code-dau-la-dai-luc

Bộ code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết mới nhất 6/2024

XEM NHANH

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là tựa game lấy cảm hứng từ bộ tiểu thiếu cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu ăn khách. Game mang đến thế giới thần bí, mỗi người chơi sẽ hóa thân thành những Hồn sư để chinh phục hành trình thức tỉnh Võ Hồn. Tương tự như những dòng game khác, code Đấu La Đại Lục được nhiều người săn tìm để có cơ hội nhận về những phần thưởng, vật phẩm, trang bị miễn phí.

Bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ đến những game thủ Đấu La Đại Lục bộ code game mới nhất 2024. Còn chần chừ gì mà không cùng khám phá ngay thôi!

Cập nhật danh sách bộ code Đấu La Đại Lục mới nhất tháng 6/2024

Code Đấu La Đại Lục được nhiều người săn tìm để thu thập vật phẩm, quà tặng và phần thưởng mà không tốn bất kỳ một chi phí nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tự thu thập từng mã code. Do đó, Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật cho bạn bộ code game đầy đủ nhất cũng như tình trạng hiệu lực của những mã này.

code-dau-la-dai-luc-1

Bảng danh sách được cập nhật mới nhất tháng 6/2024, cùng kiểm tra và nhập code để thu về nhiều phần quà hấp dẫn và bất ngờ:

Tình trạngCode
MớiSL888
MớiYS888
Mớidouluo666
MớiHPNYVN8888
Mớisoulland
MớiDLQR2wngl83f
Mớidoulou666
MớiHGLB82jqs69c
MớiJSTSD
MớiGQJJSL
MớiPTXSDL
MớiEZNYLL
MớiWSMWMQD
MớiJSKQLSF
MớiTYWJA
MớiNLHJSF
MớiDXZBN
MớiBHFQGJ
MớiGQKLY
MớiSYMLSF
MớiDWJKL
MớiYQCZYJS
MớiSnowskin
Còn hoạt độngGIFTCODE9PAY
Còn hoạt độngVôĐịch
Còn hoạt độngYêuĐấuLa
Còn hoạt độngVNCốLên
Còn hoạt độngGĐQT2022
Còn hoạt độngWC2022
Còn hoạt độngTHUYTIEN97
Còn hoạt độngTHUYTIEN
Còn hoạt độngMEOXINH2K4
Còn hoạt độngHS666
Còn hoạt độngHS777
Còn hoạt độngHS888
Còn hoạt độngMeo2k4
Còn hoạt động3D999
Còn hoạt độngRIP113
Còn hoạt độngMIS666
Còn hoạt độngDRA666
Còn hoạt độngNAM666
Còn hoạt độngTHUYTIEN
Còn hoạt độngVN666

Hầu hết những mã code được Hoàng Hà Mobile tổng hợp trên đây đều chứa những phần quà, thưởng không đoán được và hoàn toàn ngẫu nhiên. Bạn sẽ bất ngờ và thích thú khi nhập code và nhận về quà tặng từ bộ code này đó!

Điểm hấp dẫn, thu hút của Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Trước khi xem hướng dẫn các bước nhập code vào game hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá những điểm nổi bật mà tựa game mobile huyền thoại, nhập vai này mang đến đến cho những game thủ của mình. Ngay từ khi ra mắt game đã nhanh chóng tạo tiếng vang và thu hút đông đảo người chơi trải nghiệm.

code-dau-la-dai-luc-2

Thế giới mở rộng lớn: Từ những thành phố xa hoa, sầm uất cho đến những vùng đất khô cằn, hoang mạng trông vắng sẽ là không gian để bạn thỏa sức thám hiểu, khám phá và chiến đấu.

Chế độ chơi hấp dẫn: Có rất nhiều chế độ chơi để người chơi thử sức và tương tác với nhau như: đấu trường PvP, đấu Boss, đấu thú, đấu võ thuật… Bên cạnh đó là những minigame để người chơi thỏa sức thư giãn như săn thú, câu cá, săn đồ….

Nhân vật đa dạng: Gamer hoàn toàn có thể tự sáng tạo nhân vật theo sở thích. Mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng độc đáo riêng.

code-dau-la-dai-luc-3

Đồ họa, âm thanh đẹp mắt, chất lượng: Công nghệ đồ họa 3D đem đến không gian hình ảnh sống động, sắc nét và vô cùng chân thật. Trong khi đó, âm thanh của game cũng được chú trọng hoàn thiện với các tầng sắc âm thanh cực đa dạng.

Hướng dẫn nhập code nhận quà thưởng

Sau khi đã có bộ code game mới nhất, việc cần làm tiếp theo đó là nhập code để kích hoạt mã code và nhận quà. Các bước nhập code hình chung vô cùng nhanh chóng, đơn giản, ai cũng có thể tự thực hiện được. Bạn không cần phải tải, cài đặt thêm ứng dụng khác hay lên trang website của game mà thực hiện ngay trong trò chơi trên điện thoại của bạn.

Dưới đây là các bước nhập code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết mà bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn nhanh

Bạn mở game lên và nhấn chọn vào Avatar nhân vật. Sau đó nhấn chọn Trung tâm người dùng. Tiếp đến nhấn mục Trao đổi mã quà tặng. Cuối cùng điền mã code game Đấu La Đại Lục đã thu thập vào ô nhập mã và nhấn chọn Đổi ngay để hoàn tất.

Nếu bạn vẫn chưa hình dung cụ thể các bước thao tác, dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết và hình ảnh minh họa dành cho bạn.

Hướng dẫn chi tiết nhất

Bước 1: Truy cập vào trò chơi Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết trên smartphone của bạn. Ở giao diện game, bạn nhấn chọn vào Avatar nằm góc trái trên cùng của màn hình.

code-dau-la-dai-luc-8

Bước 2: Tiếp tục bạn nhấn chọn Trung tâm người dùng – biểu tượng hình người trong ô tròn nằm ở góc dưới cùng bên trái của màn hình.

code-dau-la-dai-luc-9

Bước 3: Lúc này bạn tiếp tục nhấn chọn mục Trao đổi mã quà tặng.

code-dau-la-dai-luc-10

Bước 4: Nhập chính xác mã code đã thu thập được vào ô và nhập mã xác minh theo yêu cầu. Cuối cùng nhấn chọn Đổi ngay để hoàn tất nhập code Đấu La Đại Lục để nhận quà tặng.

code-dau-la-dai-luc-11

Sau khi đã nhập code thành công như các bước hướng dẫn chi tiết ở trên, nếu mã code hợp lệ hệ thống sẽ trả quà tương ứng. Trong trường hợp không hợp lệ, sai mã, mã hết hiệu lực, hệ thống sẽ hiển thị nội dung lỗi để bạn chỉnh sửa. Để kiểm tra quà tặng được hệ thống gửi về, bạn có thể quay trở lại giao diện chính của game và check ở phần Thư hoặc xem trong Túi đồ. 

Những lưu ý khi nhập code Đấu La Đại Lục

Để tránh sai sót và gây mất thời gian khi nhập mã nhận quà, các game thủ tựa game Đấu La Đại Lục: Hồi Sư Đối Quyết nên lưu ý đến những điều dưới đây:

Chắc chắn bạn đăng nhập và sử dụng tài khoản game của mình trước khi nhập code. Nếu chưa hoặc tài khoản không phải của bạn thì đăng xuất và đăng nhập lại bằng tài khoản game Đấu La Đại Lục của mình để bắt đầu tiến hành nhập code.

Đảm bảo mã code được thu thập qua các kênh thông tin, nguồn uy tín. Những mã này thường ở dạng chuỗi ký tự gồm số, chữ cái, các ký tự đặc biệt. Để chắc chắn, bạn nên copy mã code này và dán vào ô nhập mã thay vì gõ lại từng ký tự để tránh mất thời gian và sai sót. Lưu ý các khoảng trắng, lỗi chính tả hay thiếu xót cá ký tự.

code-dau-la-dai-luc-4

Chọn đúng ô nhập code Đấu La Đại Lục trong game. Nếu vẫn còn băn khoăn và chưa chắc chắn thì đừng ngại xem lại một lần nữa hướng dẫn nhập code mà Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ ở bên trên.

Sẽ có thông báo về việc nhập code thành công hoặc thất bại cùng lý do, bạn đừng vội thoát ra mà chưa đợi hệ thống thông báo kết quả cũng như kiểm tra vật phẩm, quà tặng đã được gửi về túi đồ chưa. Tuân thủ quy định nhập code cũng như lưu ý những điều trên đây chắc chắn là không hề vô ích đối với bất kỳ người chơi nào, đặc biệt là những tân thủ.

Những thắc mắc và giải đáp về code Đấu La Đại Lục

Dưới đây là những câu hỏi, thắc mắc thường thấy xoay quanh code game, cách nhập code, tìm code mà người chơi thường gặp phải. Hoàng Hà sẽ giúp bạn giải đáp đầy đủ và dễ hiểu nhất cho bạn:

Game thủ sẽ nhận được gì khi nhập code?

Hầu hết mã những quà tặng mà bạn nhận được khi nhập code vào game là ngâu nhiên. Bạn sẽ không biết trước được sẽ là gì. Mỗi mã code đều có giá trị tương ứng riêng. Quà có thể là vật phẩm, trang bị.

code-dau-la-dai-luc-5

Một số quà mà bạn có thể nhận được như: kim cương, cuộn thức tỉnh Võ Hồn, nhận Hoàn Hồn, Thú Hồn, Xu Hồn hay Độ Thiện Cảm bậc 3…. Hiện có 2 loại code đó là code dành cho tất cả người chơi Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết. Bạn hoàn toàn có thể thu thập những mã code giá trị, hữu ích cho tài khoản của mình để trang bị và nâng cấp thêm cho tài khoản của bạn.

Một code có thể sử dụng được bao nhiêu lần nhận quà và có hiệu lực trong bao lâu?

Thông thường mỗi mã code Đấu La Đại Lục chỉ được phép nhập và nhận quà một lần duy nhất. Sau khi đã nhập code vào hệ thống, lần nhập sau với mã code tương tự sẽ không được công nhận. Với những bạn băn khoăn không biết mã code này đã từng nhập trước đây hay chưa thì bạn vẫn có thể nhập như thông thường. Hệ thống sẽ trả kết quả và tự nhận dạng những mã code hợp lệ. 

code-dau-la-dai-luc-6

Tùy thuộc mỗi mã code, nhà phát hành sẽ có thời gian sử dụng riêng. Sau thời hạn quy định này, code khi nhập sẽ không có hiệu lực và bạn sẽ không nhận được quà thưởng từ mã code. Do vậy, để an tâm nhất, khi thu thập được code game, bạn hãy dành ra một ít thời gian để tiến hành nhập code như hướng dẫn ở trên của Hoàng Hà Mobile.

Làm thế nào để nhận thêm code?

Với những game thủ chuyên nghiệp, việc tìm kiếm mã code Đấu La Đại Lục cập nhật là điều vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên với những tân thủ thì đây là việc không hề dễ dàng. Để thu thập mã code nhanh nhất, các trang thông tin, nhóm cộng đồng là nguồn uy tín, đơn giản mà ai cũng có thể theo dõi và lấy code để nhận về quà thưởng. Dưới đây là tổng hợp một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo:

Qua trang website, fanpage chính thức của game: Đây là nguồn tin nhanh và chính xác nhất những code game mà bạn có thể thu thập. Trang website của game, fanpage là nơi đăng tải những sự kiện, ưu đãi cũng như code quà tặng tri ân. Bên cạnh đó, một số website chuyên cập nhật code game cũng là địa chỉ để tìm code.

code-dau-la-dai-luc-7

Theo dõi các sự kiện trong game: Game sẽ có những chương trình, sự kiện, hoạt động diễn ra trong chính trò chơi. Và thông thường, những dịp sự kiện này, nhà phát hành hay đối tác bên thứ ba sẽ tung ra những mã code dành cho tất cả người chơi hoặc giới hạn người chơi đạt yêu cầu. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những thông báo, tin tức các sự kiện trên mục thông báo của game để có cơ hội nhận thêm thật nhiều mã code.

Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile: Ở chính bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật liên tục những mã code Đấu La Đại Lục kèm tình trạng sử dụng của chúng. Do vậy, hãy lưu lại bài viết và kiểm tra thường xuyên để không bỏ qua những code game siêu hấp dẫn.

Tổng kết

Trên đây là bảng danh sách code Đấu La Đại Lục cập nhất mới nhất tháng 6/2024 đến từ Hoàng Hà Mobile. Hy vọng rằng, bạn đã thu thập thêm được những mã code chứa những phần thưởng, quà tặng, vật phẩm hữu ích cho tài khoản của bạn. Từ đó, tự tin chinh phục tựa game mobile Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết đình đám và hấp dẫn nhất hiện nay.

Nếu bạn thấy bài viết hay, đừng ngần ngại theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để khám phá thêm nhiều bài viết mới mẻ và thú vị hơn nữa. Dưới đây là một số bài viết về chủ đề game mà bạn không thể bỏ qua đến từ Hoàng Hà Mobile:

Tin mới nhất
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network