code-battlegrounds-moi-nhat-15

Code Fruit Battlegrounds mới nhất 6/2024 [Gems + 2X EXP]

XEM NHANH

Nếu bạn là một fan hâm mộ của One Piece thì hẳn là không xa lạ gì với tựa game Fruit Battlegrounds – Chiến trường trái cây trên Roblox. Thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo các game thủ nói chung và game thủ mê One Piece nói riêng, Fruit Battlegrounds đem đến cho người chơi lối game thú vị với hệ thống nhân vật cũng như đồ họa đẹp mắt. Để hỗ trợ người chơi, ngoài những vật phẩm theo sự kiện và hoạt động, nhà phát hành game còn cung cấp các code Battlegrounds cho phép gamer sở hữu nhiều vật tặng và lợi phẩm giá trị.

Fruit Battlegrounds là game gì?

Fruit Battlegrounds là một game hành động trên nền tảng Roblox lấy cảm hứng từ bộ manga/anime nổi tiếng One Piece (tác giả Oda Eiichiro, ra mắt số đầu tiên vào năm 1997). Trong trò chơi, bạn sẽ được thỏa sức đối đầu trong các trận chiến. Đồng thời, trò chơi này lấy cảm hứng từ One Piece, vì vậy mỗi nhân vật chủ yếu thể hiện kỹ năng của mình bằng kiếm và sức mạnh trái Ác Quỷ. Phần thưởng trong trò chơi phần lớn là Gems (đơn vị tiền tệ trong game), sử dụng cho các hoạt động trong trò chơi, chẳng hạn như quay thưởng để nhận thêm trái cây. Và để có được nhiều Gems hơn bạn cần có code Battlegrounds.

code-battlegrounds-moi-nhat-14

Nếu bạn thích phiêu lưu và thú vị, Fruit Battlegrounds sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời trên chiến trường trái cây.

Code Battlegrounds là gì?

Trong trò chơi Fruit Battlegrounds, các mã/code Battlegrounds là các chuỗi ký tự mà khi bạn nhập là có thể nhận được ngay các phần thưởng trong trò chơi. Mỗi mã code sẽ có những phần thưởng tương ứng, các phần thưởng có thể bao gồm đá quý, vật phẩm hoặc các lợi ích khác để giúp nâng cao trải nghiệm game.

  • Đá quý (Gem): Loại tiền tệ trong game dùng để mua trái cây, vũ khí và các vật phẩm khác.
  • Quà tặng miễn phí: Có thể bao gồm skin, vật phẩm trang trí hoặc các vật phẩm hữu ích khác.
  • Vật phẩm khác: Có thể bao gồm trái cây đặc biệt, nhân vật mới hoặc các vật phẩm tăng sức mạnh.

code-battlegrounds-moi-nhat-5

Ngoài nhận được phần thưởng miễn phí gồm các vật phẩm mà không cần phải mua bằng tiền thật, với code Battlegrounds, người chơi còn có thể có được những lợi ích sau:

  • Nâng cao sức mạnh: Một số mã đem đến cho người chơi các vật phẩm giúp họ tăng sức mạnh trong trò chơi.
  • Mở khóa nội dung mới: Một số mã có thể mở khóa nội dung mới trong trò chơi, chẳng hạn như trái cây, nhân vật hoặc bản đồ mới.
  • Động lực cho nhà phát hành: Việc sử dụng mã đồng nghĩa với việc bạn đang ủng hộ trò chơi và khuyến khích đội ngũ tiếp tục phát triển thêm nội dung mới.

Tổng hợp code Fruit Battlegrounds mới nhất 2024

Dưới đây là bảng tổng hợp danh sách các mã code Battlegrounds còn hiệu lực và những mã code mới nhất cho tháng 5/2024! Sử dụng mã này, bạn sẽ nhận được những phần thưởng đặc biệt bao gồm Gems (điểm kỹ năng) và tăng gấp đôi kinh nghiệm (2X EXP). Nhanh tay nhập ngay những mã code Fruit Battlegrounds bên dưới để tăng cường sức mạnh và có nhiều cơ hội tiến xa hơn trong cuộc phiêu lưu Fruit Battlegrounds của mình.

Tình trạngCodeQuà tặng 
Mới nhấtAYO640K!500 Gems
Mới nhấtJEEZ630500 Gems
Còn sử dụngWOWZER620!500 Gems
Còn sử dụngITSTIME!!500 Gems
Còn sử dụngMOSTH4TED500 Gems
Còn sử dụngTRUEMENACE500 Gems
Còn sử dụngTHXFOR610!!700 Gems
Còn sử dụngDAHUNT2024500 Gems
Còn sử dụngOMG600K!!!500 Gems
Còn sử dụngHIGH590500 Gems
Còn sử dụngSPR34DL0V3300 Gems
Còn sử dụngVALENTINES2024400 Gems
Còn sử dụng580FLAMES500 Gems
Còn sử dụngPOS1T1V1TY500 Gems
Còn sử dụng570FAVS500 Gems
Còn sử dụngLAGFIXX300 Gems
Còn sử dụngN3WW0RLD!500 Gems
Còn sử dụngCLEANREB00T500 Gems
Còn sử dụngHYPEWHOLECAKE500 Gems
Còn sử dụngILOV3C4NDY500 Gems
Còn sử dụngYOOO560300 Gems
Còn sử dụng550POGG300 Gems
Còn sử dụngNEWY34R2024300 Gems
Còn sử dụng540DAYUM500 Gems
Còn sử dụng530GYAT800 Gems
Còn sử dụngWINTAH2023700 Gems
Còn sử dụngKOLDKRAZE!500 Gems
Còn sử dụngLAVAPARTY400 Gems
Còn sử dụngSHEEESH520!!1500 Gems
Hết hạn500KVIIBE!1000 Gems
Hết hạn510KWOWW1500 Gems
Hết hạnWANOFIXES320 Gems
Hết hạnLIBERATION!500 Gems
Hết hạnK1NGOFB3ASTS500 Gems
Hết hạnPRESENT4YALL900 Gems

Cách nhập code trong game Fruit Battlegrounds

Để nhập code Battlegrounds trong game Fruit Battlegrounds và nhận được những phần thưởng tương ứng, bạn có thể thực hiện theo những hướng dẫn chi tiết sau:

Bước 1: Hãy bắt đầu trò chơi Roblox Fruit Battlegrounds như mọi khi trên thiết bị cá nhân và sau đó thay vì chọn “Bắt đầu trò chơi” thì tiến hành nhấn chọn “Spin Fruit” (quay vòng trái cây).

code-battlegrounds-moi-nhat-1

Bước 2: Bạn sẽ được chuyển đến giao diện “Spin” (quay) trong trò chơi. Trên giao diện này, bạn sẽ thấy một số trái cây hiển thị và các nút điều khiển.

code-battlegrounds-moi-nhat-2

Bước 3: Để nhập mã code, ở góc dưới bên trái của màn hình tìm một cửa sổ “Codes” (mã). Thông thường, bạn sẽ thấy tại cửa sổ này sẽ có một ô trống trống để nhập mã.

code-battlegrounds-moi-nhat-3

Bước 4: Nhập mã code Fruit Battlegrounds mới nhất hoặc những mã code khả dụng mà bạn có vào ô trống trong cửa sổ “Codes”. Nhập chính xác và không có khoảng trống hoặc ký tự không hợp lệ để tránh mất thời gian tải game. Sau khi bạn đã nhập mã, nhấn nút “Redeem” hoặc “Đổi” để xác nhận việc nhập mã. Ngay sau đó, trên màn hình, bạn sẽ nhận được một thông báo, nếu mã code Battlegrounds có hiệu lực, bạn sẽ nhận được phần thưởng hoặc các lợi ích liên quan đến mã đó.

Danh sách mã code trong game Fruit Battlegrounds liên tục thay đổi theo thời gian và được phát hành bởi nhà phát triển trò chơi. Vì vậy, hãy kiểm tra các nguồn tin cậy hoặc cập nhật từ cộng đồng người chơi trên Roblox để tìm mã mới nhất, là mã chính xác và còn hiệu lực.

Cần lưu ý những gì khi nhập code Battlegrounds trên Roblox

Kiểm tra tính hợp lệ của code: Xác nhận code từ các nguồn chính thức như trang web, mạng xã hội của Fruit Battlegrounds hoặc các trang web uy tín. Định dạng code Battlegrounds thường bao gồm chữ và số, có thể bao gồm phân biệt chữ hoa và chữ thường. Điều quan trọng đó là code game sẽ hết hạn sau một thời gian nhất định nên ngay khi có code bạn nên nhập ngay để đổi thưởng.

Nhập code chính xác: Bạn có thể chọn sao chép và dán chính xác code từ nguồn để tránh lỗi chính tả. Bên cạnh đó bạn cần để ý phân biệt chữ hoa và chữ thường, các ký tự đặc biệt nếu có bởi việc nhập code sai liên tục có thể dẫn đến việc bị khóa chức năng nhập code trong một thời gian.

code-battlegrounds-moi-nhat-13

Cập nhật thông tin: Bạn có thể theo dõi các kênh truyền thông chính thức của Fruit Battlegrounds để cập nhật code mới nhất hoặc tham gia các cộng đồng game thủ Fruit Battlegrounds để trao đổi thông tin về code.

Sử dụng code một cách hợp lý: Sử dụng code để nhận thưởng và nâng cao trải nghiệm chơi game, tránh giao dịch/mua bán code với người khác để hạn chế tối đa các trường hợp lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cập nhật game: Cập nhật game phiên bản mới nhất để đảm bảo bạn có thể sử dụng hết tất cả những code mới phát hành.

Những câu hỏi thường gặp liên quan đến việc nhập code Battlegrounds

Ngoài những nội dung liên quan đến cách nhập code trong game Fruit Battlegrounds mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì còn không ít những câu hỏi khác mà bạn đọc gửi về liên quan đến tựa game này. Nội dung tiếp theo chúng ta sẽ lần lượt giải đáp những câu hỏi này để có thể dễ dàng trải nghiệm game Fruit Battlegrounds hơn bao giờ hết.

Những điểm thu hút người chơi trong Fruit Battlegrounds

Nếu bạn là một fan hâm mộ của One Piece hoặc các game hành động sinh tồn, thì Fruit Battlegrounds là một game mà bạn không nên bỏ qua.

Lối chơi độc đáo: Kết hợp giữa yếu tố sinh tồn và chiến đấu theo phong cách manga One Piece, tạo nên trải nghiệm mới mẻ và đầy hấp dẫn.

Đa dạng nhân vật và trái Ác Quỷ: Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng riêng biệt, cùng hệ thống trái Ác Quỷ phong phú mang đến nhiều lựa chọn chiến thuật độc đáo.

Nâng cấp sức mạnh: Hệ thống nâng cấp đa dạng cho phép người chơi phát triển nhân vật theo hướng riêng, tăng cường sức mạnh và khả năng chiến đấu.

Đồ họa bắt mắt: Phong cách chibi dễ thương kết hợp với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt tạo nên hình ảnh sống động, thu hút.

Cộng đồng sôi nổi: Cộng đồng game thủ Fruit Battlegrounds luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau và tạo ra môi trường chơi game vui vẻ, gắn kết.

