minigame-chrome-1

Mẹo hay: Mời bạn luyện tập phản xạ với minigame ngay trên Chrome

XEM NHANH

Bạn muốn trở thành một cao thủ chơi game, muốn có được rank cao trong CSGO hay Call of Duty Mobile nhưng kỹ năng cùng khả năng phản xạ lại quá kém, vậy thì minigame này trên trình duyệt Chrome sẽ là “vị sư phụ” mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

minigame-chrome-1

Luyện phản xạ với minigame cực hay ngay trên trình duyệt Chrome

Cụ thể, tựa game, hay nói đúng hơn là một webgame mà mình muốn chia sẻ tới bạn đọc trong bài viết này có tên là Reaction-time-rest. Đây là một webgame có gameplay đơn giản chỉ là việc người chơi phải phanh xe kịp lúc. Người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe đi trên đường, và mỗi khi trên màn hình xuất hiện biển báo dừng lại thì hãy bấm một phím bất kỳ để dừng xe lại.

Khi bạn phanh xe càng nhanh thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc phản xạ của bạn càng cao. Cùng với đó, game cũng sẽ ghi nhận lại bạn mất bao nhiều thời gian để bấm được một phím, khoảng thời gian càng dài thì game sẽ đánh giá khả năng phản xạ của bạn càng kém, giống như phản xạ của một người cao tuổi vậy. Đúng thế, game còn ước lượng được số tuổi dựa trên khả năng phản xạ của bạn luôn nhé.

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào game thông qua đường link này.

Cuộn chuột xuống dưới, bạn sẽ thấy giao diện của game, ấn vào Start để bắt đầu chơi.

minigame-chrome-2

Xe sẽ bắt đầu lăn bánh, khi thấy biển báo màu đỏ hiện lên, bạn hãy bấm một phím bất kỳ để dừng xe lại.

minigame-chrome-3

Sau đó, dựa vào tốc độ phản xạ của bạn mà game sẽ đưa ra khả năng phản xạ của bạn thuộc lứa tuổi nào. Như trong hình dưới đây, tốc độ mình bấm là 257 mili giây(ms), và hiện dòng chữ hiểu đơn giản là “Chúng tôi không chắc liệu bạn có phải là một con người thực sự hay không”, ý chỉ là có phản xạ nhanh hơn người bình thường một chút.

minigame-chrome-4

Ngoài ra, bạn có thể thấy được biểu đồ dưới đây, ví dụ khi bạn có thời gian phản xạ từ 300ms trở lên thì khả năng phản xạ ở độ tuổi 19, 310ms là 20 tuổi và thời gian phản xạ càng lớn độ tuổi sẽ càng cao. Đương nhiên những số liệu này chỉ mang tính chất giải trí, nhưng bạn cũng thể dựa vào các chỉ số này để luyện tập thêm khả năng phản xạ cho bản thân, sớm trở thành cao thủ “Đại bàng lúa” trong CSGO hay rank Huyền thoại trong CoD Mobile.

minigame-chrome-5

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ViewSonic VX2718-P-MHD đã có tần số quét 165hz !!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill