi và xem liệu các nhà sản xuất laptop khác có cấp phép cho thiết kế của Compal hay không.

laptop văn phòng

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

 

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí