laptop-gaming-colorful-evol-x15-at-1

COLORFUL trình làng laptop gaming EVOL X15 AT thế hệ mới: Cấu hình “hết nước chấm”

XEM NHANH

Mới đây, thương hiệu linh phụ kiện PC nổi tiếng thế giới COLORFUL đã vừa cho ra mắt dòng laptop gaming EVOL X15 AT mới với cấu hình phần cứng vô cùng ấn tượng.

COLORFUL ra mắt laptop gaming EVOL X15 AT cấu hình khủng

Cụ thể, COLORFUL EVOL X15 AT được trang bị màn hình 15.6 inch QHD với tần số quét 165Hz, hỗ trợ NVIDIA G-SYNC để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà khi tình trạng giật hay xé khung hình được giảm thiểu. Bên cạnh hai phiên bản màu xanh “Pine Blue” và xám “Mist Grey” thường thấy, mẫu laptop còn có thêm phiên bản màu tím “Purple Grape” độc đáo.

Dòng sản phẩm này sẽ có hai phiên bản khác nhau cho người dùng tùy chọn, bao gồm một phiên bản chạy vi xử lý Intel Core i5-13500HX và phiên bản cao cấp hơn được trang bị vi xử lý Intel Core i7-13700HX. Với hai bộ vi xử lý này, game thủ có thể hoàn toàn yên tâm chiến các tựa game đòi hỏi cấu hình cao nhất hiện nay mà không gặp phải trở ngại nào.

laptop-gaming-colorful-evol-x15-at-3

Bên cạnh đó, tuy chỉ được tích hợp GPU NVIDIA GeForce RTX 4050 và RTX 4060 phiên bản dành cho laptop, thế nhưng với những lợi thể mà những công nghệ như NVIDIA DLSS 3 và NVIDIA Reflex mang lại, cộng thêm việc GeForce RTX 4060 8GB đi kèm TDP tối đa lên đến 140W thì thực sự là máy sẽ không “ngán” bất kỳ một tựa game nào.

Vê khả năng kết nối, đa nhiệm và lưu trữ, COLORFUL EVOL X15 AT được trang bị cổng Thunderbolt 4 thế hệ mới nhất với tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 40Gbps, RAM 16GB DDR5 có thể nâng cấp tối đa lên 64GB, cùng ổ cứng SSD PCIe NVMe 512GB.

laptop-gaming-colorful-evol-x15-at-2

Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ tối đa cho việc chơi game, COLORFUL EVOL X15 AT còn được trang bị hệ thống tản nhiệt Storm Blade 4.0 với hai quạt làm mát 79 cánh và 6 ống đồng dẫn nhiệt hiệu suất cao nhằm mang lại hiệu quả tản nhiệt hoàn hảo nhất.

Hiện COLORFUL vẫn chưa công bố giá niêm yết cũng như thời điểm máy lên kệ.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Hiện nay, Hoàng Hà Mobile cũng đang cung cấp nhiều dòng máy laptop gaming với mức giá cực kỳ hấp dẫn giúp game thủ có thể thỏa sức tung hoành trong thế giới ảo, cùng với đó là nhiều ưu đãi mà bạn sẽ chỉ tìm thấy tại Hoàng Hà Mobile. Click ngay vào đường link dưới đây để nhận được mức giá ưu đãi khi mua laptop tại nhà Hà nhé!

LAPTOP GAMING GIÁ SIÊU HẤP DẪN

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Asus TUF Gaming F15: Cấu hình KHỦNG và giá…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới