iPhone SE Plus ra mat 2020 2

Có nên mong đợi iPhone SE Plus trong sự kiện tháng 10 sắp tới của Apple?

XEM NHANH

Vừa qua, miếng dán màn hình iPhone SE Plus 2020 bất ngờ xuất hiện trong danh sách mua hàng tại Best Buy với kích thước giống như iPhone 8 Plus. Điều này đã khiến giới công nghệ nghi ngờ rằng, liệu Apple có ra mắt iPhone SE Plus vào tháng 10 tới?

Sự xuất hiện không báo trước trên Best Buy

Vào tháng 3 năm nay, Apple đã ra mắt iPhone SE phiên bản 2020 với con chip A13 Bionic mới nhất và kích thước 4,7 inch quen thuộc trên iPhone 8. Khi đó, có rất nhiều tin đồn cho thấy Apple sẽ có phiên bản “Plus” của chiếc iPhone SE 2020 này. Tuy nhiên, đến bây giờ ta mới thấy một phụ kiện mới nằm trong danh sách mua hàng của Best Buy nhắc lại về sự tồn tại của iPhone SE Plus.

Sự phát hiện này đến từ một người dùng Reddit, khi anh ta đang tìm mua miếng dán màn hình cho điện thoại của mình. Miếng dán iPhone SE 2020 này cũng được liệt kê là tương thích với iPhone 6 Plus, iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus.

mong cho iPhone SE plus 1

Miếng dán màn hình đến từ thương hiệu Insignia, do chính Best Buy sở hữu.

Liệu iPhone SE Plus có được ra mắt?

Vào tháng 3, 9toMac có báo cáo và chỉ ra rằng trên bộ mã nguồn của iOS 14 có sự tồn tại của iPhone SE Plus. Người phân tích về Apple Ming-Chi Kuo cũng khẳng định rằng Apple đang trong quá trình phát triển iPhone SE Plus, nhưng thời điểm ra mắt chiếc điện thoại này đã bị hoãn đến nửa đầu năm 2021.

iPhone SE Plus dự kiến sẽ có thiết kế 5,5 inch gần như giống với kích thước của iPhone 8 Plus. Đáng chú ý, sau khi Apple giới thiệu iPhone SE vào tháng 3, hãng đã ngừng sản xuất iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Điều này thể hiện rằng, không còn một lựa chọn “Plus” nào cho người dùng muốn sử dụng iPhone với nút Home truyền thống.

Tuy nhiên, ngoài thông tin từ Best Buy thì tới nay vẫn không có thêm một nguồn tin nào cho thấy sự xuất hiện của chiếc điện thoại này vào sự kiện sắp tới của Apple.

Tạm kết

Chúng ta không nên quá mong chờ vào iPhone SE Plus trong sự kiện tháng 10 này. Các nhà sản xuất phụ kiện như Best Buy không hề có thông tin về thời gian Apple sẽ phát hành sản phẩm mới. Danh sách mua hàng tại Insignia có thể đơn giản chỉ là một thứ nằm trong kế hoạch của Best Buy nếu iPhone SE Plus được phát hành trong thời gian tới.

Ngoài ra, cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt mua sản phẩm Apple với mức giá ưu đãi nhất tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: iOS 14 CHÍNH THỨC – Tất tần tật những gì bạn cần biết

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn