coloros-13-tang-cuong-hieu-nang-choi-game-3

ColorOS 13: Bản cập nhật tối ưu hoá và tăng cường hiệu năng chơi game

XEM NHANH

ColorOS 13 ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, được Oppo triển khai theo từng giai đoạn cho người dùng. Và vừa mới đây, Oppo tiếp tục tung ra bản cập nhật mới nhất có tên ColorOS 13.1 được phát triển dựa trên phiên bản Android 13. Bản cập nhật phần mềm này mang đến rất nhiều tính năng mới, bên cạnh những cải tiến đáng kể về mặt giao diện, giúp nâng cao tối đa trải nghiệm người dùng và tối ưu hàng rào bảo mật trên các thiết bị.

Cập nhật tính năng Game Plus Buff

Mới đây, tài khoản chính thức của ColorOS trên Weibo đã đăng tải một bài viết thông báo rằng người dùng sẽ sớm được nhận bản cập nhật tính năng Game Plus Buff trên các thiết bị cài đặt ColorOS 13. Nhờ cải tiến chế độ gaming Hyper Boost, OPPO hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định hơn, giúp người dùng có thể thoải mái chơi các tựa game yêu thích mà không lo vấn đề quá tải hay giật lag.

Tính năng Game Plus Buff

Tính năng Game Plus Buff trên giao diện ColorOS 13 của OPPO sẽ mang lại cho người dùng một loạt các tính năng mới nhằm tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và cải thiện trải nghiệm chơi game. Game Plus Buff  sẽ tăng tốc độ xử lý, giúp giải quyết các tác vụ phức tạp và yêu cầu tính toán cao nhanh hơn. Điều này giúp cho các trò chơi vận hành mượt mà hơn, đặc biệt là với các trò chơi yêu cầu đồ họa và âm thanh đỉnh cao.

coloros-13-tang-cuong-hieu-nang-choi-game-2

Ngoài ra, tính năng Game Plus Buff cũng sẽ giảm độ trễ trong trò chơi, giúp cho người dùng có thể tương tác với trò chơi một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Điều này sẽ giúp người dùng có trải nghiệm chơi game mượt mà, ít bị giật lag và nhanh chóng đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của trò chơi. Không chỉ thế, tính năng Game Plus Buff cũng sẽ tối ưu hóa hiệu suất hệ thống, giúp cho điện thoại không bị quá tải khi chơi game và giữ cho hệ thống luôn ổn định. Điều này sẽ giảm thiểu khả năng gặp phải các sự cố như treo máy hoặc khởi động lại khi đang chơi game.

Chế độ gaming Hyper Boost

Chế độ gaming Hyper Boost là một tính năng quan trọng trên giao diện ColorOS 13 của OPPO có nhiệm vụ tối ưu hóa hiệu suất hệ thống và cải thiện trải nghiệm chơi game của người dùng. Với chế độ này, OPPO tối ưu hóa hệ thống để giảm thiểu độ trễ và tăng tốc độ xử lý trong khi chơi game. Ngoài ra, chế độ gaming Hyper Boost cũng sử dụng các thuật toán thông minh để phân bổ tài nguyên hệ thống một cách hiệu quả nhất, đảm bảo cho người dùng có được trải nghiệm chơi game tốt nhất.

coloros-13-tang-cuong-hieu-nang-choi-game-4

Một trong những tính năng ấn tượng khác của chế độ gaming Hyper Boost là khả năng tùy chỉnh các cài đặt game để phù hợp với từng tựa game cụ thể. Người dùng có thể điều chỉnh độ phân giải, tần số quét và các cài đặt khác để đảm bảo rằng trò chơi của mình sẽ chạy mượt mà và tối ưu nhất có thể.

Tính năng hữu ích khác

OPPO đã cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích trên giao diện ColorOS 13. Một trong những tính năng quan trọng đó là tùy chọn E-sport (thể thao điện tử), giúp giải phóng tối đa hiệu năng của điện thoại để đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể. Tuy nhiên, tính năng này cũng gây tiêu tốn pin và toả nhiệt ra nhiều hơn. Để kích hoạt tính năng này, người dùng chỉ cần vuốt cạnh phải để gọi trợ lý, sau đó chọn Tools và cuối cùng là Hyperboost Performance.

coloros-13-tang-cuong-hieu-nang-choi-game-1

Ngoài ra, bản cập nhật mới còn mang đến khả năng tăng tốc mạng và tạo mạng đôi thông minh giúp đem đến trải nghiệm kết nối mạng ổn định. Người dùng có thể kích hoạt tính năng này bằng cách vuốt cạnh phải để gọi trợ lý, sau đó chọn Công cụ tối ưu hoá mạng và cuối cùng là Tăng tốc mạng hoặc Lựa chọn mạng.

Một số tính năng nổi bật khác có thể kể đến như tính năng tối ưu hoá xúc giác trong chế độ gaming mới cho phép người dùng tuỳ chỉnh phạm vi cảm ứng và độ nhạy khi chơi game, tính năng ổn định khung hình, tính năng im lặng giúp chặn các thông báo, các cuộc gọi gián đoạn khi chơi game,… Tất cả kết hợp lại tạo nên trải nghiệm chơi game “siêu mượt” cho người dùng “siêu high”.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đặt trước OPPO Reno10 5G – Nhận ưu đãi khủng

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?