dat-hang-xperia-xa1-plus-hoang-ha-mobile-1

Có nên mua Xperia XA1 Plus trong tầm giá 6 – 7 triệu đồng?

XEM NHANH

Sony Xperia XA1 Plus được đánh giá là một bản nâng cấp cực kì đáng tiền với mức giá rất dễ chịu, khác hẳn truyền thống của Sony từ trước tới nay.

Xperia XA1 Plus có những điểm nổi trội nào?

Thiết kế của Xperia XA1 Plus đã được Sony đầu tư nhiều hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Các góc máy được bo cong nhiều hơn tạo ra cảm giác cầm nắm tốt hơn. Đây là điểm cải tiến so với thiết kế vuông vức hoàn toàn dễ bị cấn như Xperia XA1 và XA1 Ultra. Mặt trước máy giữ kiểu dáng đặc trưng của Sony, đặc biệt viền hai bên rất mỏng. Điều này làm máy trông khá giống dòng smartphone XZ series cao cấp.

có nên mua xperia xa1 plus

Hệ thống camera cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của XA1 Plus. Thiết bị này sở hữu camera chính độ phân giải 23MP với khẩu độ f/2.0; kích thước cảm biến 1/2.3 inch cùng tiêu cự 24mm. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.0, kích thước 1/4 inch và tiêu cự 23mm.

Xperia XA1 Plus được Sony nâng cấp màn hình và dung lượng RAM so với XA1. Cụ thể, máy sở hữu màn hình 5.5″ độ phân giải FullHD. Sức mạnh của máy đến từ vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P20 cùng GPU Mali T-880 MP2. Dung lượng RAM được nâng lên 4GB (XA1 3GB RAM) và bộ nhớ trong 32GB. Xperia XA1 Plus sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng; và hứa hẹn sẽ được nâng cấp lên Android 8.0 trong thời gian tới.

Xem chi tiết cấu hình, thông tin Xperia XA1 Plus chính thức

Điểm ấn tượng nhất của XA1 Plus chính là pin. Máy được trang bị viên pin lên đến 3.430 mAh (Xperia XA1 là 2.300 mAh). Dung lượng pin này là lớn nhất trên các smartphone Sony từ trước đến nay. Công nghệ sạc Pump Express+ 2.0 của MediaTek được tích hợp trên sản phẩm này; đồng thời còn có cả STAMINA Mode để tiết kiệm năng lượng và QNovo để tăng độ bền bỉ, tránh chai pin. Máy cũng tương thích với bộ sạc nhanh Sony UCH12W, cho phép sạc đầy 50% chỉ trong vòng 30 phút.

Nghe thì có vẻ khá buồn cười, nhưng đối với những smartphone tầm trung của Sony thì đây là một điểm cộng. Bởi Xperia XA1 Plus là smartphone tầm trung đầu tiên của Sony được trang bị cảm biến vân tay. Cảm biến này được đặt ngay phím nguồn tương tự như các smartphone Sony cao cấp khác.

Vậy thì, bạn có nên mua Xperia XA1 Plus?

có nên mua xperia xa1 plus chính hãng tại hoàng hà mobile

Có lẽ, trong một rừng smartphone tầm trung hấp dẫn hiện nay, bạn sẽ dễ dàng bị hớp hồn bởi những cái tên nổi bật khác như Galaxy J7 Pro hay OPPO F3. Tuy nhiên, sản phẩm mới của Sony cũng có những thế mạnh cực riêng mà sẽ dễ dàng khiến người dùng nao lòng. Không chỉ vậy, Xperia XA1 Plus chỉ có giá 7.19 triệu; cộng thêm bộ quà tặng trị giá tới 2.3 triệu chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm của các fan Sony.

Hiện tại, Hoàng Hà Mobile đã bắt đầu mở chương trình đặt hàng Xperia XA1 Plus chính hãng. Bạn đọc có thể xem thêm thông tin, giá bán, quà tặng và đặt hàng tại link:

Xem thông tin, giá và đặt hàng Xperia XA1 Plus chính hãng giá rẻ

Xem thêm: Trên tay nhanh Xperia XA1 Plus – Smartphone tầm trung hấp dẫn nhất của Sony từ trước tới nay!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8