Chia tay mớ quảng cáo phiền phức với trình duyệt Cốc Cốc Pro trên Android

Chia tay mớ quảng cáo phiền phức với trình duyệt Cốc Cốc Pro trên Android

XEM NHANH

Cuối tuần vừa qua, Cốc Cốc đã chính thức cho ra mắt bản Pro của trình duyệt cùng tên trên nền tảng Android, với giao diện người dùng được đổi mới cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Cốc Cốc hiện nay đã trở thành một trình duyệt được dùng phổ biến tại Việt Nam, chỉ sau trình duyệt Chrome đến từ Google. Và mới chỉ cách đây vài ngày, Cốc Cốc đã chính thức cho ra mắt phiên bản Pro beta với giao diện người dùng được cải tiến; đi kèm với đó là một số tính năng mới hấp dẫn khác.

Hiện trình duyệt Cốc Cốc Pro Beta đã sẵn sàng trên nền tảng hệ điều hành Android, bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tải trình duyệt này về nhé.

Những cải tiến và tính năng mới của Cốc Cốc Pro trên Android

Đúng như cái tên Pro thì đây là phiên bản trình duyệt Cốc Cốc ưu việt hơn phiên bản Cốc Cốc tiêu chuẩn. Khi đã tải về và cài đặt thành công, thứ mà chúng ta nhận thấy đầu tiên đó chính là giao diện của Cốc Cốc Pro đã có sự thay đổi. Nếu như trên phiên bản Cốc Cốc tiêu chuẩn là một giao diện đã cũ kĩ và có phần hơi lỗi thời; thì ở phiên bản Pro mới này, giao diện nhìn về tổng quan đã có phần hiện đại và đẹp mắt hơn, trải nghiệm cũng đã hơn.

Cốc Cốc Pro trên Android

Chưa hết, phiên bản Pro này còn cung cấp môt bảng tin mới nóng hổi trong ngày ngay trong giao diện của trang chủ ứng dụng. Với sự thay đổi này thì chúng ta sẽ không phải lo bị lỡ mất tin tức nào nữa.

Cốc Cốc Pro trên Android

Thay đổi tiếp theo đến từ thanh công cụ của Cốc Cốc Pro. Nếu như ở những phiên bản cũ thì khi ấn vào thanh công cụ, sẽ có một menu xổ ra chỉ toàn là những dòng text nhàm chán thì giờ đây, thanh công cụ ấy đã được lột xác hoàn toàn. Với phiên bản Pro mới này, giao diện sẽ là những icon trực quan có kèm những dòng text chú thích ở bên dưới. Bạn đọc có thể xem hình ảnh minh họa dưới đây để có cái nhìn rõ nhất nhé.

Cốc Cốc Pro trên Android

Thanh công cụ đã được thay đổi với giao diện dễ nhìn hơn

Và sự cải tiến cuối cùng chính là Cốc Cốc Pro đã cho phép bạn tắt màn hình mà vẫn nghe được nhạc. Điều này cực hữu dụng khi bạn chỉ muốn nghe nhạc mà không muốn xem hình trên YouTube hoặc trên các website nghe nhạc trực tuyến khác.

Cốc Cốc Pro trên Android

Cách tải phiên bản Cốc Cốc Pro

Đơn giản là bạn đọc chỉ cần truy cập vào đường link mình sẽ để dưới đây, tải bộ cài về và cài đặt như bình thường, sau đó thì tận hưởng thôi!

Kết

Trên đây là bài giới thiệu và hướng dẫn tải về trình duyệt Cốc Cốc Pro mới nhất. Nếu như bạn đọc trong quá trình sử dụng khám phá thêm tính năng nào mới thì để lại ý kiến của mình ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 mẹo sử dụng Chrome cực hay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới