co-founder-cua-apple-chia-se-bat-ngotoi-khong-thay-iphone-13-co-gi-khac-biet

Co-founder của Apple bất ngờ chia sẻ quan điểm về iPhone 13

XEM NHANH

Nhà đồng sáng lập Apple – Steve Wozniak, đã đưa ra nhận xét về iPhone 13 khiến nhiều người bất ngờ.

Steve Wozniak chê iPhone 13 nhàm chán

Dù iPhone mới ra mắt được nhiều người khen ngợi, nhưng có vẻ Steve Wozniak không nằm trong số họ. Trong bài phỏng vấn với Yahoo Finance, ông nói rằng “không thể phân biệt được sự khác biệt thực sự” giữa iPhone 13 và iPhone 12 năm ngoái khi được hỏi về công nghệ trên iPhone 13 mới.

co-founder-cua-apple-chia-se-bat-ngotoi-khong-thay-iphone-13-co-gi-khac-biet-1
Steve Wozniak không mặn mà với iPhone 13

“Tôi đã có một chiếc iPhone 13 mới, nhưng tôi thực sự không thể nhận ra sự khác biệt. Tôi cảm thấy phần mềm trên đó cũng giống như những chiếc iPhone đời cũ. Tôi lo lắng về độ lớn và kích cỡ, nhưng tôi không quá bận tâm về điều đó. Tôi chỉ quan tâm xem sản phẩm có tốt hay không”, Steve Wozniak chia sẻ.

Steve Wozniak dường như không phải fan các sản phẩm Apple

Ra mắt vào tháng 9 đầu năm nay, iPhone 13 có camera bổ sung các tính năng như chế độ Cinematic và chế độ ProRes. Phần notch nhỏ hơn và camera đặt chéo với cảm biến lớn hơn khiến iPhone 13 trông khác so với iPhone 12, còn lại thì không có gì khác biệt. Có lẽ đó là lý do khiến Steve Wozniak phát biểu như thế.

Đây không phải là lần đầu tiên ông không hứng thú với sản phẩm của Apple. Trước đó, ông cũng từng bày tỏ quan điểm tương tự với iPhone X. Dù vậy, Wozniak cũng cho rằng Apple vẫn đang ổn khi giữ được cái tên cũ “Công ty gì mà phải đổi tên cơ chứ? Apple giữ nguyên tên trong suốt lịch sử, điều đó có nghĩa là bạn có một thương hiệu rất tốt, và nó có giá trị”, như một lời gián tiếp nhắc vụ Facebook đổi tên gần đây.

co-founder-cua-apple-chia-se-bat-ngotoi-khong-thay-iphone-13-co-gi-khac-biet-2
Steve Wozniak là đồng sáng lập Apple

Steve Wozniak là nhà đồng sáng lập Apple cùng với Steve Jobs, là cha đẻ của sự ra đời của máy vi tính Apple I và Apple II. Ông quyết tâm “dứt áo” ra đi vào năm 1985 sau gần 10 năm cống hiến và gắn bó cho nhà Táo. Sự ra đi của ông nhận được nhiều đồn đoán từ mối quan hệ với cố thuyền trưởng Apple, Steve Jobs.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về bình luận của Steve Wozniak? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Google Family Link – Ứng dụng bảo vệ trẻ em trên Internet #NokiaT20

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN