chup-xoa-phong-vivo-v19-1

Vivo V19 – Điện thoại chụp hình xóa phông siêu đẹp của Vivo

XEM NHANH

Giờ đây, với tính năng chụp hình xóa phông chuyên nghiệp của Vivo V19, bạn sẽ không cần phải tải những ứng dụng làm mờ hậu cảnh của bên thứ ba nữa, tất cả hãy để Vivo V19 lo.

Một bức ảnh sẽ trở nên đẹp hơn khi không bị nhiễu bởi yếu tố xung quanh và chỉ tập trung làm nổi bật một chủ thể. Không cần phải tải ứng dụng giúp làm mờ hậu cảnh, người dùng giờ đây có thể cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật đích thực nhờ điện thoại chụp hình xóa phông chuyên nghiệp Vivo V19.

Đôi nét về chụp ảnh xóa phông

Chụp xóa phông là kỹ thuật chụp làm mờ hậu cảnh và chỉ tập trung lấy nét vào chủ thể. Với điện thoại không trang bị chức năng này, cách đơn giản để chụp ảnh xóa phông là đặt camera gần vào chủ thể, nhấn giữ lấy nét và chụp, chắc chắn ít nhiều thì phần hậu cảnh bị mờ đi. Tuy nhiên về bản chất, kiểu chụp này là chụp cận cảnh (macro) chứ không phải là chụp xóa phông. Hoặc bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những app chỉnh sửa ảnh để có được những tấm hình xóa hậu cảnh như ý.

chup-xoa-phong-vivo-v19-2

Tính năng xóa phông được tích hợp sẵn trên nhiều dòng điện thoại 

Đối với các dòng smartphone chuyên chụp ảnh ngày nay, chức năng xóa phông được tích hợp sẵn trên máy. Mức độ làm mờ phông cảnh đến đâu lại phụ thuộc vào yếu tố quan trọng, đó là khẩu độ. Khẩu độ được hiểu là độ mở cửa lấy sáng của ống kính camera và được xác định dựa trên tỷ lệ giữa tiêu cự của ống kính và đường kính tối đa của lỗ lọt sáng tương ứng với tiêu cự đó. Khẩu độ thường được ký hiệu là f/x. Giá trị x càng nhỏ thì khẩu độ f/x càng lớn và tương đương với mức độ làm mờ hậu cảnh càng cao, đồng thời khả năng lấy sáng của camera cũng tốt hơn.

Vivo V19 – Nâng bức ảnh lên tầm “tác phẩm nghệ thuật”

Cụm camera ấn tượng của V19

Trước khi vào đánh giá khả năng xóa phông trên vivo V19. Cùng điểm lại thông số phần cứng camera của máy, bao gồm:

Camera Selfie Nốt Ruồi Kép:

  • Cảm biến chính 32MP
  • Cảm biến 8MP cho góc rộng 105 độ.

chup-xoa-phong-vivo-v19-3

Chiêm ngưỡng Camera Selfie Kép …

Cụm 4 camera sau:

  • Cảm biến chính 48MP, f/1.79 cho khả năng lấy nét theo pha.
  • Cảm biến thứ hai 8MP, f/2.2 cho ống kính góc rộng 120 độ.
  • Cảm biến thứ ba 2MP, f/2.4 đo độ sâu trường ảnh.
  • Cảm biến thứ tư 2MP, f/2.4 giúp chụp macro.

chup-xoa-phong-vivo-v19-4

… và cụm 4 Camera Sau của vivo V19

Thiết kế Camera Selfie Nốt Ruồi Kép giúp tăng tính thẩm mỹ và trở thành một nét nhấn nhá đầy cá tính trong thiết kế của vivo V19. Với độ phân giải lớn, vivo V19 mang đến cho người dùng những bức ảnh có độ sắc nét và tương phản cao.

Khả năng xóa phông của Vivo V19

Xóa phông là hiệu ứng được tích hợp sẵn trên những dòng điện thoại chuyên chụp ảnh của vivo. Mỗi dòng điện thoại, khẩu độ của camera xóa phông sẽ được nâng cấp đáng kể nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Trong dòng điện thoại V19 mới của vivo, chức năng xóa phông tiếp tục được hãng cải thiện, giúp người chụp ảnh nghiệp dư cũng có thể trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với các tác phẩm nghệ thuật thực thụ, mang đậm dấu ấn riêng. Trong khi vivo V17 Pro được trang bị camera sau với khẩu độ f/1.8, thì ở V19, khẩu độ của camera đã được mở rộng với f/1.79. Nhờ đó, khả năng làm mờ phông ở V19 được nâng cấp hơn so với người anh em tiền nhiệm.

chup-xoa-phong-vivo-v19-5

Vivo V19 giúp bạn có bức ảnh xóa phông siêu đẹp chỉ với một lần chạm

Thú vị hơn cả đó là khả năng tùy chọn phông nền cần xóa. Nếu như ở vivo V17 Pro, người dùng phải lấy nét trước khi chụp, thì với vivo V19, người dùng có thể tùy chọn xóa phông cảnh hay chủ thể, nhờ đó sẽ có những bức ảnh ấn tượng và đậm cá tính.

Ngoài ra, khẩu độ f/1.79 cũng giúp camera trên vivo V19 bắt sáng tốt hơn và khả năng bù sáng tuyệt vời hơn. Dù ở điều kiện tối hay thiếu sáng, vivo V19 cũng sẽ cùng bạn tạo ra những tác phẩm lung linh, chuẩn nét trong mọi khung hình.

chup-xoa-phong-vivo-v19-6

Khả năng chụp sắc nét trong điều kiện thiếu sáng của vivo V19

Bên cạnh đó, với hỗ trợ của công nghệ thông minh AI, người dùng có thể thoải mái ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ mà không phải lo hậu cảnh phía sau quá rối mắt. Trí tuệ thông minh tích hợp sẵn trong camera của vivo sẽ giúp phân biệt bối cảnh và trang điểm cho chủ thể, đảm bảo bạn có ngay bức ảnh ưng ý chỉ với 1 lần chạm duy nhất.

chup-xoa-phong-vivo-v19-7

Thuật toán AI trên V19 tự động cân chỉnh mang đến những bức ảnh hoàn hảo cho người dùng

Lời kết

Với tất cả những thông số kĩ thuật kèm với khả năng xử lý hình ảnh bằng thuật toán mà Vivo đã dày công nghiên cứu và phát triển, Vivo V19 hứa hẹn sẽ là một điện thoại chụp ảnh xóa phông nổi bật ở phân khúc tầm trung.

Nếu như có thắc mắc gì thêm về sản phẩm hoặc muốn tư vấn chi tiết về Vivo V19, bạn đọc có thể để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bừng sáng cùng chế độ chụp đêm vivo V19

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính