code-all-star-tower-defense-wiki-

Code All Star Tower Defense 2024 Mới Nhất Và Cách Nhận

XEM NHANH

All Star Tower Defense Wiki là một tựa game thủ thành cực kỳ hấp dẫn và thú vị đang được phát hành trên nền tảng Roblox. Để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người chơi, Roblox thường xuyên tung ra những mã code ẩn chứa vô vàn phần thưởng khủng. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile đến với bài viết dưới đây để thu thập hàng loạt mã code All Star Tower Defense Wiki mới nhất trong năm 2024. 

Giới thiệu về tựa game All Star Tower Defense

Trước khi đến với các mã code All Star Tower Defense Wiki mới nhất 2024, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về tựa game này:

All Star Tower Defense là một dòng game thuộc thể loại thủ thành, được Top Down Games phát hành trên nền tảng Roblox từ 7/5/2021. Điểm đặc biệt của game đến từ việc thay vì tập trung khai thác các chủ đề kinh điển như ngày tận thế, zombie… tựa game này lại phát triển theo phong cách quen thuộc của Roblox với đồ họa tương tự Minecraft. 

code-all-star-tower-defense-wiki-1

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, All Star Tower Defense đã thu hút người chơi bởi sự quy tụ của hàng loạt nhân vật nổi tiếng đến từ các bộ Anime đình đám như My Hero Academy (Học viện anh hùng của tôi), One Piece (Đảo hải tặc), Demon Slayer (Thanh gươm diệt quỷ), Kateikyoushi Hitman Reborn (Gia sư Hitman Reborn), Dragon Ball (Bảy viên ngọc rồng), Naruto… 

Những nhân vật này sẽ thay bạn đối đầu với kẻ địch địch và bảo vệ thành lũy trước những kẻ phản diện có mưu đồ xâm lăng – cũng chính là nhân vật bước ra từ các bộ Anime tương ứng. Đặc biệt, game đã thành công xây dựng cốt truyện hấp dẫn cùng số lượng màn đấu khủng với độ khó tăng dần để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị nhất cho người chơi. Ngoài ra, nếu như cảm thấy nhàm chán, bạn cũng có thể khám phá chế độ Infinity Mode để tranh top cùng những người chơi khác trong game. 

Code All Star Tower Defense wiki là gì?

Code All Star Tower Defense được hiểu là những mã code chứa một chuỗi ký tự gồm chữ in hoa, chữ thường, chữ số… kết hợp với nhau. Chúng được phát hành bởi Roblox với mục đích mang đến cơ hội nhận về những phần thưởng hấp dẫn nhất trong game, bao gồm EXP, Gems cùng một số vật phẩm giá trị khác, từ đó nâng cao trải nghiệm và khuyến khích người chơi tiếp tục đồng hành cùng All Star Tower Defense.

code-all-star-tower-defense-wiki-2

Code All Star Tower Defense Wiki mới nhất  

Dưới đây là danh sách các mã code mới nhất cùng với những phần thưởng tương ứng mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng: 

Mã code mới nhấtPhần thưởngThời hạn
Hooray50k400 gemsNew
stardustupdate5000 gemsNew
1millikes650 Gems và 1 Omega Rare IVNew
ASTDDragonoidBakuganĐổi lấy thú cưỡi Dragonoid New
changesjune450 GemsNew
summerwoo2022650 Gems và 1 Omega Rare IVNew
summerwoo2022750 GemsNew
owouch400 GemsNew
newaprilupdate450 GemsCòn hạn
allstarspring450 GemsCòn hạn
NavyXFlame130kNoLeakPhần thưởng cực hiếmCòn hạn
astd1millikes1.25K GemsCòn hạn

Cần lưu ý rằng, số lượng và thời hạn sử dụng của từng loại code trong game thường không cố định và tùy thuộc vào quy định, thể lệ của nhà phát hành. Vậy nên, bạn cần theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ phần thưởng hấp dẫn nào trong game.

Code All Star Tower Defense Wiki nhận Gold và Gem free cho người chơi mới

Roblox cũng dành nhiều sự ưu ái đối với các thành viên mới khi cung cấp bộ code dành riêng cho tân binh. Dưới đây là một số mã code mà bạn có thể thu thập và sử dụng khi mới bắt đầu chơi game.

Mã codeQuà tặng Trạng thái
summerwoo2022750 GemsNew
newaprilupdate450 GemsCòn hạn
allstarspring450 GemsCòn hạn
astd1millikes1250 GemsCòn hạn
NavyXFlame130kNoLeakPhần thưởng cực hiếmCòn hạn

Hướng dẫn cách nhập và nhận thưởng từ code All Star Tower Defense Wiki

Sau khi thu thập được các mã code hấp dẫn bên trên, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để nhận thưởng một cách dễ dàng nhất: 

Hướng dẫn nhanh:

Vào Rolbox > Mở game > Chọn biểu tượng cài đặt có hình bánh răng > Bấm chọn mục Enter Code > Copy và dán code vào ô nhập code > Xác nhận và nhận thưởng. 

Hướng dẫn chi tiết:

Bạn có thể thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn chi tiết sau: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải và đăng nhập vào nền tảng Roblox, sau đó tìm All Star Tower Defense để truy cập vào trò chơi.

Bước 2: Sau khi truy cập vào game, hãy bấm chọn biểu tượng cài đặt có hình bánh răng cưa ở bên phải màn hình. 

code-all-star-tower-defense-wiki-3

Bước 3: Tại bước này, bạn hãy tìm và bấm chọn phần Enter Code. Ngay sau đó, một giao diện nhập code sẽ hiển thị trên màn hình.

code-all-star-tower-defense-wiki-4

Bước 4: Bây giờ, bạn có thể nhập thủ công hoặc copy và paste code mình muốn nhận thưởng vào ô code. Cuối cùng, hãy chọn Submit để nhận thưởng từ mã code All Star Tower Defense Wiki đó. 

code-all-star-tower-defense-wiki-5

Một số lưu ý cần quan tâm khi nhập mã code All Star Tower Defense 

Nếu thu thập và sử dụng các mã code không đúng cách, người chơi có thể gặp một số vấn đề gây cản trở quá trình nhận quà, thậm chí còn ảnh hưởng đến tài khoản và trải nghiệm khi chơi game. Để hạn chế tối đa các rủi ro đó, bạn cần nắm rõ một số lưu ý quan trọng sau: 

Nhận code tại nguồn uy tín: Bạn nên truy cập và nhận code tại các nguồn cung cấp uy tín, chẳng hạn như trên các nền tảng chính thức hoặc đối tác của Roblox, nhà phát hành… Điều này giúp bạn giảm thiểu tình trạng nhập sai code hoặc nhập code có nguồn gốc không rõ ràng gây hại cho tài khoản chơi game.

code-all-star-tower-defense-wiki-6

Nhập mã code All Star Tower Defense Wiki chính xác: Các mã code thường chứa nhiều ký tự như chữ số, chữ in hoa, chữ thường, ký tự đặc biệt… Vì thế, nếu bạn nhập thủ công vào ô code, bạn có thể gặp tình trạng gõ thiếu, gõ sai… khiến cho quá trình nhận thưởng gặp khó khăn. Tốt nhất là hãy copy code tại Hoàng Hà Mobile rồi paste vào ô nhận thưởng để hạn chế sai sót. 

Chú ý thời hạn sử dụng của code: Tùy thuộc vào quy định, thể lệ chương trình mà mỗi mã code sẽ có sự giới hạn về số lượng và thời gian sử dụng. Vậy nên, bạn nên check thời hạn của code, đồng thời thường xuyên theo dõi, cập nhật và sử dụng ngay khi mã code mới “ra lò”.

Một số câu hỏi thường gặp về code All Star Tower Defense Wiki

Ngoài những thông tin trên, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp và giải đáp một số câu hỏi thường gặp liên quan đến quá trình thu thập và nhập code trong game All Star Tower Defense. Mời bạn cùng tham khảo tại đây!

Nhập mã Code trong game All Star Tower Defense để làm gì? 

Mã code All Star Tower Defense được cung cấp bởi nhà Roblox với mục đích cung cấp những phần thưởng hấp dẫn đến cộng đồng người chơi. Đồng thời, thông qua mã code, nhà phát hành có thể nâng cao trải nghiệm và khuyến khích người chơi tham gia vào game. 

code-all-star-tower-defense-wiki-7

Về phía người chơi, mã code này mang đến hàng loạt phần quà giá trị, thường là Stardust và Gems. Trong đó, Stardust được sử dụng để mở khóa những tính năng mới trong All Star Tower Defense, còn Gems là vật phẩm quan trọng bạn cần để mua và nâng cấp nhân vật. 

Mã code All Star Tower Defense Wiki có thời hạn bao lâu?

Các mã code đều sẽ có số lượng và thời hạn sử dụng nhất định tùy theo thể lệ và quy định của nhà phát hành. Nhìn chung, hầu hết sẽ dao động từ 12 tiếng cho đến 1 ngày. Vì thế, game thủ cần cập nhật và kiểm tra thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ phần thưởng hấp dẫn nào trong game. 

code-all-star-tower-defense-wiki-8

Có được sử dụng 1 mã code All Star Tower Defense nhiều lần?

Gần như tất cả các mã code đều chỉ cho phép người chơi nhập 1 lần duy nhất cho 1 tài khoản. Nếu bạn đã nhập và nhận thưởng thành công một mã code All Star Tower Defense bất kỳ trước đó, bạn sẽ không thể sử dụng để nhận thưởng vào lần tiếp theo. 

code-all-star-tower-defense-wiki-9

Có thể nhập code và chơi game All Star Tower Defense trên nền tảng nào?

Bạn có thể nhập code All Star Tower Defense Wiki để nhận thưởng và chơi game trên nền tảng Roblox. Hiện tại, nền tảng này đã hỗ trợ cho hầu hết các thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại, PC, máy tính bảng, laptop… Vậy nên, nếu yêu thích tựa game này, hãy tải ngay và trải nghiệm ngay từ bây giờ!

code-all-star-tower-defense-wiki-10

Vì sao code All Star Tower Defense không hoạt động?

Nhiều người chơi phản ánh rằng, dù họ đã nhập đúng mã code nhưng vẫn không thể nhận được phần thưởng giống với công bố từ nhà phát hành. Vậy, lỗi xuất phát từ đâu?

code-all-star-tower-defense-wiki-11

Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp tương tự, có thể nguyên nhân xuất phát từ:

  • Mã code hết hạn: Như đã đề cập ở trên, hầu hết các mã code All Star Tower Defense đều sẽ bị giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Vì thế, nếu bạn vô tình lấy mã code cũ và nhập vào hệ thống, bạn sẽ nhận được thông báo về việc mã code hết hạn.
  • Nhập sai mã code: Nguyên nhân khiến mã code game All Star Tower Defense không khả dụng cũng có thể đến từ việc người dùng nhập sai chính tả mã code đó. Khả năng cao là bạn đã viết sai hoặc thiếu ký tự. Để hạn chế xuất hiện lỗi “ngớ ngẩn” này, tốt nhất là bạn nên tham khảo code từ Hoàng Hà Mobile, sau đó copy và paste vào ô code trong game. 

Làm cách nào để lấy mã code mới?

Bạn có thể kiểm tra và cập nhật mã code mới thường xuyên bằng cách: 

  • Kiểm tra tại trang chính thức của game All Star Tower Defense: Thông thường, thông tin về mã code All Star Tower Defense Wiki sẽ được cập nhật sớm nhất tại trang web và một số nền tảng truyền thông chính thức của game. Vì thế, bạn có thể truy cập vào đó để check và nhận thưởng một cách nhanh chóng nhất.
  • Nhận thưởng từ cộng đồng game thủ All Star Tower Defense: Ngoài ra, trên các cộng đồng game thủ cũng thường xuyên chia sẻ, update các thông tin về code game. Hãy gia nhập vào cộng đồng trên diễn đàn, các trang mạng xã hội để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức hot nào, bạn nhé!

code-all-star-tower-defense-wiki-12

Bên trên là cách lấy và nhận code All Star Tower Defense Wiki 2024 mà bạn có thể tham khảo. Để cập nhật các mã code mới nhất, đừng quên truy cập và theo dõi thông tin tại bài viết này. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tao-ma-qr
Mã QR Code là gì? Cách tạo mã QR đơn giản, nhanh chóng
tang-toc-wifi
Những cách để tăng tốc WiFi hiệu quả, tránh giật lag
tai-attack-on-titan-thumb
Tải Attack on Titan 2 – Đắm mình vào cuộc chiến Titan tàn khốc
cach-tai-fifa-thumb
Cách tải và cài đặt FC Online (FO4) về máy tính đơn giản nhất