code-vo-than-tam-quoc

Code Võ Thần Tam Quốc mới nhất tháng 9/2024, cách nhập code

XEM NHANH

Code Võ Thần Tam Quốc chứa những ký tự ngẫu nhiên và được nhà phát hành tung ra để tặng quà cho game thủ. Khi sở hữu mã code này, người chơi sẽ có cơ hội tiếp cận một kho quà tặng đặc sắc và giúp quá trình chinh phục trò chơi dễ dàng hơn. Nếu như bạn là tín đồ của Võ Thần Tam Quốc thì hãy tìm hiểu những mã code mới nhất được cung cấp ở bài viết sau đây nhé.

Võ Thần Tam Quốc là game gì?

Tựa game di động này có lối chơi liên quan đến các thẻ bài và được Funtap phát hành nên thu hút giới trẻ tham gia rất đông đảo. Khi truy cập vào tựa game này, người chơi sẽ được sử dụng 100 danh tướng rất nổi tiếng trong thời Tam Quốc ở Trung Quốc. Từng danh tướng trong trò chơi đều được nhà phát hành game thiết kế một cách tỉ mỉ, đẹp mắt, linh hoạt cùng rất nhiều hiệu ứng thú vị. 

Game còn có đầy đủ những tính năng như PvP, PvE cùng hệ thống dùng để nâng cấp nhân vật chuyên sâu nên thu hút khá nhiều người chơi. Game thủ có thể nâng cấp hay chiêu mộ, tinh luyện, nâng sao, cường hóa các trang bị, bảo vật, tọa kỵ, thần binh, binh pháp,…. cho danh tướng của mình. 

code-vo-than-tam-quoc-1

Trong một đội hình chiến đấu, bên cạnh 6 vị tướng, 6 pet dùng để trợ lực thì người chơi còn được sử dụng thêm 2 vị Võ Thần để trợ chiến cho trận đấu. Vì vậy mà game thủ có thể linh hoạt trong việc sắp đặt đội hình chiến đấu sao cho thích hợp với mỗi thế trận.

Đặc biệt, trong Võ Thần Tam Quốc còn có rất nhiều hoạt động thú vị trong các Bang phái, chẳng hạn như Boss Bang Phái, Phụ Bản,… Điều này giúp cho game thủ cùng Bang tăng mức độ tương tác với nhau dễ dàng hơn. 

Người chơi có cũng có thể tham gia những hoạt động ở chế độ PvE như vượt ải, đánh boss trong thế giới, du ngoạn, tìm kiếm,… hoặc những hoạt động ở chế độ PvP như Đấu Manh Sủng, Đấu Trường Đỉnh Phong, Thuyền Cỏ Mượn Tên, Quốc Chiến, Bang chiến,… 

Code Võ Thần Tam Quốc là gì?

Mã code trong tựa game này là một dãy ký tự ngẫu nhiên do nhà phát hành game tung ra vào một số thời điểm nhất định. Người chơi có thể nhập mã code này vào game để nhận quà, nhận phần thưởng, hoặc để tham gia các sự kiện đặc biệt trong trò chơi như nhận vật phẩm, tăng cấp độ cho nhân vật, hoặc có thể là để nhận được các ưu đãi trong game. 

code-vo-than-tam-quoc-2

Mã code này có thể được phân phối thông qua các sự kiện trong game, các trang web chính thức của trò chơi, hoặc các cộng đồng trò chơi trực tuyến. Người chơi nên theo dõi những nền tảng này thường xuyên để thu thập mã code mới nhất và chứa những phần quà hấp dẫn.

Tổng hợp code Võ Thần Tam Quốc mới nhất, còn hạn

Sau đây là những mã code mới được cập nhật trong tựa game Võ Thần Tam Quốc, người chơi hãy nhanh tay nhập ngay để không bỏ lỡ phần quà giá trị: 

Tình trạngMã code
Mới nhấtTTET2023
Mới nhấtTAMBIET2022
Còn hạncaibang6868
Còn hạnthieulam888
Còn hạngianghovip
Còn hạnCMNM2023NN7bMPaF
Còn hạnHAPPYHALLOWEEN
Còn hạnXINHDEPTUYETVOI
Còn hạnCHOIVOTHAN38
Còn hạnAKTKHONGVUI
Còn hạnVOTHANTQSVIP2

Hướng dẫn cách nhập Code Võ Thần Tam Quốc đơn giản

Nếu muốn nhận quà từ những mã code mới ở trên thì mọi người hãy nhập code theo hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào link này: https://playfun.vn/game/vo-than-tam-quoc. Sau đó bạn bấm vào Đăng nhập và nhập các thông tin. 

code-vo-than-tam-quoc-3

  • Bước 2: Bạn bấm vào mục Sự kiện muốn nhận mã code giống hình dưới đây.

code-vo-than-tam-quoc-4

  • Bước 3: Bạn bấm vào Tham gia.

code-vo-than-tam-quoc-5

  • Bước 4: Bạn hoàn thành các nhiệm vụ và nhận link có chứa mã code trong tin nhắn của Facebook. Tin nhắn này được gửi từ Fanpage của game.

code-vo-than-tam-quoc-6

  • Bước 5: Ở giao diện nhận các mã code, bạn bấm vào Đổi code.

code-vo-than-tam-quoc-7

  • Bước 6: Bạn chọn các Server & nhân vật rồi bấm vào Tiếp tục. Sau đó bạn sẽ nhận dòng thông báo là đã đổi quà.

code-vo-than-tam-quoc-8

  • Bước 8: Bạn mở trò chơi Võ Thần Tam Quốc trong điện thoại. Sau đó bạn bấm vào Thư và nhận quà từ mã code.

code-vo-than-tam-quoc-9

  • Bước 9: Bạn bấm Nhận thưởng và lấy quà.

code-vo-than-tam-quoc-10

Lưu ý khi nhập mã Code Võ Thần Tam Quốc

Sau đây là vài lưu ý giúp bạn nhập mã code thuận tiện nhất:

  • Khi điền mã code này, mọi người nên chú ý nhập đúng chính xác ký tự, viết thường, viết hoa,…. Bạn có thể sao chép và dán mã code để tránh sai sót. Việc này cũng giúp bạn đỡ tốn thêm thời gian để nhập code.
  • Bạn nên xem thời hạn của mã code như thế nào vì dù đã điền chính xác mã code mà mã code đã hết hạn thì bạn cũng không nhận được quà và bạn nên chuyển qua điền mã code khác.

code-vo-than-tam-quoc-11

Một số thông tin nổi bật của game Võ Thần Tam Quốc

Ngoài những thông tin về Code Võ Thần Tam Quốc ở trên thì mọi người có thể tìm hiểu thêm những thông tin nổi bật của tựa game Trung Quốc này nếu bạn hứng thú nhé:

Cốt truyện

Trò chơi này đưa game thủ vào trong thời Tam Quốc đầy loạn lạc. Game thủ phải thực hiện chiêu binh từ xuất phát 0 và dần dần bành trướng đội hình chiến đấu, sức mạnh của mình. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là thống nhất toàn Tam Quốc, độc chiếm thế giới. Vì vậy người chơi phải dùng mọi thủ đoạn để giành được danh hiệu giá trị này.

code-vo-than-tam-quoc-12

Lối chơi 

Khi bắt đầu vào game, người chơi hóa thân với vai trò là mãnh tướng (nam hoặc nữ). Mỗi người người dùng phó bản và dần dần thu thập các kinh nghiệm để thăng cấp, nhận thêm tài nguyên và tăng cường sức mạnh. Ngoài đó, người chơi phải thu thập những thẻ tướng để tăng sức mạnh một cách đột biến.

code-vo-than-tam-quoc-13

Người chơi phải siêng năng online và làm các nhiệm vụ, sự kiện trong game thì mới sở hữu được những thú cưng, vị tướng, thần trang đẳng cấp. Người chơi có thể thực hiện một mình hay hợp sức cùng người khác để đạt được mục tiêu cao quý hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể nhập thêm Code Võ Thần Tam Quốc để sở hữu những phần quà hấp dẫn.

Nhiệm vụ 

Trong Võ Thần Tam Quốc có 3 nhiệm vụ chính như sau:

  • Nhiệm vụ chính: Chỉ mở ra khi game thủ đạt tới một cấp độ cụ thể. Khi bạn hoàn tất nhiệm vụ này thì nhận được số lượng vật phẩm, kinh nghiệm lớn. Ngoài ra nhiệm vụ chính vẫn giúp người chơi mở ra đa dạng tính năng mới.
  • Nhiệm vụ phụ: Nhiệm vụ này đem lại kinh nghiệm cho người chơi, giúp họ lên cấp và mở các nhiệm vụ chính. Khi hoàn thành nhiệm vụ phụ thì vật phẩm bạn thu được không quá nhiều, không xịn.
  • Nhiệm vụ trong sự kiện: Nhiệm vụ này sẽ xuất hiện trong các dịp như Tết, Noel, Sinh nhật của game…. Tuy các nhiệm vụ sự kiện hơi khó hoàn thành nhưng lượng vật phẩm, kinh nghiệm mà người chơi nhận được rất nhiều và giá trị.

code-vo-than-tam-quoc-14

Nếu bạn thấy việc làm nhiệm vụ để nhận trang bị và quà khá khó khăn thì bạn có thể nhập thêm những mã Code Võ Thần Tam Quốc để nhận quà khủng hơn.

Chế độ chơi game

Bạn có thể tham gia chơi đơn hoặc chơi với nhiều người trong Võ Thần Tam Quốc:

  • Chơi đơn: Bạn chỉ huy các tướng lĩnh đơn phương đấu lại những kẻ thù và dẹp loạn, trả lại sự bình yên cho người dân.
  • Chơi với nhiều người: Bạn đấu với những game thủ khác trong những trận đấu PK liên Server hoặc hợp tác với họ để hạ gục những con Boss khủng và chia nguồn tài nguyên khủng khi nhận được.

code-vo-than-tam-quoc-15

Cả hai chế độ này đều yêu cầu người chơi phải kết nối mạng để chơi online.

Bản đồ

Về bản đồ thì game này có 3 dạng bản đồ chính:

  • Bản đồ có các phó bản: Phạm vi bản đồ này rất rộng và nó chứa tới hàng trăm loại phó bản cùng độ khó gia tăng dần để thử thách người chơi.
  • Bản đồ trên giao diện chính: Đây là cảnh mà người chơi sẽ đứng ở sảnh chính rồi nhìn xuống các thành trì của mình.
  • Bản đồ PK: Bản đồ này có kiểu hình tháp, ở trên cùng có ba vị trí của game thủ mạnh nhất.

code-vo-than-tam-quoc-16

Bên cạnh đó, Võ Thần Tam Quốc còn khá nhiều bản đồ tùy vào bối cảnh trong từng trận đấu và nó có thiết kế khác nhau để tạo hứng thú khám phá cho người chơi.

Trang bị 

Những trang bị có thể giúp các tướng tăng cường lực chiến, sức mạnh. Từng tướng sẽ được trang bị nhiều nhất là 4 trang bị. Đó là áo giáp, vũ khí, mũ, giày. Trang bị sẽ được chia theo các phẩm chất gồm Đỏ, Cam, Tím, Lam, Lục. 

code-vo-than-tam-quoc-17

Nếu tướng mặc đủ các trang bị được yêu cầu thì nó sẽ tăng thêm các thuộc tính. Từng trang bị có thể được cường hóa và nâng cấp để gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Người chơi có thể kiếm những trang bị trong các nhiệm vụ, phó bản, săn boss, mua bằng tiền trong các cửa hàng hoặc nhập mã Code Võ Thần Tam Quốc mới nhất…

Thú cưng

Thú cưng trong Võ Thần Tam Quốc cũng được chia theo từng phẩm chất như Cam, Tím, Lam, Lục. Từng pet sẽ tương ứng với một kỹ năng. Thú cưng nhóm Cam sẽ chia theo các quốc gia, vị tướng ở 1 quốc gia chỉ kết duyên với 1 pet ở quốc gia đó. Từng tướng sẽ được trang bị nhiều nhất là 1 pet và trong các trận chiến thì Thú cưng sẽ cùng tướng chiến đấu tới cùng.

code-vo-than-tam-quoc-23

Câu hỏi liên quan đến mã Code Võ Thần Tam Quốc

Trong quá trình thu thập và nhập mã code này thì nhiều người thắc mắc những câu hỏi như sau:

Code game Võ Thần Tam Quốc dùng được bao lâu?

Mỗi mã code đều tương ứng với hạn dùng cụ thể. Tùy vào các sự kiện mà mã code sẽ được thiết lập thời hạn sử dụng khác nhau. Có một số mã code sẽ dùng được trong một ngày, một tuần nhưng cũng có mã code có thể kéo dài 1 tháng hoặc kéo dài hơn. Bởi vậy, ngay khi nhận mã code thì bạn nên nhập luôn để tránh hết hạn.

code-vo-than-tam-quoc-18

Giftcode game Võ Thần Tam Quốc dùng được mấy lần?

Mỗi mã code trong game này đều chỉ được nhập 1 lần duy nhất cho mỗi tài khoản game. Người chơi nên nhập mã ngay khi nhà phát hành tung ra để không bị người chơi khác cướp quà.

code-vo-than-tam-quoc-19

Săn Code Võ Thần Tam Quốc ở đâu?

Mọi người có thể tham gia vào các hội nhóm, diễn đàn, trang web chính thức của tựa game Võ Thần Tam Quốc. Ở đây thường xuyên cập nhật những mã code mới nhất và những thông tin về game nên người chơi hãy theo dõi thường xuyên để có cơ hội nhận quà khủng.

code-vo-than-tam-quoc-20

Tại sao gặp lỗi khi nhập mã quà tặng game Võ Thần Tam Quốc?

Trường hợp nếu bạn nhập mã code này không thành công thì bạn hãy xem mình chọn chính xác nhân vật hay server chưa. Bên cạnh đó, bạn hãy thử kiểm tra đường truyền của mình xem kết nối mạng có ổn không. Đây là những nguyên nhân chính khiến nhiều người chơi nhập mã code không thành công.

code-vo-than-tam-quoc-21

Qua bài viết trên, người chơi đã cập nhật được mã Code Võ Thần Tam Quốc mới nhất và những thông tin thú vị về tựa game này. Nếu mọi người có hứng thú với những thể loại game thuộc phong cách Trung Quốc thì có thể thử tải game về trải nghiệm ngay.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại