Có nên mua Huawei P20 Pro ở thời điểm hiện tại: Chiếc flagship Huawei từng “vô đối” khi ra mắt

Có nên mua Huawei P20 Pro ở thời điểm hiện tại: Chiếc flagship Huawei từng “vô đối” khi ra mắt

XEM NHANH

Ra mắt tại Việt Nam từ giữa tháng 5 và nhanh chóng cháy hàng tại Hoàng Hà Mobile; giờ đây chiếc flagship Huawei P20 Pro đã quay trở lại cùng giá bán hấp dẫn.

Huawei P20 Pro: Thiết kế quyến rũ, màn hình đẹp sắc nét

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế, đẹp và sang là những từ được dùng để miêu tả ngoại hình của chiếc Huawei P20 Pro. Điểm nổi bật nhất ở thiết kế này nằm ở mặt lưng kim loại ốp kính; với tông màu gradient ngả từ xanh sang tím lãng mạn như ráng chiều. Hơi đáng tiếc là vẻ đẹp lại đi kèm với bất tiện là lưng máy khá dễ bám vân tay. Nên khi vân tay bám lên mặt lưng kính, ráng chiều của P20 Pro như phủ “mây”.

có nên mua huawei p20 pro

Bên cạnh thiết kế đẹp, Huawei P20 Pro còn sở hữu màn hình khá ấn tượng với “tai thỏ” tương tự iPhone X. Đây là màn hình OLED với kích thước 6.1 inch; tỷ lệ 19:9 cho phần hiển thị khoáng đạt và sắc nét. Độ phân giải Full HD+ thay vì 2K; tuy được đánh giá cao nhưng có lẽ vẫn chưa đủ khi so với những flagship khác. Bù lại, màn hình này có độ sáng 700 nit giúp nhìn rõ ngay cả ngoài trời nắng.

có nên mua huawei p20 pro 5

Camera ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ

Và điểm gây ấn tượng mạnh nhất trên P20 Pro chính là camera. Máy được trang bị cụm ba camera sau vốn được xem là người tiên phong. Cụm camera gồm cảm biến chính độ phân giải lên tới 40MP f/1.8 và cảm biến đơn sắc 20MP f/1.6; được đặt liền với nhau và bao bọc bởi các viền cắt kim cương bảo vệ xung quanh; còn camera tele 8MP f/2.4 sẽ đặt riêng biệt ở phía dưới. Ngoài ra, máy cũng tích hợp AI; chế độ xóa phông và Pro Mode đáp ứng nhiều tình huống chụp ảnh.

có nên mua huawei p20 pro 3

Vì vậy, theo đánh giá trên tay Huawei P20 Pro thì chiếc flagship này sẽ thực sự phù hợp hơn với những ai muốn theo đuổi nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Còn đối với người dùng bình thường thì máy đã đáp ứng quá tốt về các chức năng chụp ảnh cơ bản.

có nên mua huawei p20 pro 6

Hiệu năng mạnh mẽ của máy đến từ con chip Hisilicon Kirin 970 được xem là mạnh nhất của Huawei hiện tại. Đây là con chip hàng đầu của Huawei, kết hợp với dung lượng RAM 6GB và pin 4000 mAh chắc chắn đáp ứng thừa nhu cầu sử dụng; từ lướt web, xem phim HD đến những tựa game 3D nặng.

Ngoài ra, P20 Pro chạy EMUI 8.0 trên nền tảng Android 8.0 Oreo dễ sử dụng; thao tác mượt mà và nhanh chóng. Máy tất nhiên cũng đi kèm tính năng mở khóa bằng vân tay và khuôn mặt như các mẫu smartphone cao cấp khác.

Vậy có nên mua Huawei P20 Pro?

Với các ưu điểm trên, Huawei P20 Pro xứng đáng là chiếc điện thoại “đầu tàu” của Huawei; không hề kém cạnh khi đặt cạnh các ông lớn. Bù trừ một vài điểm khuyết nhỏ không đáng có; đây vẫn là chiếc smartphone đáng mua trong tầm giá. Ở thời điểm hiện tại, Huawei P20 Pro đã trở lại mở bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá khuyến mãi.

có nên mua huawei p20 pro 2Phiên bản Huawei P20 Pro tím xanh (ngoài cùng bên trái) là mẫu hiện có tại Việt Nam

Cụ thể, Huawei P20 Pro hiện có giá niêm yết 19.990.000 đồng, hỗ trợ trừ quà 2.8 triệu đồng, giá chỉ còn 17.190.000 đồng. Còn khi nhận bộ quà khủng tại Hoàng Hà Mobile, Huawei P20 Pro sẽ đi kèm:

  • Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 chính hãng
  • Máy Massage cầm tay Pisen chính hãng
  • Tai nghe Bluetooth Roman X3S chính hãng

Với giá bán 17 triệu đồng cho một chiếc điện thoại danh flagship cho trải nghiệm cao cấp; đây chắc chắn là dịp tốt để mua Huawei P20 Pro.

Xem thêm: Một năm thai nghén, iOS 12 sẽ gây bão với 8 tính năng này

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết