còi báo động chống xâm hại, ấu dâm Nhật Bản

Còi báo động chống xâm hại, ấu dâm của Nhật Bản, giá 300 ngàn nhưng cực kỳ hữu ích

XEM NHANH

Ấu dâm đã trở thành vấn nạn trong thời gian vừa qua và chiếc còi đến từ Nhật Bản có lẽ sẽ giúp các bậc phụ huynh an tâm phần nào.

Còi báo động chống xâm hại, ấu dâm – mỗi em nhỏ đều nên có

Với mức giá chỉ khoảng 300k tính cả tiền ship từ bên Nhật vầ Việt Nam, chiếc còi báo động này thực sự quá rẻ so với những lợi ích mà nó mang lại.

Những chiếc còi tiện dụng chỉ có giá 300k (bao gồm cả tiền ship)

Các nghiên cứu đã chỉ ra rắng kẻ xấu thường có tâm lý không ổn định, chúng thường rất sợ ánh sáng và tiếng còi báo động. Dựa vào đặc điểm này, chiếc cọi báo động đã được tạo ra để phát ra tiếng còi lớn lên đến 93 dB để gây sự chú ý của những người xung quanh, đồng thời phần nào làm kẻ gian chùng bước và giúp chủ nhân tăng tỷ lệ trốn thoát khỏi các tình huống nguy hiểm.

Chỉ cần kéo móc kéo để kích hoạt còi

Nguyên lý hoạt động của chiếc còi báo động này rất đơn giản, người dùng chỉ cần kéo nhẹ vòng kéo của thiết bị, âm thanh báo động sẽ được kích hoạt. Trong trường hợp muốn tắt còi, người dùng phải cầm chốt nhỏ và đút vào lẫy ở bên trong nếu không chiếc còi sẽ kêu liên tục trong khoảng 10 đến 15 giây và với thời lượng pin của mình, chiếc còi có thể phát liên tục 5 giờ đồng hồ.

Chiếc còi báo động có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng treo, móc

Một ưu điểm của chiếc còi báo động này là nó có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng một quả bóng tenis và rất nhẹ. Bộ phận hình tròn ở trên thân chiếc còi thoạt nhìn tưởng là nút bấm nhưng kỳ thực lại là loa. Ngoài ra trên còi còn có 1 đèn LED nhỏ, kích hoạt bằng cách giữ nút bấm ở mặt sau.

Đèn LED – một chức năng phụ cho còi

Những hạn chế của chiếc còi báo động

Hạn chế đầu tiên của những chiếc còi báo động là nó khá nhỏ và thô sơ nên có thể bị bi dẫm bẹp hay bị vứt đi ở một góc nào đó.

Thứ hai, đối với những bé còn nhỏ tuổi và chưa ý thức được việc giữ đồ dùng của mình thì việc làm mất chiếc còi là có thể xảy ra.

Thứ ba, chiếc còi này không được tích hợp GPS nên việc trong các tình huống nguy hiểm, nạn nhân chủ yếu phụ thuộc vào những người xung quanh. Tuy nhiên, với mức giá chỉ 300K (cả ship) thì không thể đòi hỏi gì hơn nữa.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì việc trang bị một chiếc còi báo động cho các bé hay thậm chí là chính bản thân mình là điều hoàn toàn nên làm, đặc biệt là trong thời điểm các tệ nạn xã hội đang diễn ra một các thường xuyên và đáng báo động.

Nguồn: tinhte.vn

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024