fuji

Chuyện lạ: Hãng máy ảnh Fujifilm lấn sân sản xuất điện thoại, sản phẩm đầu tiên là smartphone màn hình gập?

XEM NHANH

Tưởng như đùa nhưng lại là thật, hãng máy ảnh mirrorless  đình đám – Fujifilm nổi tiếng hàng đầu thế giới có vẻ như sẽ chuẩn bị cho ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên của mình thời gian tới

Fujifilm lấn sân sản xuất điện thoại?

Không chỉ đơn thuần là sản xuất máy ảnh, thương hiệu Fujifilm đang nghiên cứu và phát triển sang cả mảng điện thoại di động thông minh. Theo androidworld, LetsGoDigital đã phát hiện một bằng sáng chế mới của hãng nộp lên cơ quan chứng nhận của Mỹ từ ngày 3/8. Và hiện nó đã được chính thức phê duyệt vào ngày 9/9 vừa qua.

fuji

 

Theo đó, Fujifilm đang ấp ủ ý định ra mắt sản phẩm mới. Đáng ngạc nhiên, đây không phải là một chiếc máy ảnh X-series nào cả mà là một chiếc smartphone màn hình gập tương tự Samsung Galaxy Z Fold.

Từ bộ xử lý cho tới màn hình cảm ứng, đến loa và micro thu âm của chiếc điện thoại này đều ghi cực kỳ chi tiết trong bằng sáng chế. Theo LetsGoDigital, Fujifilm sẽ sẽ hỗ trợ cả bút cảm ứng như những thương hiệu khác.

fujifilm-telefoon-copy

fold-smartphone-copy

Ngoài ra, những thông tin khác về camera hay thông số kỹ thuật cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với một hãng máy ảnh xịn xò như vậy thì chắc hẳn cụm camera của nó thuộc hàng “không phải dạng vừa đâu”.

Tạm kết 

Dẫu vậy, việc Fujifilm nộp bằng sáng chế cũng chưa chắc khẳng định họ sẽ hiện thực hóa nó thành sản phẩm bán ra trên thị trường. Nếu hãng quyết định phát triển chiếc smartphone này đầu tiên thì đây quả thật là một nước đi táo bạo và đáng để người dùng chờ đợi.

Đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 và iPhone 13 Mini – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Ảnh: LetsGoDigital

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý