Chụp ảnh xóa phông với Realme 3 Pro

Chụp xóa phông người xưa rồi, giờ phải chụp đồ vật mới “hút” like

XEM NHANH

Một bí kíp giúp bạn chụp được những bức hình xóa phông khác biệt so với đám đông, chắc chắn ai cũng sẽ phải dừng lại để ngắm nhìn. Với Realme 3 Pro trợ thủ đắc lực chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chụp ảnh xóa phông với Realme 3 Pro

Realme 3 Pro

Trong đa phần các dòng máy, chế độ “xóa phông” (Portrait Mode) chỉ có thể hoạt động khi nhận diện của mặt người được chụp trong ảnh, nói một cách khác là chỉ sử dụng được với người. Với Realme 3 Pro, hãng smartphone Realme ngoài việc trang bị tính năng chụp hình xóa phông người còn cho phép người dùng chụp ảnh xóa phông với đồ vật. Máy làm được điều này bằng việc kết hợp thông minh giữa phần cứng (cảm biến đo chiều sâu 5MP hỗ trợ camera chính 16MP f/1.7) và phương pháp tách nền và làm mờ bằng phần mềm.

Realme 3 Pro

Với những đồ vật nhỏ như bông hồng ở ảnh trên, ta chỉ cần đưa Realme 3 Pro đến gần sự vật, máy sẽ có thể xóa phông được nhờ vào hiện tượng vật lý giống hệt với những gì máy ảnh có thể làm được.

Realme 3 Pro

Nhưng với các vật lớn, ta phải đứng xa để chụp được thì chế độ “Portrait Mode” sẽ phát huy tác dụng. Một trong những ưu điểm của Realme 3 Pro so với các dòng máy trước đây đó là thuật toán nhận diện cảnh, đo chiều sâu đã được cải tiến một cách rõ rệt, tránh được tối đa hiện tượng xóa phông sai, lem vào nền làm hỏng ảnh.

Realme 3 Pro

Cách để tạo ra các bức hình xóa phông đẹp và bắt mắt người xem nhất, đó là tìm những nơi có ánh sáng xuyên qua tán lá ở phía phông nền. Khi nhận diện được chi tiết này, Realme 3 Pro có thể hiện chúng thành những “bong bóng bokeh” nhìn rất thuyết phục. Để ý đến phông nền nhưng cũng đừng bỏ quên chủ thể, hãy tìm những nơi có ánh sáng đẹp nhất để ảnh sắc nét, không bị nhiễu.

Realme 3 Pro

Sau khi chụp được những bức hình lạ mắt, nhiệm vụ của bạn đó là tìm những dòng miêu tả “sâu lắng” để giúp chúng càng có giá trị. Bước cuối cùng là đăng chúng lên và chờ đợi lượt thích và bình luận của những người bạn thán phục “trình” chụp ảnh của bạn.

 

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50 | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay