Có tới 4 chiếc đồng hồ thông minh LG sẽ đồng loạt được trình làng vào năm 2017

XEM NHANH

Có tới 4 chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu LG vừa được đăng ký quyền sở hữu, cũng như dịch vụ thanh toán di động LG Watch Pay cho các sản phẩm này.

đồng hồ lg 1

Có tới 4 đồng hồ thông minh LG được ra mắt trong thời gian tới

Theo đó, các thiết bị đồng hồ thông minh mang thương hiệu nổi tiếng xứ Hàn sẽ có tên là gọi rất bắt tai, bao gồm:  "Watch Style", "Watch Pro", "Watch Force" và "Watch Sole". Cùng khám phá chúng nhé!

Không phải một, hai mà tới 4 đồng hồ thông minh LG

LG đang bí mật phát triển không chỉ một, hai mà đến 4 chiếc smartwatch khác nhau. LG đã đăng ký những sản phẩm này tại Châu Âu (EU) với tên gọi  "Watch Style", "Watch Pro", "Watch Force" và "Watch Sole". Những thương hiệu này phù hợp với cách đặt tên smartwatch trước đây của LG. Chúng ta còn nhớ rằng công ty Hàn Quốc đã phát hành 2 chiếc smartwatch là Watch Urbane và LG Watch Urbane 2nd Edition.

đồng hồ lg 2

LG vừa đăng kí sở hữu thương hiệu cho 4 smartwatch này

Trong bản mô tả, LG cũng giải thích rằng "Watch Style", "Watch Pro", "Watch Force" và "Watch Sole" là những "đồng hồ đeo tay giao tiếp dữ liệu với PDA, điện thoại thông minh". Hiện chưa rõ thông tin cấu hình chi tiết của các sản phẩm này nhưng theo dự đoán thì Watch Style sẽ hướng đến thiết kế, Watch Pro chú trọng cấu hình và các tính năng nâng cao, trong khi đó Watch Force sẽ có độ bền tốt và Watch Sole có thể là một thiết bị chạy độc lập không cần đến smartphone?

Đồng thời cũng phát triển dịch vụ thanh toán di động

Cùng với 4 chiếc đồng hồ thông minh trên, LG cũng đăng ký độc quyền tên gọi “Watch Pay”. Theo mô tả thì đây là một dịch vụ thanh toán di động có khả năng thay thế Samsung Pay và Apple Pay để áp dụng cho smartphone, điện thoại di động, máy tính di động hay đồng hồ thông minh.

đồng hồ lg 3

Ngoài 4 smartwatch, LG còn phát triển dịch vụ thanh toán di động LG Pay

Có vẻ như LG G6 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ dịch vụ thanh toán di động LG Pay. Có vẻ như trong năm 2017, đồng hồ thông minh LG và công nghệ thanh toán di động LG Pay sẽ đồng loạt được ra mắt, cùng chờ xem nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8