Tổng hợp code Stumble Guys mới nhất 2024, cách nhập code

XEM NHANH

Stumble Guys đang là trò chơi “làm mưa làm gió” trong cộng đồng game thủ. Đến với trò chơi này, bạn không chỉ được tham gia vào những thử thách thú vị và hài hước. Người dùng còn được nhận các giải thưởng hấp dẫn thông qua code Stumble Guys. Và trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp cho bạn những thông tin mới nhất về Stumble Guys nhé.

Stumble Guys là game gì?

Stumble Guys là một trò chơi di động nổi bật được phát triển bởi Kitka Games. Được thiết kế với đồ họa màu sắc và ngộ nghĩnh, trò chơi là một cuộc phiêu lưu thú vị nơi người chơi tham gia vào các cuộc đua và thách thức đầy bất ngờ. Chi tiết hơn thì đây là một trò chơi hành động theo thể loại “battle royale”.

code-stumble-guys-1

Tại Stumble Guys, người chơi sẽ được thả mình vào thế giới đầy màu sắc và nguy hiểm. Mỗi ván đấu là một cuộc đua với những thử thách đa dạng. Từ việc vượt qua chướng ngại vật, nhảy qua các bảo vệ, cho đến việc tránh những cạm bẫy nguy hiểm trong game. Những màn chơi này không chỉ yêu cầu sự nhanh nhẹn và kỹ năng điều khiển, mà còn đòi hỏi sự chiến lược và tính linh hoạt.

Điểm độc đáo của Stumble Guys chính là không gian đa người chơi. Nó tạo ra một môi trường ảo, nơi hàng chục người chơi cùng nhau tranh đua để giành vị trí quán quân. Thêm vào đó, tính năng tương tác xã hội cũng là một điểm nổi bật, cho phép người chơi kết nối, thách đấu và chia sẻ những khoảnh khắc độc đáo với bạn bè.

Các tính năng nổi bật của Stumble Guys

Ngoài việc cung cấp các Code Stumble Guys, mô hình trò chơi này còn tạo điều kiện để game thủ được trải nghiệm một thế giới ảo tuyệt vời nhất. Chẳng hạn như bạn có thể tham gia vào vượt chướng ngại vật cùng các lối chơi phong phú. Như vậy, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi chơi game này mỗi ngày.

code-stumble-guys-2

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể thiết kế nhân vật của mình với nhiều phụ kiện và trang sức khác nhau. Từ đây, bạn có thể phản ánh phong cách cá nhân của mình thông qua các nhân vật trong game.

Đồng thời, Stumble Guys còn sở hữu một mô hình đồ họa âm thanh cực kỳ sống động. Kèm theo đó, bạn sẽ được chơi game với gam màu sắc tươi sáng, cùng nhiều hiệu ứng hấp dẫn. Chính điều này đã luôn tạo ra những cảm xúc vui vẻ và giúp người chơi được giải trí một cách tốt nhất.

Hướng dẫn cách tải game Stumble Guys

Trước khi bạn muốn nhận các phần thưởng tuyệt vời thông qua code Stumble Guys, người dùng nên biết cách tải ứng dụng này về thiết bị của mình. Ngay sau đó, bạn hãy thử trải nghiệm một vài cuộc đua nhỏ để hiểu rõ hơn về cách vận hành của game. Như vậy, bạn sẽ biết thêm về quy luật, cũng như tìm cách nhận được các giải thưởng có 1-0-2.

Tải game Stumble Guys trên smartphone Android

Hiện tại, Stumble Guys đã được tương thích với tất cả những hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt đối với Android thì bạn chỉ cần truy cập hệ thống CH Plays và thực hiện một vài thao tác đơn giản như hướng dẫn của Hoàng Hà Mobile là được.

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy truy cập vào “Cửa Hàng Play” và tìm kiếm từ khóa Stumble Guys. 

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ thấy được tên ứng dụng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Nhiệm vụ của bạn là chọn đúng vào biểu tượng trò chơi Stumble Guys để xem xét thông tin. 

code-stumble-guys-3

Bước 3: Sau khi đọc xong các thông tin quan trọng và bạn muốn nhận được code Stumble Guys thì cứ nhấn nút “Cài đặt” và chờ trong giây lát để trò chơi được thiết lập về smartphone nhé.

Tải game Stumble Guys trên iPhone

Không chỉ có hệ điều hành Android, Stumble Guys cũng chính thức trở thành ứng dụng an toàn được Apple phê duyệt xuất hiện trên App Store. Và tương tự với cách tải Stumble Guys ở trên, chúng ta chỉ cần thực hiện đúng 2 bước là được nhé.

Bước 1: Trước hết, người dùng cần phải truy cập vào cửa hàng ứng dụng của hệ điều hành iOS. Hoặc bạn cũng có thể nhấn nút tìm kiếm ở dưới màn hình và tìm kiếm từ khóa Stumble Guys. Lưu ý đối với cách 2 chỉ áp dụng với thiết bị tương thích hệ điều hành iOS 16.0 trở lên nhé.

code-stumble-guys-4

Bước 2: Sau khi tìm kiếm thấy thông tin của Stumble Guys và muốn có cơ hội nhận code Stumble Guys. Vậy thì bạn hãy nhấn chọn vào nó và tiếp tục bấm “Tải về”. Tại đây, người dùng có thể cần nhập xác minh Face ID hoặc Touch ID để tuân thủ điều kiện bảo mật của Apple.

Tải game Stumble Guys trên máy tính

Mặc dù, Stumble Guys là một trò chơi di động, nhưng bạn vẫn có thể tải nó về máy t tính của mình nhờ sự hỗ trợ của Steam. Đặc biệt với những thao tác hướng dẫn bên dưới đây của Hoàng Hà Mobile, bạn có thể trò chơi về một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho thiết bị.

Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang website của Steam theo đường link là https://store.steampowered.com/. Sau đó, bạn tìm nút tải Steam xuống máy tính.

code-stumble-guys-5

Bước 2: Sau khi tải thành công, bạn hãy đăng nhập hoặc tạo mới tài khoản Steam.

code-stumble-guys-6

Bước 3: Trong trang chủ của Steam, người dùng hãy nhập vào từ khóa Stumble Guys trên thanh tìm kiếm.

code-stumble-guys-7

Bước 4: Bước cuối cùng là bạn chỉ cần tải game về máy tính và tiến hành “setup” là hoàn thiện rồi nhé.

code-stumble-guys-8

Tổng hợp các code Stumble Guys hot nhất và mới nhất 

Hiểu được nhu cầu muốn nhận được phần thưởng hấp dẫn từ game Stumble Guys. Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp cho bạn một “bảng vàng” xếp hạng các code game Stumble Guys mới nhất và vẫn còn hạn sử dụng. Bên cạnh đó, những mã này có độ hot rất lớn nên bạn hãy nhanh tay thu thập nó và nhận gift code cho tài khoản của mình nhé.

Tình trạng

Code

Mới

Alpharad 

Còn hoạt động

TEAMLUKAS

Còn hoạt động

BABYYODA

Còn hoạt động

CREATIVE

Còn hoạt động

MADALIN

Còn hoạt động

sparx

Còn hoạt động

yes

Còn hoạt động

RaxoR

Còn hoạt động

MTMSAMU

Còn hoạt động

EMPER

Lưu ý: Những mã Code trong Stumble Guys ở trên là chúng tôi sưu tầm trong tháng 3/2024. Đồng thời, số lượng mã giftcode cũng có hạn theo quy định của nhà phát hành. Do đó, chúng tôi không thể nào đảm bảo 100% về tình trạng của thẻ quà tặng cho đến khi bạn đọc được bài viết này. Và nếu bạn thấy có bất kỳ một mã nào hết hạn thì hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ nhanh chóng cập nhật cho bạn những giftcode của Stumble Guys sớm nhất.

Hướng dẫn cách điền code Stumble Guys 2024 đơn giản và nhanh chóng

Mã code trong game thường được cung cấp bởi nhà phát triển trong các sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi hoặc qua các kênh truyền thông xã hội. Và nếu bạn muốn nhập các giftcode hấp dẫn vào game Stumble Guys thì hãy thực hiện theo 3 bước hướng dẫn đơn giản của Hoàng Hà Mobile nhé.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào ứng dụng Stumble Guys mà mình vừa tải về thiết bị, hay đã có sẵn từ trước. Tại giao diện chính của game, bạn hãy tìm chọn vào mục “Shop”.

code-stumble-guys-10

Bước 2: Tiếp đến, bạn hãy kéo màn hình sang phải và thấy được phần “Enter Code”. Nhiệm vụ của bạn là click chọn vào phần đó.

code-stumble-guys-11

Bước 3: Cuối cùng, người dùng chỉ cần nhập code Stumble Guys 2023 từ bảng thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên. Kết thúc thao tác, bạn chỉ cần nhấn chọn vào mục “Support” là có thể áp dụng thành công rồi nhé.

code-stumble-guys-12

Lưu ý quan trọng khi nhập Code Stumble Guys tháng 7/2024

Nhìn chung, quá trình thu thập và nhập giftcode vào game Stumble Guys không hề phức tạp một chút nào. Nhưng các gamer cần phải lưu ý thêm một vài điểm quan trọng để đảm bảo quá trình sử dụng phần thưởng thành công nhé.

Lưu ý đầu tiên cũng là lưu ý cần thiết nhất, đó chính là bạn cần kiểm tra thời hạn sử dụng của các code game. Nếu như bạn phát hiện code sẽ hết hạn trong vài ngày nữa thì hãy nhanh chóng nhập đoạn mã này để lấy các phần thưởng ngẫu nhiên. Còn khi bạn nhập code vào Stumble Guys không còn hiệu lực thì đồng nghĩa mã thưởng ấy đã hết hạn dùng hoặc đã hết số lượng từ nhà phát hành.

code-stumble-guys-12

Lưu ý tiếp theo cũng thiết yếu không kém, việc bạn xem kỹ điều kiện áp dụng của từng code cũng rất hữu ích. Hãy đảm bảo rằng tài khoản của bạn đáp ứng được các điều kiện mà giftcode yêu cầu. Đồng thời, bạn nên lưu ý thêm đến một số điều kiện đặc biệt. Chẳng hạn như nhà phát hành game yêu cầu tài khoản của bạn phải có mức tiêu thụ tối thiểu là bao nhiêu và đạt thành tích như thế nào.

Cuối cùng, người dùng nên đảm bảo tính ổn định của Internet trong quá trình nhập code thưởng. Nếu mạng không ổn định sẽ ảnh hưởng và gây ra lỗi nhập mã. Thậm chí còn làm cho một số người hiểu lầm là mã không còn hiệu lực.

Làm sao để sưu tầm được code Stumble Guys mới nhất?

Thực tế có rất nhiều cách để bạn luôn sưu tầm được những code thưởng hấp dẫn và mới nhất từ game Stumble Guys. Một trong những cách phổ biến nhất là theo dõi các nguồn tin chính thống của Stumble Guys. Chẳng hạn như bạn sẽ follow các trang mạng xã hội và kênh thông tin của nhà phát hành. Theo chúng tôi thấy thì những sự kiện đặc biệt có kèm code thưởng sẽ được Stumble Guys thông báo nhiều nhất là ở những kênh này.

Tiếp theo, bạn cũng có thể tham gia vào cộng đồng những người cùng chơi game Stumble Guys. Tại đây, bạn không chỉ được giao lưu với những game thủ khác. Người dùng còn luôn cập nhật được các tin tức nóng hỏi về code thưởng của Stumble Guys. Song song đó, bạn cũng có thể cùng những gamer chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ khi chơi game.

code-stumble-guys-14

Hơn nữa, Stumble Guys cũng rất hay tổ chức các event đặc biệt trực tiếp trong trò chơi. Và mỗi lần tổ chức như vậy, hệ thống của game sẽ thông báo đến tất cả người dùng. Chính vì vậy, bạn đừng quên đọc những thông báo nhận được để nắm được lịch phát giftcode từ nhà phát hành nhé.

Cuối cùng bạn có thể theo dõi Trang Tin Nhanh của Hoàng Hà Mobile để được cập nhật các tin tức “sốt dẻo” liên quan đến phần thưởng, cũng như các sự kiện mới nhất của Stumble Guys nhé.

Kết luận

Code Stumble Guys là một phần quan trọng mà bạn nên tìm cách khai thác để có một quá trình chơi game tuyệt vời hơn. Thông qua các giftcode bạn sẽ có cơ hội được tận dụng các phần thưởng hấp dẫn để hỗ trợ cho quá trình vượt qua thử thách trong game. Hoặc bạn cũng có thể nhận được các đặc quyền may mắn có 1-0-2 từ nhà phát hành.

Xem thêm: 

Tin mới nhất
MatePad-Pro-va-MatePad-Air-moi
Huawei sẽ ra mắt MatePad Pro và MatePad Air mới vào ngày 6 tháng 8
iphone-15
iPhone 15 là điện thoại bán chạy nhất trong quý 2 năm 2024
chipset-5G-Snapdragon-4s-Gen-2-moi
Qualcomm ra mắt chipset 5G Snapdragon 4s Gen 2 mới dành cho smartphone giá rẻ
Samsung-Galaxy-S25-Ultra
Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có nhiều RAM hơn thế hệ tiền nhiệm