Oppo-Find-N2-Flip-is-now-the-official-Champions-League-phone-with-final-game-tickets-to-be-won

Cơ hội nhận vé xem chung kết C1 khi mua OPPO Find N2 Flip

XEM NHANH

Oppo đã tổ chức sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác chính thức với giải bóng đá hấp dẫn nhất cấp CLB – UEFA Champions League (hay C1) tại hội chợ MWC2023.

Đi kèm sự kiện này, Oppo cũng tung ra chương trình rút thăm trúng thưởng Find N2 Flip, với phần quà là 01 vé xem trực tiếp trận chung kết Champions League 2023.

Nhận vé chung kết Champions League

Theo quy định, “khách hàng mua sản phẩm sẽ có cơ hội nhận quà tặng độc quyền từ OPPO và UEFA, đồng thời tham gia bốc thăm để giành vé tham dự Chung kết UEFA Champions League 2022-23”, Oppo cho biết.

oppo-find-n2-flip-luis-garcia
Luis Garcia – người từng vô địch Champions League cùng Liverpool

Để chào mừng sự kiện này, Oppo đã mời hai danh thủ của Liverpool: Luis GarciaMichael Owen. Hai cựu cầu thủ này đã lên sân khấu để giới thiệu điện thoại Oppo Find N2 Flip với màu Đen huyền bí và Tím ánh trăng vui tươi.

Theo William Liu, Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của Oppo phát biểu:

Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt Find N2 Flip của mình ra thị trường toàn cầu. Với màn hình phụ thông minh lớn, bản lề uốn cong hàng đầu, thời lượng pin dài và hiệu suất máy ảnh vượt trội, OPPO Find N2 Flip – điện thoại chính thức của UEFA Champions League, là thiết bị hoàn hảo để người hâm mộ vừa ghi lại vừa trải nghiệm chân thực- nội dung sống động từ các trận đấu yêu thích của họ.

oppofindn2flip_toancau_1-150223-232031-800-resize

Oppo Find N2 Flip là chiếc máy mới nhất của thương hiệu Trung Quốc. Oppo Find N2 Flip có màn hình AMOLED 6.8 inch độ phân giải Full HD+, tần số quét thích ứng 120 Hz, độ sáng tối đa 1.600 nits và hỗ trợ HDR. Máy có màn hình phụ AMOLED lớn 3.26 inch với tần số quét 60 Hz và độ phân giải 720 x 382 pixel.

Find N2 Flip được trang bị con chip Dimensity 9000+ 4 nm với RAM LPDDR5 8 GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 256 GB. Máy chạy sẵn giao diện ColorOS 13 dựa trên Android 13.

OPPO-becomes-global-partner-of-UEFA-Champions-League

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình