trên tay xperia xa1 plus hands on có nên mua xperia xa1 plus 1

Đây là những lý do Xperia XA1 Plus là lựa chọn hoàn hảo cho con gái

XEM NHANH

“Là con gái có nên mua Xperia XA1 Plus không?”. Câu trả lời là có, nhưng nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy đọc bài viết dưới đây để tự tìm lời giải nhé.

Xem thông tin, giá và khuyến mãi Xperia XA1 Plus chính hãng

Có nên mua Xperia XA1 Plus?

Xperia XA1 Plus được coi là chiếc điện thoại Sony có giá hợp lý nhất những năm gần đây. Máy là một sự tổng hòa hoàn hảo giữa hiệu năng, thiết kế, tính năng và thời lượng pin. Bên cạnh đó, hai màu sắc là hồng và xanh dương sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ. Nếu như vậy là chưa đủ, hãy xem những giải thích cực kì thỏa đáng dưới dây về Xperia XA1 Plus nhé.

trên tay xperia xa1 plus hands on có nên mua xperia xa1 plus DSCF1204

Cấu hình vừa đủ tốt và RAM 4GB

Xperia XA1 Plus được Sony ưu ái tích hợp dung lượng RAM lên tới 4GB; đi kèm vi xử lý Helio P20 8 nhân mạnh mẽ. Nhờ đó mà các thao tác đều được thực hiện mượt mà. Những tựa game nhẹ nhàng như Farm Heroes Saga hay nặng như Asphalt 8 cũng chạy “ngon” ơ. Hơn nữa, với fan cuồng của Hay Day thì chắc chắn, màn hình lớn 5.5 inch của XA1 Plus sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn nhiều.

trên tay xperia xa1 plus hands on có nên mua xperia xa1 plus DSCF1212

Xperia XA1 Plus cũng có sẵn cảm biến vân tay trên phím nguồn như dòng cao cấp

Ngoài ra, nhờ giao diện gần thuần gốc mà Xperia XA1 Plus sẽ chạy mượt mà trong nhiều năm. Đây là điều mà các bạn gái chắc sẽ thích hơn vì chẳng có ai muốn cứ phải mày mò những thứ máy móc khó hiểu phải không nào?

Viên pin dung lượng cực lớn, dùng cả ngày chưa hết

Xperia XA1 Plus là thiết bị Xperia có pin lớn nhất từ trước tới nay. Với dung lượng tới 3430mAh máy sẽ hoạt động tốt trong khoảng 2 – 3 ngày với nhu cầu thông thường. Nhờ đó mà kể cả con gái có lơ đãng quên không mang sạc trong những chuyến đi chơi xa hay chỉ còn vài chục % pin  thì cũng chẳng cần lo lắng nhiều nữa.

Camera 23MP sắc nét, selfie góc rộng tha hồ “tự sướng”

Nhu cầu “chụp trộm trai đẹp” của chị em chắc chắn sẽ được đáp ứng hoàn hảo với camera chính 23MP của Xperia XA1 Plus. Kể cả khi zoom lớn, những chi tiết của ảnh vẫn được giữ lại rất tốt.

So sánh khả năng chụp ảnh của Xperia XA1 Plus và Galaxy J7+

Camera trước 8MP thì cũng có rất nhiều “ngón nghề” hay ho. Đáng kể nhất là chế độ làm mịn da, lấy nét tự động và góc chụp siêu rộng. Nhờ đó, những tấm ảnh selfie cá nhân hay với hội “chị em bạn dì” cũng trở nên lung linh hơn, không ai bị bỏ ngoài khung hình cả.

Mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết

trên tay xperia xa1 plus hands on có nên mua xperia xa1 plus DSCF1207

Với những bạn gái còn đang là học sinh, sinh viên, Xperia XA1 Plus lại càng là một lựa chọn tốt hơn cả. Máy ra mắt với mức giá niêm yết chỉ 7.190.000đ, rẻ hơn cả chiếc Xperia XA đời đầu. Không những thế, khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ nhận thêm một PMH trị giá 850.000đ trừ thẳng vào hóa đơn. Lúc này, giá Xperia XA1 Plus sẽ chỉ còn 6.340.000đ mà vẫn được tặng thêm một ốp lưng chính hãng nữa.

Xem thông tin, giá và khuyến mãi Xperia XA1 Plus chính hãng

Trên đây là những lý do lớn nhất mà bạn gái nên mua ngay một chiếc Xperia XA1 Plus. Bạn thấy sao? Xperia XA1 Plus liệu có đáng mua thật không? Hãy để lại comment phía dưới nhé.

Xem thêm: Những điểm đáng mua nhất trên Xperia XA1 Plus

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3