Cập nhật thường xuyên: Nhà phát triển và sản xuất liên tục cập nhật nội dung mới như nhân vật, trái Ác Quỷ, bản đồ, chế độ chơi… thông qua việc phát hành những code Battlegrounds đảm bảo sự mới mẻ và thu hút cho người chơi.

code-battlegrounds-moi-nhat-7

Bên cạnh đó, bạn có thể tải và chơi Fruit Battlegrounds hoàn toàn miễn phí trên Roblox.

Gift code Fruit Battlegrounds nhập được mấy lần?

Tùy theo quy định của nhà phát hành và tần suất diễn ra các sự kiện cụ thể mà số lượng cũng như số lần nhập một gift code trong game Fruit Battlegrounds sẽ khác nhau. Dưới đây là một số trường hợp phổ biến:

  • Gift code dùng một lần: Đây là loại gift code phổ biến nhất, chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất cho một tài khoản.
  • Gift code dùng nhiều lần: Một số gift code đặc biệt có thể sử dụng nhiều lần cho nhiều tài khoản.
  • Gift code giới hạn số lượng: Một số gift code chỉ có thể sử dụng một số lượng nhất định trước khi hết hạn.

code-battlegrounds-moi-nhat-9

Để biết chính xác số lần nhập một gift code Battlegrounds cụ thể, bạn có thể kiểm tra thông tin đi kèm gift code được ghi chú trong phần mô tả hoặc hướng dẫn sử dụng của gift code. Hoặc nếu bạn không tìm thấy thông tin về số lần sử dụng, bạn cũng có thể liên hệ với nhà phát hành Fruit Battlegrounds để được hỗ trợ.

Mã code Fruit Battlegrounds có thời hạn sử dụng trong bao lâu?

Thời gian sử dụng của mỗi mã code Phụ thuộc vào quy định của nhà phát triển và từng sự kiện cụ thể mà mã code Battlegrounds sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Nếu mã còn hiệu lực thì bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào. Tuy nhiên, để tránh mã hết hạn, hãy nhập mã ngay khi bạn có nó. Mỗi mã code của game Battlegrounds chỉ có thể sử dụng một lần cho mỗi tài khoản. Nếu bạn có mã code, hãy nhanh chóng nhập để nhận phần thưởng!

code-battlegrounds-moi-nhat-8

Tôi đã nhập mã code Battlegrounds nhưng không nhận được Gems?

Có nhiều lý do khiến mã code Fruit Battlegrounds của bạn không hoạt động do đó bạn không nhận được vật thưởng tương ứng, trong đó có những nguyên nhân chính như sau:

  • Mã code đã hết hạn: Fruit Battlegrounds thường xuyên cập nhật mã code mới và mã cũ sẽ hết hạn sau một thời gian. Hãy kiểm tra lại ngày hết hạn của mã code bạn đang sử dụng.
  • Mã code đã được sử dụng: Một số mã code chỉ có thể sử dụng một lần cho một tài khoản. Nếu bạn đã sử dụng mã code này trước đây, nó sẽ không hoạt động nữa.
  • Mã code bị nhập sai: Hãy kiểm tra kỹ lưỡng mã code để đảm bảo bạn nhập chính xác từng ký tự.
  • Lỗi hệ thống: Đôi khi, có thể xảy ra lỗi hệ thống khiến mã code không hoạt động. Hãy thử tắt và khởi động lại trò chơi hoặc đăng nhập lại tài khoản của bạn.

code-battlegrounds-moi-nhat-10

Làm thế nào để kiếm Gem trong Fruit Battlegrounds?

Trong trò chơi Fruit Battlegrounds, bạn có thể kiếm Gems bằng một số cách sau:

  • Nhập mã (code Battlegrounds): Hãy kiểm tra các mã mới nhất và nhập chúng để nhận thêm đá quý và các phần thưởng khác
  • Nâng cấp trái cây (Leveling Fruits): Nâng cấp trái cây của bạn để nhận thêm đá quý
  • Sử dụng tài khoản phụ (Alt Farming): Sử dụng tài khoản phụ để kiếm thêm đá quý
  • Mua đá quý (Buying Gems): Bạn có thể mua đá quý bằng cách sử dụng tiền thật hoặc tiền trong trò chơi
  • Đánh boss (Boss Farming): Tham gia vào các trận đánh boss để kiếm đá quý

code-battlegrounds-moi-nhat-11

Trái Ác Quỷ nào mạnh nhất trong Fruit Battlegrounds?

Ngoài cách nhập code Battlegrounds, sức mạnh của Trái Ác Quỷ cũng là chủ đề bàn luận của không ít người chơi. Không có trái Ác Quỷ nào là mạnh nhất, việc xác định sức mạnh của chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Phong cách chơi: Mỗi trái Ác Quỷ phù hợp với một phong cách chơi khác nhau. Ví dụ, trái Magma mạnh về tấn công tầm xa, trái Dark mạnh về phòng thủ và phản đòn, trái Venom mạnh về sát thương theo thời gian.
  • Kỹ năng sử dụng: Việc sử dụng hiệu quả trái Ác Quỷ đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm của người chơi. Một người chơi có kỹ năng cao có thể sử dụng trái Ác Quỷ “yếu” để chiến thắng một người chơi có trái Ác Quỷ “mạnh”.
  • Mức độ thức tỉnh: Khi thức tỉnh, trái Ác Quỷ sẽ được nâng cấp sức mạnh đáng kể, mở ra những kỹ năng mới và tăng cường hiệu quả của các kỹ năng cũ.
  • Tình huống chiến đấu: Mỗi trái Ác Quỷ có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với những tình huống chiến đấu khác nhau. Ví dụ, trái Ice mạnh trong chiến đấu 1v1, trái Light mạnh trong trường hợp chiến đấu đa chiều.

code-battlegrounds-moi-nhat-4

Dưới đây là một số trái Ác Quỷ được đánh giá cao trong Fruit Battlegrounds:

  • Magma: Tấn công tầm xa mạnh mẽ, gây sát thương diện rộng.
  • Dark: Phòng thủ và phản đòn hiệu quả, có khả năng hút máu kẻ địch.
  • Venom: Sát thương theo thời gian, gây khó chịu cho kẻ địch.
  • Dough: Biến đổi cơ thể thành bột, miễn nhiễm với sát thương vật lý.
  • Light: Tốc độ di chuyển và tấn công nhanh, có khả năng dịch chuyển tức thời.

Cách nâng cấp trái Ác Quỷ trong Fruit Battlegrounds?

  • Sử dụng điểm kinh nghiệm (EXP): Chơi game, tiêu diệt kẻ địch và hoàn thành nhiệm vụ để kiếm EXP hoặc nhập code Battlegrounds lấy EXP sau đó sử dụng EXP để nâng cấp trái Ác Quỷ.
  • Sử dụng Beli: Mua Beli bằng Robux hoặc kiếm Beli trong game sau đó sử dụng Beli để nâng cấp trái Ác Quỷ.
  • Sử dụng trái Ác Quỷ khác: Hợp nhất hai trái Ác Quỷ giống nhau để nâng cấp một trong hai trái Ác Quỷ đó.
  • Sử dụng vật phẩm: Một số vật phẩm có thể giúp nâng cấp trái Ác Quỷ.

code-battlegrounds-moi-nhat-12

Tạm kết

Qua bài viết tổng hợp trên của Hoàng Hà Mobile về tựa game Fruit Battlegrounds cũng như mã code Battlegrounds, bạn đọc đã có góc nhìn chi tiết hơn về những phần thưởng và lợi ích trong trò chơi cũng như có được danh sách gift code với nhiều vật phẩm hấp dẫn. Nhanh tay lưu lại và nhập ngay vào game để không bỏ lỡ những nâng cấp giá trị.

XEM THÊM:

Tin mới nhất
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network