chup anh xoa phong

Chế độ Focus ra mắt trên Instagram, chụp ảnh xóa phông chẳng thua camera kép

XEM NHANH

Mới đây, Instagram đã tung ra tính năng mới mang tên Focus – giúp tự động lấy nét và làm mờ phông nền. Tính năng chụp ảnh xóa phông cực chất này đang làm dậy sóng cộng đồng thích “sống ảo”.

Giờ đây bạn đã có thể chụp xóa phông bằng Instagram. Tính năng Focus của Instagram mô phỏng chế độ chụp chân dung ấn tượng trên iPhone. Chỉ cần chuyển qua phần chụp ảnh Stories, bạn sẽ thấy Focus nằm ở giữa, bên cạnh Boomerang và Superzoom. Chế độ chụp sẽ tự động lấy nét và làm mờ hoàn toàn phông nền phía sau.

Nhìn chung, Focus cho chất lượng ảnh xóa phông ngang ngửa các smartphone có camera kép hiện nay.

chup xoa phong bang instagram

Focus giúp chụp xóa phông trên Instagram không hề thua camera kép

Và điều tuyệt vời nhất là Focus xử lí hình ảnh bằng thuật toán thay vì lệ thuộc vào camera kép. Đồng nghĩa bạn có thể chụp những bức ảnh xóa phông thú vị mà không cần các smartphone đắt đỏ.

Cùng thời điểm, Instagram còn tung ra bộ sticker Mentions dành riêng cho người dùng iOS. Tiện ích giúp tối ưu chức năng gắn thẻ bạn bè vào bài viết.

chụp xóa phông bằng InstagramSticker Mentions vẫn thể hiện nét đáng yêu bản sắc của Instagram

Với công cụ mới, tên người được tag nổi bật hơn và có thể đi kèm các emoji cảm xúc. Ngoài ra, sticker vẫn giữ nguyên chức năng của thẻ tag truyền thống như chuyển đến profile khi click vào, hay hiện thông báo cho người được tag.

Từ phiên bản Instagram 39.0, Focus sẽ có sẵn và hoạt động trên cả nền tảng iOS và Android. Riêng IOS hỗ trợ từ iPhone SE, 6S, 6S +, 7, 7+, 8, 8+ và iPhone X.

Xem thêm: Không dùng Instagram nhưng vẫn muốn có ảnh chụp cực chất? Tham khảo ngay các smartphone camera kép hỗ trợ chụp xóa phông như Galaxy Note 8, Galaxy S9, Galaxy J7 Plus, Huawei Nova 3e, Vivo V9,…

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí