chuyen-that-nhu-dua-iphone-bi-roi-duoi-day-song-suot-10-thang-van-hoat-dong

Chuyện thật như đùa: iPhone bị rơi dưới đáy sông suốt 10 tháng vẫn hoạt động!

XEM NHANH

Một người đàn ông tìm lại được điện thoại di động iPhone bị mất ở sông River Wye 10 tháng trước và ngạc nhiên thay, nó vẫn hoạt động tốt. 

iPhone bị rớt dưới đáy sông suốt 10 tháng

Owain Davies đã đánh rơi iPhone xuống sông Wye gần Cinderford, Gloucestershire vào tháng 8/2021 khi đang chèo thuyền trong một bữa tiệc độc thân. Cho đến đầu tháng 6.2022, Miguel Pacheco ở Drybook, Gloucestershire đã tìm thấy chiếc điện thoại này khi chèo thuyền, tức là 10 tháng sau khi nó bị rơi xuống sông.

chuyen-that-nhu-dua-iphone-bi-roi-duoi-day-song-suot-10-thang-van-hoat-dong-3
Hình ảnh chiếc iPhone bị rơi và chủ nhân của nó

Sau khi vớt được chiếc iPhone này, Pacheco mang nó về nhà, làm khô và đăng hình ảnh lên mạng nhằm tìm chủ nhân thất lạc. “Tôi không nghĩ là nó vẫn chạy tốt. Nó chứa đầy nước”, anh chia sẻ. Anh đã phải nỗ lực rất nhiều để “làm khô” điện thoại vì tin chủ nhân điện thoại lưu giữ nhiều thứ quan trọng trong đây.

…và vẫn hoạt động tốt!

Pacheco làm khô thiết bị bằng máy nén khí trước khi đặt nó vào tủ thổi khí. Khi anh đặt nó vào bộ sạc vào sáng hôm sau, nền hiển thị hình ảnh của một người đàn ông và phụ nữ cùng ngày thiết bị rơi xuống nước, tức là 13.8. Sau bức ảnh được đăng, chúng đã nhận được hơn 4000 lượt chia sẻ.

chuyen-that-nhu-dua-iphone-bi-roi-duoi-day-song-suot-10-thang-van-hoat-dong-1
Hình ảnh chiếc iPhone bị rơi và chủ nhân của nó

Bất chấp chủ nhân của nó, Davies đã không dùng mạng xã hội trong sáu tháng qua, bức ảnh cuối cùng đã được bạn bè của Owain Davis và vị hôn thê Fiona Gardner, sống ở Edinburgh thấy được và liên lạc với anh. Cuối cùng, chiếc điện thoại đã trở về với chủ nhân của nó trong tình trạng vẫn còn hoạt động tốt!

chuyen-that-nhu-dua-iphone-bi-roi-duoi-day-song-suot-10-thang-van-hoat-dong-2
Hình ảnh chiếc iPhone bị rơi và chủ nhân của nó

Davies cũng giải thích về anh đánh rơi điện thoại xuống sông :”Tôi đang ở trên một chiếc ca nô dành cho hai người và vợ của tôi có lẽ không nên đứng lên. Không cần phải nói sau đó điện thoại tôi bị rơi mất. Nó ở trong túi sau của tôi và khi tôi kịp nhận ra điện thoại đã biến mất, nó đã nằm dưới nước rồi”.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu