Có gì mới trong bản update Honkai Star Rail 1.2 hôm nay?

XEM NHANH

Hôm nay, Hoàng Hà Mobile có một tin vui dành cho tất cả những ai yêu thích Honkai Star Rail, đó phiên bản 1.2 đã được ra mắt chính thức với rất nhiều nội dung mới. Với đầy đủ những bổ sung và cải tiến hấp dẫn, bản cập nhật này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới. Tham khảo bài viết này để khám phá những thay đổi đáng chú ý trong trò chơi mà bạn yêu thích này nhé.

Những nội dung mới xuất hiện trong Honkai Star Rail 1.2

Trong bản cập nhật 1.2 này, bạn sẽ thấy một số thay đổi đáng chú ý. Dẫn đầu là việc bổ sung nhiều nhiệm vụ mới, sự kiện, nhân vật, và khu vực để khám phá. Nhưng đó chỉ mới là phần nổi của tảng băng chìm, vì có nhiều thay đổi khác sẽ xuất hiện trong bản cập nhật này.

Bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi mới trong phiên bản cập nhật này? Hãy chuẩn tinh thần, vì hệ thống boss hàng tuần và Vũ Trụ Mô Phỏng đã được nâng cấp, tạo ra những trận chiến khốc liệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nhân vật mới

Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi giới thiệu về hai nhân vật 5 sao mới đến từ biệt đội Stellaron Hunters, đó là Kafka và Blade. Được cộng đồng game thủ mong đợi nhiều nhất, họ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới và thú vị. Cùng với họ, nhân vật 4 sao Luka cũng sẽ xuất hiện, mở ra một làn gió mới với đội hình sử dụng DoT (sát thương theo thời gian).

honkai-star-rail-nhan-vat

Khu vực mới

Sự phấn khích dành cho phiên bản Honkai Star Rail 1.2 còn tăng lên nhờ sự xuất hiện của hai khu vực mới: Sở Đan Đỉnh và Luân Yên Cảnh. Những thông tin rò rỉ cho biết, đây sẽ là những khu vực rộng lớn với nhiều nhiệm vụ mới để khám phá, cùng với những phần thưởng hấp dẫn và rương kho báu đang chờ đón người chơi. Rất có thể một con boss mới sẽ xuất hiện ở một trong hai khu vực này, tạo thêm thử thách và hứa hẹn những trận chiến gay cấn.

honkai-star-rail-khu-vuc

Nón ánh sáng mới

Trong phiên bản 1.2 mới nhất của Honkai: Star Rail, người chơi sẽ được chào đón bởi sự xuất hiện của hai nón ánh sáng 5 sao hoàn toàn mới: Bến Bờ Xa Diệu Vợi và Chỉ Cần Chờ Đợi. Những nón ánh sáng này không chỉ tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn mà còn mang lại những hiệu ứng độc đáo.

Nón ánh sáng Bến Bờ Xa Diệu Vợi sẽ giúp tăng tỷ lệ bạo kích và giới hạn HP của nhân vật trang bị lên 18%. Đặc biệt, mỗi khi nhân vật trang bị bị tấn công hoặc tiêu hao HP, sát thương gây ra sẽ tăng thêm 24%. Tuy nhiên, hiệu ứng này sẽ được giải trừ sau khi nhân vật thực hiện tấn công.

honkai-star-rail-non-anh-sang

Nón ánh sáng Chỉ Cần Chờ Đợi sẽ làm tăng sát thương gây ra của nhân vật trang bị lên 24%. Hơn nữa, sau mỗi lần tấn công, tốc độ tăng thêm 4.8%, có thể cộng dồn lên tới 3 tầng. Khi nhân vật trang bị tấn công kẻ địch, nếu mục tiêu không ở trạng thái Xói Mòn, kẻ đó sẽ có 100% xác suất rơi vào trạng thái này. Trong trạng thái Xói Mòn, đối phương sẽ chịu sát thương Lôi Duy Trì bằng với 60% sát thương tấn công của người mang trang bị, lượng sát thương này sẽ duy trì trong khoảng 1 hiệp.

Với những hiệu ứng tuyệt vời này, hai nón ánh sáng mới sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho trang bị của hầu hết nhân vật trong game, đặc biệt là Bến Bờ Xa Diệu Vợi khi có khả năng tăng đáng kể sát thương cho nhân vật.

Di vật mới

Sự xuất hiện của hai bộ Di vật mới được phát hiện trong Vũ Trụ Mô Phỏng 7 sẽ là điểm nhấn cho phiên bản cập nhật lần này.

  • Bộ “Đấu Trường Đa Hành Tinh” sẽ tăng 8% tỉ lệ bạo kích cho người trang bị, và khi tỉ lệ bạo kích đạt 80% trở lên, sát thương từ tấn công thường hoặc Chiến Kỹ sẽ tăng thêm 20%.
  • Bộ “Khung Bị Gãy” thì tăng 10% kháng hiệu ứng cho người trang bị, và khi chỉ số kháng hiệu ứng vượt qua mốc 50%, tấn công của phe ta sẽ được tăng thêm 8%. Những Di Vật này chắc chắn sẽ mở ra những chiến thuật mới cho người chơi.

honkai-star-rail-di-vat

Boss hàng tuần mới

Thêm vào đó, Lord Ravager Phantylia là Boss mới xuất hiện trong Echo of War, bên cạnh hai Boss hàng tuần hiện tại là Cocolia và Doomsday Beast. Với kỹ năng chiến đấu và phong cách tấn công độc đáo, Lord Ravager Phantylia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thách thức và trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.

honkai-star-rail-boss

Sự xuất hiện của các sự kiện hoàn toàn mới trong phiên bản 1.2

Phiên bản 1.2 của Honkai Star Rail chắc chắn sẽ khiến các game thủ hài lòng với hàng loạt sự kiện mới mẻ đang chờ đón. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số điểm đáng chú ý nhé.

Phần thưởng đăng nhập

Trước tiên, cùng với phiên bản 1.2, các game thủ sẽ được hưởng phần thưởng đăng nhập đặc biệt trong suốt 7 ngày, với tổng cộng 10 Vé Tinh Cầu Đặc Biệt. Chỉ cần đăng nhập mỗi ngày, bạn sẽ có ngay những phần thưởng hấp dẫn này.

honkai-star-rail-phan-thuong-dang-nhap

Underground Treasure Hunt

Bên cạnh đó, sự kiện “Underground Treasure Hunt” sẽ dẫn người chơi đến khu mỏ khổng lồ ở Belobog. Sử dụng thanh thể lực riêng của sự kiện, bạn sẽ khám phá ra những kho báu quý giá và đối mặt với những quái vật hung dữ. Phần thưởng cho sự kiện này là Ngọc Ánh Sao, nguyên liệu nâng cấp và một khung chat đặc biệt chưa từng xuất hiện trước đây.

honkai-star-rail-su-kien-1

Tales of the Fantastic

Tiếp theo, “Tales of the Fantastic” được cho là một sự kiện không nên bỏ qua đối với bất kì người chơi nào. Theo đó, bạn chỉ cần hoàn thành một số nhiệm vụ đơn giản để nhận được Ngọc Ánh Sao và nguyên liệu nâng cấp nhân vật. Đây là cơ hội tuyệt vời để tăng cường sức mạnh của đội hình của bạn trong phiên bản update lần này.

honkai-star-rail-su-kien

Where Are You, Mystery Trotter ?

Cuối cùng, sự kiện “Where Are You, Mystery Trotter?” sẽ đưa bạn đến hành trình săn lùng các sinh vật huyền bí. Lấy cảm hứng từ Harry Potter, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và những phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng tham gia và khám phá những điều thú vị trong phiên bản của Honkai: Star Rail nhé.

honkai-star-rail-su-kien-2

Full code có thể kích hoạt trong Honkai Star Rail 1.2

Nếu bạn đang chơi tận hưởng Honkai Star Rail 1.2 và muốn kích hoạt các mã, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây. Có một số mã từ phiên bản trước vẫn còn hoạt động, và một số mã mới sắp ra mắt. Sau đây là danh sách các mã code bạn có thể sử dụng trong phiên bản update này ngay:

2SP2XE4YBJBB: Nhận ngay 50 Ngọc bội và 10.000 Tín dụng.

BSN2EWMHA4RP: Mở khóa thêm 50 Ngọc bội và 10.000 Tín dụng.

STARRAILGIFT: Nhập code để nhận 50 Ngọc Tinh tú và 10.000 Tín dụng.

BTN5EL69P6K3: Khám phá 50 Ngọc Tinh tú và 10.000 Tín dụng.

HoYo FEST 2023 code: Nhận 20.000 Tín dụng chỉ với một mã.

Ngoài ra, sau khi Honkai: Star Rail 1.2 ra mắt, “Chiến dịch Twitch Drops” sẽ bắt đầu với Ngọc bội và các phần thưởng khác cho những người đã liên kết tài khoản Twitch của họ với miHoYo và đã xem Honkai Star Rail trên Twitch trong hơn một giờ.

honkai-star-rail-code

Lưu ý khi sử dụng các mã code:

  • Cần đăng ký tài khoản chơi game chính thức trên trang chủ của game để nhập mã thành công.
  • Mỗi tài khoản chỉ có thể sử dụng mỗi mã một lần, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách thông minh.
  • Các mã có thời hạn sử dụng và số lượng giới hạn, do đó hãy nhanh tay sử dụng trước khi chúng hết hạn.
  • Hãy lấy mã từ các website uy tín để tránh ảnh hưởng đến tài khoản của bạn.
  • Một mã chỉ có thể sử dụng một lần, và một nhân vật không thể sử dụng lại mã đã sử dụng.

Nhận lượt quay miễn phí thông qua các sự kiện có sẵn

Trong bản cập nhật 1.2 của Honkai Star Rail, bạn đừng quên tận dụng các cơ hội quay miễn phí từ các sự kiện thú vị đang diễn ra.

Sự kiện Điểm danh món quà phiêu lưu sẽ mang đến cho bạn 10 vé tinh cầu đặc biệt chỉ cần bạn điểm danh đủ 7 ngày đến ngày 29/8.

Huấn Luyện Mỗi Ngày là nơi bạn chỉ cần thực hiện nhiệm vụ đơn giản để rinh về 420 Ngọc Ánh Sao mỗi tuần, tương đương 2 lần quay.

honkai-star-rail-luot-quay-mien-phi

Sảnh Đường Lãng Quên đã trở lại! Tích lũy đủ sao và bạn sẽ nhận thêm 600 Ngọc Ánh Sao, gần như 4 vé quay.

Vị Diện Nứt Vỡ giúp bạn nhân đôi lượng Phụ Kiện Vị Diện từ Vũ Trụ Mô Phỏng và thêm 195 Ngọc – 1 vé quay.

Kỳ Truyện Bình Thư là cơ hội vàng để bạn tăng sức mạnh cho “Hình Mẫu Nhân Vật Chính” và dễ dàng nhận 500 Ngọc, tương đương 3 lần quay.

Cuối cùng, sự kiện Heo Đất Huyền Bí đưa bạn vào hành trình tìm kiếm heo đất mỗi ngày và khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được thêm 500 Ngọc, 3 vé quay và nhiều phần thưởng khác.

Hướng dẫn nhận Yukong miễn phí trong phiên bản 1.2 mới nhất

Từ phiên bản 1.2 trở về sau, Honkai Star Rail tặng người chơi cơ hội nhận được Yukong, cô ấy là một nhân vật hỗ trợ được rất nhiều người chơi yêu thích, hoàn toàn miễn phí. Làm thế nào để nhận? Hãy tham gia và hoàn thành các thử thách có sẵn tại mục Sảnh Đường Lãng Quên.

Vượt qua sự kiện Sảnh Đường Lãng Quên

Vượt qua thử thách tại Sảnh Đường Lãng Quên không còn là điều mới mẻ đối với cộng đồng game thủ nhưng với phần thưởng là Yukong, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ.

honkai-star-rail-nhan-yukong-mien-phi

Sảnh Đường Lãng Quên đưa ra một loạt các thử thách cho người chơi vượt qua, từng bước tiến gần hơn tới Yukong. Trong phiên bản 1.1, các thử thách còn hạn chế và không có giai đoạn bổ sung nào sau khi người chơi hoàn thành hết thử thách.

Yukong miễn phí xuất hiện ở phiên bản 1.2

Nhưng đừng lo, với phiên bản 1.2, nhà phát triển HoYoverse đã thêm một phần thách thức mới vào Sảnh Đường Lãng Quên. Khu vực mới này sẽ có tên gọi là “Chuyến Du Hành Của Navis Astriger” và sẽ đưa người chơi qua nhiều thử thách thú vị hơn với phần thưởng hấp dẫn.

Yukong miễn phí chính là một trong số các phần thưởng đó. Bạn sẽ nhận được Yukong sau khi hoàn thành “Hồi Ức Xianzhou” giai đoạn đầu tiên. Chưa rõ liệu có yêu cầu kèm theo nào để nhận được Yukong hay không, nhưng ít nhất hiện tại, người chơi đã biết cách để nhận được Yukong miễn phí.

Tạm kết

Trên đây cũng là toàn bộ những thông tin liên quan đến phiên bản 1.2 mới nhất từ Honkai Star Rail. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn nắm bắt những nội dung mới và các sự kiện liên quan nhanh chóng hơn. Đừng quên theo dõi trang tin nhanh của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin liên quan đến chủ đề game, công nghệ, khám phá và hơn thế nữa.

Tin mới nhất
nang-luc-la-gi
Năng lực là gì? Yếu tố cấu thành và cách đánh giá năng lực
cloze-test-la-gi
Cloze Test là gì? Tổng hợp kiến thức và bí quyết làm bài
thuat-ngu-valorant
Tổng hợp thuật ngữ Valorant dành cho người mới đầy đủ chi tiết
cube-escape-collection-thumb
Bộ sưu tập game giải đố rùng rợn Cube Escape Collection