Image-1

ColorPro VP16-OLED – Màn hình Viewsonic OLED đầu tiên cho Content Creator

XEM NHANH

ViewSonic – thương hiệu cung cấp những chiếc màn hình hàng đầu thế giới vừa giới thiệu màn hình di động ColorPro VP16-OLED 15,6″ tiên tiến, với độ phân giải Full HD 1080p và công nghệ OLED hiện đại để mang lại hiệu suất màu sắc vượt trội và hình ảnh sống động. Màn hình này đã được Pantone chứng nhận và hiệu chỉnh tại nhà máy để mang lại độ chính xác và chi tiết của hình ảnh với màu sắc phong phú hơn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Màn hình còn mỏng, nhẹ và linh hoạt để những người sáng tạo chuyên nghiệp có cảm hứng với những dự án của mình của họ mọi lúc, mọi nơi.

ColorPro VP16-OLED (1)

Đáp ứng nhu cầu người dùng 

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng trở nên di động, ViewSonic nhận ra rằng các Content Creator đang tìm kiếm các công cụ có thể di động nhưng vẫn duy trì hiệu suất cần thiết cho công việc của mình, một công việc đòi hỏi khắt khe về màu sắc. Và trước đó, ViewSonic đã có một số sản phẩm của màn hình di động. Nhưng với VP16-OLED – là màn hình di động đầu tiên trong dòng sản phẩm ColorPro, được thiết kế đặc biệt dành cho các Content Creator  tìm kiếm sự linh hoạt và hiệu suất. 

ColorPro VP16-OLED (2)

Chiếc màn hình với trọng lượng nhẹ và đơn giản nó có một giá đỡ gấp độc đáo để người dùng có thể mang nó đi bất cứ đâu. Tấm che màn hình hai chiều có thể được sử dụng làm tấm che nắng để dễ dàng tùy chỉnh ở mọi nơi mà không bị nhiễu ánh sáng.

Hiệu suất màu đáng chú ý trong mọi môi trường

Image-1
ViewSonic Introduces ColorPro VP16-OLED Professional Portable Display for Unlimited Creations Everywhere

ColorPro VP16 trang bị màn hình OLED cung cấp hình ảnh sắc nét tuyệt vời, với khả năng tái tạo màu đen một cách hoàn hảo. Tấm nền OLED được làm từ chất liệu liệu hữu cơ phát ra ánh sáng khi có điện. Vì màn hình OLED không yêu cầu đèn nền và bộ lọc nên chúng có chất lượng hình ảnh xuất sắc, đồng thời tốt hơn hơn và hiệu quả hơn về mức tiêu thụ điện năng.

ColorPro VP16-OLED

Với gam màu rộng đến 100% DCI-P3, ColorPro VP16-OLED cung cấp độ tương phản cao hơn, độ sáng cao hơn và dải màu toàn diện hơn. Tỷ lệ tương phản cao 100.000:1 mang lại “True Black” và thể hiện độ sáng và tối một cách chi tiết – điều cần thiết cho các Content Creator có sự khắt khe về độ chính xác của màu sắc. Nó phát ra ít ánh sáng xanh hơn so với màn hình thông thường, giảm thiểu sự khó chịu về thị giác và tối đa hóa cảm giác thoải mái khi xem. Màn hình cũng đi kèm với một nắp bảo vệ có thể tháo rời, có thể hoạt động như một tấm che nắng để tạo hiệu ứng “phòng tối” tức thì.

ColorPro VP16-OLED

Di động và linh hoạt cho các tác phẩm sáng tạo của người dùng, ColorPro VP16-OLED nặng chưa đến 1kg và có một trong những tấm nền OLED khung nhôm CNC mỏng nhất trên màn hình di động. Nó cũng được trang bị một chân đế đa năng có thể dễ dàng điều chỉnh theo năm góc độ khác nhau để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn và thoải mái hơn. Giá đỡ ba chân có thể được tích hợp vào giá đỡ, khi được kết nối với máy ảnh, màn hình có thể được sử dụng ngay lập tức và làm màn hình xem ảnh hoặc video chất lượng cực cao. Màn hình đi kèm với cổng USB Type C để thiết lập công việc trên hai màn hình gọn gàng và tương thích với các chiếc Laptop Macbook

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
laban-key
Cách tải và sử dụng Laban Key chi tiết
Top 9 mẫu loa Bluetooth Sony bán chạy nhất 2024
Tổng hợp icon điện thoại đẹp cho Word, Excel Và File Vector
mockup-la-gi-avt
Mockup là gì? Sử dụng thế nào?