iphone-8-iphone-8-plus-iphone-x-image-0011

Nên mua iPhone ngay lúc này hay chờ đợi iPhone 9?

XEM NHANH

Một chiếc iPhone mới sẽ được ra mắt sớm thôi. Chưa phải iPhone 12, mà là một thiết bị “giá rẻ” được đồn thổi với tên iPhone 9 hoặc SE 2. Vậy bạn có nên mua iPhone bây giờ?

Giới công nghệ mong chờ gì ở iPhone 9?

Nếu bạn không theo dõi những thông tin rò rỉ thì đây là những gì chúng ta nên biết. iPhone 9 có lẽ sẽ mang màn hình 4.7-inch và thiết kế giống với iPhone 8. Và nó nên được trang bị Touch ID hơn là Face ID.

Con chip A13 mới nhất cũng sẽ được đưa lên phiên bản này, iPhone 9 sẽ được hỗ trợ iOS trong vài năm tới. Về giá cả, mức giá được dự đoán là từ 399 USD (khoảng 9.3 triệu đồng).

Nếu bạn mua iPhone 11 lúc này…

có nên mua iphone bây giờ 1

Sẽ chẳng có nhiều lí do để chờ đợi iPhone 9. iPhone 11 và 11 Pro đang là flagship đầu bảng, vậy nên bạn không cần thử một chiếc iPhone rẻ tiền với thiết kế của thập kỉ trước.

Nếu bạn đang cân nhắc mua iPhone 11 hoặc 11 Pro, hãy “hành động” sớm nhất có thể. Bởi càng chờ đợi, thì chiếc iPhone 12 sẽ tới càng sớm.

Nếu bạn chuẩn bị mua mua iPhone 8…

Ngay cả khi đã sang thập kỉ mới, Apple vẫn đang đặt iPhone 8 và 8 Plus trên kệ hàng. Giá của đời iPhone bắt đầu từ 13.690.000 đồng đối với iPhone 8 Plus 64GB tại Hoàng Hà Mobile.

Như vừa giải thích, iPhone 9 sẽ là bản nâng cấp của iPhone 8. Thiết kế gần như y hệt, với màn hình 4.7-inch và phím home. Nếu bạn đang muốn mua iPhone 8, có lẽ hãy đợi tới lúc Apple chính thức giới thiệu iPhone 9. Có lẽ là tháng sau.

Dựa trên mức giá của iPhone 8 và 8 Plus, thật khó để đưa ra lời khuyên. iPhone 9 dường như sẽ có giá rẻ hơn với cùng phiên bản 64GB, lại được trang bị chip A13 tân tiến. Kể cả nếu bạn không quan tâm về hiệu năng của iPhone, thì chắc chắn iPhone mới cũng sẽ được hỗ trợ lâu dài hơn.

có nên mua iphone bây giờ 2

Khả năng Apple đưa ra một sản phẩm kế nhiệm iPhone 8 Plus là khá thấp. Nếu bạn đang cân nhắc về một chiếc iPhone màn hình lớn, một chiếc iPhone XR có lẽ sẽ là lựa chọn hợp lí hơn.

Vậy có nên mua iPhone bây giờ?

iPhone 9 có lẽ chưa được giới công nghệ biết tới nhiều. Nhưng số lượng người dùng iPhone 6 và 6S vẫn khổng lồ. iPhone 9 có lẽ sẽ dành riêng cho những người muốn lên đời một thiết bị mạnh mẽ hơn và không lỗi thời.

Với những bước tiến trong dịch vụ như Apple Arcade và Apple TV+, Apple có động lực để giữ nhiều người cập nhật iOS mới nhất có thể. Chiếc iPhone 9 sẽ làm được điều đó.

Nếu bạn muốn mua chiếc flagship của 2019, đừng ngần ngại. Còn nếu bạn đang phân vân với iPhone 8, hãy chờ đợi thêm vài tuần nữa để quyết định nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024