1

Chuwi CoreBox – Chiếc PC mini sở hữu hiệu năng mạnh mẽ thế hệ thứ 4

XEM NHANH

Chuwi sẽ phát hành một phiên bản mới của CoreBox trong thời gian sắp tới. Với thế hệ thứ 4 này, Chuwi không chỉ nâng cấp lên bộ vi xử lý Alder Lake của Intel trên PC mini này, mà còn trang bị thanh RAM chuẩn LPDDR5. Bên cạnh đó, CoreBox cũng được hỗ trợ thêm thùng đựng card đồ họa rời thông qua kết nối Thunderbolt 4.

CoreBox – PC mini thế hệ thứ 4

Dự kiến, Chuwi sẽ bắt đầu bán CoreBox thế hệ thứ 4 vào cuối tháng này và người dùng có thể bắt đầu đặt trước ở thời điểm hiện tại. PC mini này sở hữu một phần cứng khá ấn tượng với bộ vi xử lý Intel Core I3 1215U chứa 6 lõi và 8 luồng từng dòng chip Alder Lake-U. Theo thông số được công bố, tốc độ xử lý của Core I3 1215U có thể tăng lên đến 4.4 GHz trên 2 lõi P. Và 4 lõi E còn lại sẽ được hoạt động với tốc độ khoảng 0.9 đến 3.3 GHz.

CoreBox – PC mini thế hệ thứ 4

Mặc dù, đồ họa được tích hợp sẵn trên Core i3 1215U khá yếu nhưng người dùng có thể sử dụng thêm một card đồ họa rời cho chiếc máy CoreBox này thông qua cổng kết nối Thunderbolt 4. Tuy cổng kết nối này khá giống với USB type C thông thường nhưng chúng lại có khả năng truyền tải dữ liệu để hỗ trợ bộ nhớ ngoài vô cùng nhanh chóng.

CoreBox – Khả năng kết nối

Ngoài ra, PC mini này còn được trang bị thanh RAM 16GB chuẩn LPDDR5 hoạt động với tốc độ 4800 MHz và ổ cứng SSD 512 GB chuẩn PCIe. Bên cạnh đó, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu cho nhu cầu công việc thông qua ổ đĩa 2.5 inch.

Đáp ứng được mọi nhu cầu kết nối của người dùng

Theo hình ảnh được công bố, chiếc PC mini này sở hữu khá đầy đủ các cổng kết nối thiết bị ngoại vi. Cụ thể gồm Jack cắm tai nghe, Micro, Gigabit Ethernet, 4 cổng USB 3.0 type A, DisplayPort và HDMI 2.0.

PC mini thế hệ thứ 4

Ở thời điểm hiện tại, CoreBox mới sẽ có mức giá 399 đô la Mỹ và sẽ bắt đầu xuất xưởng vào cuối tháng 11. Khi đó, người dùng có thể đặt hàng sản phẩm này tại Trung Quốc và sẽ phải chịu thuế phí trong quá trình vận chuyển.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.