Galaxy Z Fold4 không có khe cắm bút

Có nhiều nâng cấp lớn nhưng Galaxy Z Fold4 vẫn thiếu vắng khe cắm bút S Pen

XEM NHANH

Báo cáo gần đây bất ngờ cho thấy Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ không có khe cắm bút S Pen. Mặc dù đây không phải là tính năng vốn có của dòng sản phẩm này nhưng rất nhiều người dùng hào hứng với nó.

Galaxy Z Fold4 vẫn sẽ không có khe cắm bút S Pen

Hiện tại, Samsung đang làm việc chăm chỉ để phát hành các mẫu flagship sắp tới vào năm 2022 đó là Z Flip4 và Z Fold4. Báo cáo mới nhất đã xác nhận rằng Galaxy Z Fold4 sẽ không có khe cắm S Pen. Đây có thể không phải là một bất ngờ lớn với người dùng vì tính năng này vốn thuộc về dòng Note.

Năm nay, thay vì ra mắt Galaxy Note mới, Samsung đã đưa bút S Pen lên trên nhiều thiết bị khác. Galaxy S21 Ultra tương thích với S Pen đã ra mắt và bán kèm ốp lưng có khe cắm đặc biệt cho bút. Vừa rồi, Z Fold3 tiếp tục trình làng với hỗ trợ bút cảm ứng và trở thành thiết bị có thể gập lại đầu tiên hỗ trợ bút cảm ứng.

Galaxy-Z-Fold4-khong-khe-cam-but-2

Một số người hâm mộ Samsung và giới thạo tin vẫn mong đợi Samsung sẽ giới thiệu bút S Pen trên Galaxy Z Fold4. Tuy nhiên, có thể năm tới Samsung muốn trang bị tính năng này độc quyền trên Galaxy S22 Ultra.

Theo các rò rỉ, vào năm 2022, Samsung sẽ mang đến một cuộc đại tu lớn trên Galaxy S22 Ultra với thiết kế vuông vức như Galaxy Note 20 Ultra và có cả khe cắm bút S Pen. Vì lý do đó, nhiều người bắt đầu tự hỏi liệu Samsung trang bị khe cắm bút cho Z Fold4 hay không. Hiện tại, không có nhiều thông tin về chiếc điện thoại màn hình gập của năm sau, chỉ có một tin đồn đáng tin cậy là máy sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: #VIVOV23e Hiệu năng có như mong đợi????

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G