Cổ phiếu Apple đạt kỷ lục

Cổ phiếu Apple “lên đỉnh” cao nhất trong lịch sử, vốn hóa thị trường cán mốc 2,4 nghìn tỷ USD

XEM NHANH

Sáng nay, cổ phiếu của Apple đã đạt mức kỉ lục nhất trong lịch sự. Nó cũng chính thức xô đổ kỷ lục hồi tháng 1 năm nay. Hiện tại vốn hóa thị trường của công ty được xác định khoảng 2.4 nghìn tỷ USD. 

Cổ phiếu Apple đạt kỷ lục cao nhất trong lịch sử

Theo số liệu thống kê, thời điểm đóng cửa vào thứ tư, giá cổ phiếu của Apple đạt mức 144.57 USD. Giá cổ phiếu đã tăng 1.8% và tăng trong bảy ngày liên tiếp. Đây cũng là chuỗi ngày dài nhất công ty từng đạt được. Giá cổ phiếu này cũng đã xô đổ kỷ lục của Apple hồi tháng 1 năm nay.

cổ phiếu Apple đạt kỉ lục

Hiện tại, tổng vốn hóa thị trường của Apple đã đạt 2.4 nghìn tỷ USD. Ước tính cổ phiếu của Apple đã tăng khoảng 9% trong năm nay. Theo nhà phân tích Samik Chatterjee của JPMorgan, lợi nhuận tiềm năng cho các nhà đầu tư là khoảng 18% trong năm tới. Kỷ lục mới là một tín hiệu lạc quan cho thấy hoạt động kinh doanh của Apple đang dần hồi phục sau đại dịch.

cổ phiếu Apple đạt kỉ lục

Theo các nhà phân tích, lượng iPhone bán ra sẽ tăng mạnh cùng với doanh thu của các thiết bị đeo. Công ty cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của dòng iPhone mới sẽ ra mắt trong tháng 9 hoặc tháng 10. Vì vậy rất có thể chúng ta sẽ được thấy một kỷ lục mới được xác nhận vào cuối năm nay chăng.

Trên đây là thông tin cổ phiếu Apple đạt kỉ lục. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill