6

Có gì hấp dẫn ở OPPO A95 – sản phẩm đồng hành cùng tuyển Việt Nam?

XEM NHANH

Đội tuyển Việt Nam đang đi dần đến những trận cầu then chốt tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020. Bên cạnh việc thấy được sự mềm mại của đôi chân những Công Phượng, Quang Hải,… thì ắt hẳn các khán giả xem truyền hình tại quê nhà cũng thấp thoáng thấy hình ảnh của sản phẩm OPPO A95 – một dòng máy rất mới của OPPO ra mắt thời gian gần đây. Vậy chiếc máy này có gì thú vị để vinh dự được đồng hành cùng đội tuyển trong giải đấu này?

Thiết kế trẻ trung rất phù hợp với cầu thủ trong tuyển

OPPO A95 sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng cáp, chắc tay khi cầm. Ở phiên bản màu bạc, mặt lưng máy còn gây ấn tượng lớn cho người dùng với hiệu ứng chuyển màu bắt mắt, một “trend” trong thời gian gần đây. Mặt lưng nhám mịn, mang lại cảm giác cầm tinh tế với khả năng chống bám vân tay và mồ hôi rất tốt.

4

Và khi xem danh sách tham gia AFF 2020 của tuyển Việt Nam, chúng ta sẽ thấy một danh sách rất trẻ. Vì thế một sản phẩm OPPO A95 trẻ trung rất phù hợp để đồng hành cùng các cầu thủ.

axa
Độ tuổi của một số cầu thủ tuyển Việt Nam – hầu hết còn rất trẻ

Sản phẩm theo tiêu chí ‘Nhanh hơn – Mạnh hơn – Bền bỉ hơn’

Về cấu hình mẫu smartphone này được trang bị con chip xử lý Snapdragon 662 8 nhân, cùng với 8GB RAM, hỗ trợ mở rộng thêm 5GB RAM, mang đến khả năng xử lý tối ưu cho các tác vụ. Máy cho hiệu năng ổn định, cũng như cải thiện hiệu suất để trải nghiệm chơi game tốt hơn, nhanh hơn, mạnh hơn.

Với viên pin 5000 mAh, OPPO A95 mang đến thời lượng pin bền bỉ ấn tượng. Máy cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh 33W giúp người dùng yên tâm sử dụng.

9

Đây cũng là một tiêu chí của đội tuyển Việt Nam. Khi các đối thủ có sự đề phòng sức mạnh của chúng ta, thì các cầu thủ lại càng phải nhanh hơn, mạnh mẽ và kiên nhẫn hơn để vượt qua các “bức tường phòng ngự” của đối phương, để đi đến chiến thắng cuối cùng.

Ngoài ra còn pin trâu, màn lớn, tk mỏng nhẹ (1)
Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức (số 14)

Lưu giữ lại những khoảnh khắc người hùng 

Sản phẩm OPPO A95 sở hữu bộ 3 camera với camera chính 48MP, một camera chiều sâu 2MP và một camera macro 2MP, thêm vào đó là những chế độ chụp ảnh khác nhau cùng công nghệ Làm đẹp AI 2.0. Đặc biệt, việc trang bị camera selfie lên tới 16MP của OPPO A95 giúp những bức ảnh chụp trở nên đẹp lung linh.

Có lẽ do những lí do trên, mà sau trận đấu tốn nhiều sức, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh (ảnh trên) vẫn hoàn toàn thoải mái khi tự cho mình một bức ảnh ghi lại kỉ niệm với OPPO A95.

5

Dường như OPPO A95 cũng đang mang lại điềm lành cho đội tuyển

3 trận đấu – 5 bàn thắng – 0 bàn thua – 7 điểm và vẫn còn 1 trận đấu không quá khó với Campuchia sắp tới. Chỉ cần giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam chắc chắn có vé đi tiếp vào bán kết.

Cần biết, hành trình lần này của Việt Nam cũng giống hệt AFF 2018 – năm chúng ta lên ngôi. Khi ấy chúng ta cũng có 7 điểm/3 trận đầu và trận cuối chỉ cần gặp Campuchia. Dường như các tín hiệu điềm lành đang tiếp diễn. Hi vọng đội tuyển sẽ tiếp tục thi đấu tốt, và người hâm mộ và thương hiệu OPPO A95 sẽ luôn dõi theo bước chân các chiến binh Sao vàng.

Ngoài ra còn pin trâu, màn lớn, tk mỏng nhẹ (2)
Nguyễn Phong Hồng Duy (số 7)

Hiện tại sản phẩm OPPO A95 đang có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

ĐẶT MUA OPPO A95 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu