Hãy cùng xem chúng ta có gì tại sự kiện IFA 2019?

Hãy cùng xem chúng ta có gì tại sự kiện IFA 2019?

XEM NHANH

Triển lãm điện tử tiêu dùng Berlin – IFA là một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới, nhiều thông tin về smartphone rò rỉ tại đây. Vậy hãy xem có gì tại IFA 2019?

Có gì tại IFA 2019?

Nói đến các triển lãm công nghệ thì gần như mọi thương hiệu lớn đều sẽ sử dụng IFA làm bệ phóng, không chỉ cho smartphone mà còn cho các thiết bị như máy tính bảng, laptop, tai nghe và nhiều thiết bị điện tử khác.

Tại IFA năm ngoái, chúng ta chứng kiến màn ra mắt của Sony Xperia XZ3 , Huawei Mate 20 Lite, Honor Play, BlackBerry Key2 LE và nhiều mẫu điện thoại mới thú vị khác. IFA năm nay, rất hy vọng sẽ có nhiều bất ngờ hơn và sẽ có thêm nhiều cái tên hơn. Kiểm tra lại một loạt thông tin rò rỉ đáng tin cậy, chúng ta có thể có được những điểm đáng chú ý sau:

Thông tin tổ chức IFA 2019

IFA 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6 tháng 9 năm 2019 và kết thúc năm ngày sau đó, tức là ngày 11 tháng 9. Sự kiện sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị Messe Berlin ở Berlin, Đức.

Mặc dù IFA mở cửa cho công chúng bắt đầu từ ngày 6 tháng 9, nhưng giới truyền thông, báo chí sẽ được tiếp cận sớm với chương trình. Do đó, hai ngày trước khi khai mạc – cụ thể là vào ngày 4 và 5 tháng 9 là chúng ta đã có được những thông tin thú vị tại sự kiện này rồi.

Cái tên hứa hẹn những màn ra mắt ấn tượng tại IFA 2019

LG

Những thông tin rò rỉ cho biết về sự xuất hiện của một bản cập nhật cho LG G8 ThinQ, có thể được gọi là LG G8X. Có thể model sẽ được bổ sung notch giọt nước và cảm biến vân tay trong màn hình.

Nếu thực sự như vậy thì rất hy vọng LG G8X sẽ không phải là thiết bị hàng đầu của LG mà sẽ xuất hiện như một người bạn đồng hành với LG G8. Nếu LG thật sự tung ra một Flagship thì chắc chắn nó sẽ cần nhiều cải tiến hơn.

Có gì tại IFA 2019

LG chỉ mới phát hành LG V50 ThinQ 5G thời gian gần đây, vì vậy tại IFA 2019 rất mong sẽ xuất hiện bản cập nhật cho dòng V.

Ngoài ra, còn có thêm thông tin rằng LG sẽ phát hành hai smartphone mới trong dòng K là LG K50S và K40S. Đây đều là những smartphone tầm trung với màn hình LCD lớn, pin lớn và SoCs Mediatek Helio P22.

Có gì tại IFA 2019

Sony

Sự xuất hiện của Sony tại IFA thường rất gây chú ý. Năm ngoái Sony mang đến Xperia XZ3, một thiết bị hàng đầu của nó tại thời điểm đó. Năm nay, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy một chiếc Sony Xperia 2 ra mắt, đây sẽ là người kế nhiệm của Sony Xperia 1. Theo tin đồn thì nhiều khả năng sẽ xuất hiện kết nối 5G trên thiết bị.

Ngoài điện thoại thì Sony sẽ còn mang đến rất rất nhiều thiết bị điện tử tiêu dùng khác như TV, tai nghe, thiết bị gia dụng,…vv. Riêng về tai nghe thì khả năng cao tại IFA 2019, Sony sẽ ra mắt tai nghe không dây WH-1000XM4.

Có gì tại IFA 2019

Huawei

Mặc dù Huawei đã và đang có một thời gian khó khăn, vất vả khi nằm trong danh sách Ent Entity List của chính phủ Hoa Kỳ vào tháng 5, nhưng điều đó có vẻ không ảnh hưởng đến những gì Huawei sẽ thể hiện tại IFA 2019.

Chúng ta có thể thấy Mate 30 Lite và các bản cập nhật mới nhất cho dòng vi xử lý điện thoại thông minh Kirin của Huawei. Cũng có thể chúng ta sẽ được thấy Huawei Mate X có thể gập lại một lần nữa. Không ngoài khả năng Huawei sẽ ra mắt luôn Huawei Watch GT 2. Và chúng ta đều biết Huawei rất tham vọng, họ tham vọng xây dựng và phát triển hệ điều hành hoàn toàn mới của chính họ – Harmony OS.

Có gì tại IFA 2019

Cũng như Sony, Huawei cũng sẽ mang đến IFA 2019 TV và các sản phẩm hỗ trợ Harmony khác.

Cuối cùng thì nếu bạn đang chờ đợi Huawei Mate 30 hoặc Mate 30 Pro thì câu trả lời là “không nhé”, các thiết bị đã được lên lịch ra mắt vào 19/9 rồi.

Samsung

Samsung đang rất bận rộn với việc ra mắt 3 thiết bị “khủng” là Galaxy Note 10 và Note 10 Plus , Samsung Galaxy Tab S6 và cả Samsung Galaxy Watch Active 2. Thậm chí còn còn thông tin về việc ra mắt Samsung Galaxy Book S, một máy tính xách tay Windows chạy Qualcomm. Chính vì vậy, rất khó có thể chúng ta sẽ thấy quá nhiều sản phẩm di động từ Samsung tại IFA 2019.

Có gì tại IFA 2019

Rất có thể sẽ là sự xuất hiện của một smartphone tầm trung hoặc thậm chí là smartphone “giá mềm”, nhưng chắc chắn sẽ không có sự xuất hiện của một flagship nào. Nhưng lại có một tin đồn về việc Samsung Galaxy Fold sẽ ra mắt tại IFA.

Cuối cùng thì ông lớn Samsung cũng sẽ giống như Sony hay Huawei, cũng sẽ mang đến IFA rất nhiều TV, loại 8K QLED chẳng hạn.

HMD Global / Nokia

HMD Global – công ty sở hữu thương hiệu điện thoại thông minh Nokia đã có một kế hoạch cho IFA 2019. Gần như chắc chắn họ sẽ cho ra mắt một smartphone Nokia mới.

Có tin đồn rằng điện thoại sẽ trang bị hệ thống 3 camera sau, có thể sẽ có cả kết nối 5G. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa thực sự chắc chắn.

Có gì tại IFA 2019

Motorola

Rất nhiều hy vọng về việc Motorola sẽ ra mắt Motorola One Zoom tại IFA 2019. Motorola One Action đã được công bố nhưng nó vẫn có thể xuất hiện trong sự kiện này.

Motorola One Zoom có ​​thể sẽ có một số thông số kỹ thuật và tính năng cao cấp như thiết lập bốn camera ở mặt sau chẳng hạn. Rất mong đây sẽ là một chiếc flagship.

Có gì tại IFA 2019

TCL

Thương hiệu Trung Quốc đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt smartphone mang nhãn hiệu TCL đầu tiên của mình cho thị trường toàn cầu tại IFA 2019. TCL sản xuất smartphone dưới nhãn hiệu Alcatel cũng như các thiết bị BlackBerry trên toàn thế giới, nhưng đây sẽ là thương hiệu TCL bên ngoài Trung Quốc lần đầu tiên.

Theo thông tin rò rỉ thì nó có thể được gọi là TCL T1 và có thể cung cấp màn hình FHD + 6,53 inch, bộ xử lý Snapdragon 675, đi kèm RAM 6 GB, ROM 128 GB và pin 3,820mAh với sạc 18W. TCL cũng được cho là có kế hoạch trình diễn những thứ liên quan đến thiết bị có thể gập và các thiết bị hiển thị có thể đeo được – Project Archery.

Có gì tại IFA 2019

Sẽ có những công ty đến IFA 2019 và chẳng ra mắt một điện thoại thông minh nào. Chúng ta có Acer, Asus, Dell và các công ty máy tính khác. Tất nhiên họ sẽ mang đến rất nhiều máy tính xách tay mới và có thể là cả Chromebook.

Mong rằng những thông tin trên là thú vị với bạn đọc, hãy cũng cập nhật tin tức công nghệ mới tại Hoàng Hà Mobile mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại đáng mua cho học sinh – sinh viên mùa tựu trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024