299876241_1984762988401589_8593241602753150227_n (1)

Có gì đó sai sai: Nhân viên tên Sam Sung nhưng lại làm việc tại Apple

XEM NHANH

Từ năm 2010 đến năm 2013, một người đàn ông tên Sam Sung ở Canada đã làm việc tại hai chi nhánh của Apple. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy hài hước khi tên của anh gợi liên tưởng đến đối thủ của Apple – tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc Samsung.

Nhân viên tên Sam Sung nhưng lại làm việc tại Apple

Sam Sung bỗng chốc trở nên nổi tiếng, khi một khách hàng đăng tải danh thiếp của anh lên mạng xã hội. Vào thời điểm đó vì chính sách truyền thông nghiêm ngặt của Apple, anh chàng nhân viên này không lên tiếng. Mãi đến khi vào thời điểm đó vì chính sách truyền thông nghiêm ngặt của Apple. Nhưng sau khi CNBC biết được rằng Sam Sung nghỉ việc vào năm 2013, anh ấy đã liên hệ với CNBC và đồng ý chia sẻ thêm về kinh nghiệm của mình tại gã khổng lồ công nghệ.

sam_sung_auction

Dù không được chọn tên gọi của mình, Sam Sung đã biết cách sử dụng câu chuyện cuộc đời có phần tréo ngoe, buồn cười của mình để mang đến những giá trị tốt đẹp cho mọi người. Cụ thể, anh ta đang bán đấu giá danh thiếp lan truyền của mình trên eBay để giúp mang lại lợi ích cho Tổ chức Ước nguyện Trẻ em – một tổ chức chuyên cải thiện cuộc sống của trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Nhờ sự quan tâm “đặc biệt” của đông đảo cộng đồng mạng, anh đã bán đấu giá tấm danh thiếp đó và quyên góp hơn 2.500 USD cho các tổ chức từ thiện.

Chưa dừng lại ở đó, Sam Sung phát hiện ra mình còn sở hữu một tấm danh thiếp khác. Anh tiếp tục tận dụng sự nổi tiếng và mở cuộc bán đấu giá khác với combo gồm danh thiếp, áo phông và dây đeo của anh khi làm việc tại Apple. Nếu đấu giá thành công, anh sẽ quyên góp cho Trung tâm Phụ nữ Downtown Eastside ở Vancouver, nơi cung cấp một môi trường an toàn và bình đẳng cho tất cả phụ nữ thuộc mọi tầng lớp xã hội.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12 Pro – Đã là thời điểm vàng để mua!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill