cổ phiếu Apple hôm nay

Cổ phiếu Apple lại “lên đỉnh” trước khi kết thúc một năm kinh doanh thành công ngoài dự kiến!

XEM NHANH

Khi năm 2021 gần khép lại, các nhà sản xuất sẽ chuẩn bị công bố báo cáo kết quả kinh doanh. Hôm nay cổ phiếu của Apple bất ngờ đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Con số kỉ lục tương đương mức tăng 3.5%, đạt giá trị 171.18 USD.

Cổ phiếu Apple hôm nay đạt mức cao kỉ lục

Sau khi kết thúc phiên giao dịch, hôm nay cổ phiếu Apple đang được ghi nhận ở mức 171.18 USD. Sau khi kết thúc phiên, giá cổ phiếu này thậm chí còn tăng thêm 1%, gần chạm mức 173 USD. Đây cũng là mức giá trị cao nhất cổ phiếu Apple đạt được trong cả năm nay.

aapl cao nhất mọi thời đại 7dec21

Theo thống kê, cổ phiếu của Apple đã tăng hơn 32% trong năm 2021. Chỉ tính riêng trong tháng qua, nó cũng ghi nhận mức tăng 14%. Hiện tại, giá trị vốn hóa thị trường của công ty đã đạt 2.8 nghìn tỷ USD. Cổ phiếu Apple đã tăng giá ổn định trong nhiều tháng qua. Một số lần cổ phiếu sụt giảm đáng kể là khi Apple tiết lộ nhu cầu iPhone đang giảm xuống. Mặc dù ảnh hưởng từ đại dịch và dự báo nhu cầu iPhone 13 thấp nhưng có vẻ Apple đã có một năm kinh doanh thành công hơn mong đợi.

Sau đợt giảm giá, cổ phiếu của Apple nhanh chóng phục hồi và đạt được mức kỉ lục này. Nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley cho biết họ có thể tăng giá cổ phiếu của Apple lên 200 USD. Đây là mức kỉ lục kỳ vọng do tiềm năng lớn của công nghệ AR và xe tự lái của Apple sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Trên đây là thông tin cổ phiếu Apple hôm nay. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua