Có tới 6 điện thoại Nokia đang được sản xuất, bao gồm Nokia G11 Plus

XEM NHANH

Những chính sách mới của Nokia vào năm 2022 dường như đang dần mang lại hiệu quả hơn. Được biết, Nokia đang chuẩn bị kế hoạch cho 6 chiếc điện thoại ra mắt trong thời gian tới.

3 chiếc Nokia sắp ra mắt, 3 chiếc còn lại sẽ ra mắt vào Quý II

Sau khi giới thiệu Nokia G11 và Nokia G21 được cấp phép vào đầu năm nay, danh sách chứng nhận mới cho thấy HMD Global đang chuẩn bị cho một mẫu điện thoại mới với tên gọi Nokia G11 Plus.

nokia-g21-review-5

Có rất ít thông tin về thông số thiết bị, nhưng nó có vẻ được trang bị một chipset Unisoc – có thể là giống Unisoc T606 được tìm thấy bên trong Nokia G11 – cùng với một máy ảnh được nâng cấp. Nokia G11 cung cấp camera chính 13 MP, kết hợp với camera chụp macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Mặt khác, kiểu máy mang nhãn hiệu Plus có thể kế thừa máy ảnh chính 50 MP của Nokia G21 và mất một trong các camera phụ.

Nokia G21 sẽ đi kèm thêm 2 dòng “anh em” khác

Ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận, mặc dù danh sách chứng nhận cho thấy ngày ra mắt chính thức không còn quá xa. Và khi Nokia G11 Plus ra mắt, nó có thể sẽ đi kèm với 2 chiếc điện thoại nữa.

nokia-g21-review-4

Trên hết, HMD Global được cho là đang làm việc trên 3 điện thoại thông minh bổ sung (thông qua NokiaPowerUser) sẽ được phát hành vào nửa cuối năm 2022. Đó là Nokia X11 5G và Nokia X21 5G, cũng như Nokia XR21 5G.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý