aw3-04577

Apple Watch Series 3 trở lại: Liệu có đáng mua trong năm 2020?

XEM NHANH

Mặc dù sắp đón sinh nhật lần thứ 3, Apple Watch Series 3 vẫn là một chiếc đồng hồ thông minh rất đáng mua. Hãy cùng Hoàng Hà tìm hiểu những điểm cực kì đáng tiền của chiếc smartwatch này nha!

Thiết kế sang trọng, hoàn thiện đẳng cấp

Tuy không có kiểu dáng sexy như những đời đồng hồ thông minh mới, chiếc Apple Wach Series 3 vẫn mang vẻ ngoài rất cao cấp và hiện đại. Apple đã kết hợp vật liệu nhôm và kính cường lực một cách tinh tế, tạo nên cảm giác chắc chắn và sang trọng. Apple Watch cũng có khả năng tuỳ biến dây đeo cực kỳ linh hoạt. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể thể hiện cá tính của chính mình bằng cách mua thêm các loại dây đeo với vô vàn chất liệu khác nhau.

aw3-04575

Chiếc đồng hồ nhà Táo được trang bị tiêu chuẩn chống nước lên tới độ sâu 50 mét. Do đó bạn hoàn toàn không cần lo lắng nếu chẳng may làm đổ nước hoặc đi dưới trời mưa. Người dùng cũng có thể mang chiếc đồng hồ này tới bể bơi mà vẫn yên tâm về khả năng chống nước này của Apple Watch.

Điểm đáng giá nhất trên chiếc smartwatch này là màn hình cực kỳ sắc nét. Tấm nền OLED cho màu đen sâu và khả năng hiện thị màu sắc rực rỡ. Với độ sáng tới 1000 nit, việc sử dụng chiếc đồng hồ này ngoài trời không phải một trở ngại. Ngay cả khi trời nắng gắt, bạn vẫn sẽ được trải nghiệm hình ảnh siêu rõ ràng trên chiếc Apple Watch của mình.

Theo dõi sức khoẻ và tập luyện chuyên sâu

Với chiếc Apple Watch trên tay, người dùng có thể biết được các chỉ số vận động cơ bản của mình. Thông qua ứng dụng Activity, bạn sẽ theo dõi được thời gian mình đã vận động, số bước đi và lượng calo đã tiêu tốn. Cùng với đó, phần mềm Workout sẽ giúp bạn track được quá trình tập luyện thể thao của mình một cách chi tiết. Apple Watch còn được trang bị định vị GPS, từ đó dựa vào bản đồ để đo quãng đường di chuyển của bạn.

Sử dụng công nghệ ảnh chụp quang phổ (photoplethysmography), Apple Watch có khả năng đo nhịp tim của bạn liên tục. Từ những dữ liệu thu thập được, chiếc đồng hồ này sẽ phát hiện ra dấu hiệu bất thường về nhịp tim và thông báo tới bạn.

Ngoài ra, các dữ liệu sức khoẻ và tập luyện sẽ được đồng bộ hoá tự động lên tài khoản Medical của bạn. Người dùng có thể thống kê lại bằng ứng dụng Sức khoẻ trên iPhone của mình.

Kết nối 24/7, không bỏ lỡ thông báo “nhảy”

aw3-04579

Nếu bạn yêu hệ sinh thái Apple, Apple Watch chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua. Chiếc đồng hồ này kết nối tương thích hoàn hảo với tất cả các mẫu iPhone, iPad và MacBook. Và có thể nói đây là không có thiết bị đeo tay nào phù hợp với các sản phẩm di động của Apple hơn là Apple Watch.

Với tính tương thích tuyệt vời, mọi tin nhắn, email, cuộc gọi cho tới thông báo từ các ứng dụng đều được đẩy lên chiếc đồng hồ của bạn. Nếu bạn không có nhiều thời gian để đọc thống báo trên điện thoại, chiếc Apple Watch sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng.

Vậy có nên mua Apple Watch Series 3?

Với những tiện ích kể trên, Apple Watch Series 3 thực sự vẫn rất đáng lựa chọn trong thời điểm hiện tại. Và với mức giá cực kỳ phải chẳng chỉ hơn 5 triệu đồng, đây là sự lựa chọn cho những ai muốn tìm kiếm một phụ kiện đeo tay cân bằng giữa thời trang và tính năng tập luyện.

Hiện tại sản phẩm được bán chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile với giá từ 5.190.000 đồng. Đừng bỏ lỡ ưu đãi siêu “ngầu” này nha!

MUA NGAY APPLE WATCH SERIES 3

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple Watch Series 3: Giá CỰC NGON | Tháng Này Mua Gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí