iphone-6splus-colors

Giúp bạn phân biệt iPhone “near new” và iPhone “like new”

XEM NHANH

iPhone “near new” là tên gọi của một loại iPhone mới du nhập vào Việt Nam và thu hút được khá nhiều sự chú ý. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt?

iPhone “near new” – Hàng qua sử dụng “cấp cao” hơn

Chắc chắn một điều là iPhone “near new” cũng chỉ là những sản phẩm đã qua sử dụng. Tuy vậy, theo chủ các cửa hàng đã nhập loại máy này về, những chiếc iPhone này có hình thức đẹp hơn cả những chiếc iPhone “like new”. Nếu như những máy “like new” có độ mới rơi vào tầm 95% đến 99% thì độ mới của iPhone “near new” còn ở mức cao hơn thế. Để đơn giản hơn, đặt 3 loại máy lên thang tăng dần về độ mới thì “like new” xếp thứ 3, “near new” đứng thứ hai và cuối cùng là hàng mới hoàn toàn.

Những chiếc iPhone “near new” mới được nhập về Việt Nam không lâu

Một điểm khác biệt và kì lạ nữa là những chiếc iPhone “near new” này được đóng trong những hộp nhựa. Hộp nhựa này không có bất kì thông tin gì của máy ngoại trừ một con tem ghi số series, ngay cả phụ kiện đi kèm cũng không có. Và theo thông tin từ các cửa hàng thì những chiếc máy “near new” này đều được nhập về từ Nhật Bản.

Số lượng hạn chế

Đây là loại hàng mới nên ở Việt Nam hiện nay mới chỉ có model iPhone 6s phiên bản quốc tế, bộ nhớ 16GB, và máy “near new” này đang được các cửa hàng bán bới gián 7,69 triệu đồng. Mức giá này là khá cao so với những chiếc iPhone quốc tế “like new” cùng model và dung lượng, dao động tầm vài trăm nghìn đồng.

Tuy vậy đây cũng là một mức giá hợp lí cho một sản phẩm có hình thức “top 2”, lại là bản quốc tế. Và khi đi mua máy thì các bạn cũng vẫn nên kiểm tra máy thật kĩ hoặc nhờ người thân bạn bè có kinh nghiệm để mua cho mình một chiếc iPhone “near new” ưng ý nhất.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết