selfie

Chụp ảnh Selfie sẽ lên một tầm cao mới với công nghệ của Adobe

XEM NHANH

Adobe vừa giới thiệu một công cụ mới cho phép bạn chụp ảnh selfie và chỉnh sửa như Photoshop, với nhiều tính năng vô cùng ấn tượng chưa bao giờ bạn thấy.

Trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp bạn chụp ảnh Selfie

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thì việc chụp ảnh tự sướng thực sự rất đơn giản và dễ dàng với các phần mềm chuyên dụng như Camera360. Tuy vậy, hãng phần mềm Adobe lại cho rằng sử dụng Camera360 để chụp một bức hình đẹp không phải là một cách chuyên nghiệp. Hãng đang nghiên cứu và phát triển một cách thức hoàn toàn mới, với nền tảng là trí tuệ nhân tạo và machine learning để đưa những bức ảnh selfie lên một tầm cao mới.

Công nghệ chụp ảnh Selfie mới của Adobe
Đoạn video mới được công bố gần đây của Adobe đã chỉ rõ cách thức chụp ảnh selfie mới mà hãng đang xây dựng. Người dùng có thể tùy biến rất nhiều thứ với vô số các tính năng trong một bức ảnh, tương tự như phiên bản Photoshop dành riêng cho những bức ảnh selfie vậy.

Tự sướng chuyên nghiệp và thông minh hơn

Cụ thể, với công nghệ mới này, bạn có thể thay đổi cả góc độ khuôn mặt mình trong bức ảnh, phóng to thu nhỏ khu vực bạn muốn, thay đổi hậu cảnh, tạo hiệu ứng xóa phông hay cả là thay đổi khuôn mặt để trông giống như đang chụp từ một khoảng cách xa. Ngoài ra còn nhiều tính năng hấp dẫn khác nhưng chưa được Adobe tiết lộ trong Video này.

Nhưng có một tính năng thú vị khác chưa kể đến mà “các chị em” có thể rất thích, đó là áp dụng bộ lọc và hiệu ứng của bất kì bức ảnh nào tìm kiếm trên internet vào bức ảnh selfie của mình. Khoảng cách giữa bạn và các ngôi sao lung linh trên Instagram sẽ không còn xa nữa, nhờ tính năng vô cùng hữu ích này.

Chụp ảnh selfie đang ngày càng trở nên phổ biến hơn cùng với sự phát triển của smartphone và mạng xã hội. Các nhà sản xuất smartphone cũng ngày càng tập trung vào các tính năng và chất lượng của camera trước. Chính vì vậy mà công nghệ mới của Adobe có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi này, giúp người sử dụng có thể chụp ảnh selfie đẹp mà không cần tới các thiết bị cao cấp.

Tin mới nhất
ban-do-vcs-thumb
Bê bối bán độ VCS sẽ có kết quả sau kỳ MSI 2024, hé lộ mới nhất
t1-vs-g2-thumb
Kết quả T1 vs G2 MSI 2024: Căng thẳng hơn kỳ vọng
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book