chụp ảnh macro iPhone 13

Giờ đây người dùng có thể chụp ảnh macro như iPhone 13 Pro chỉ với ứng dụng này!

XEM NHANH

Các mẫu iPhone 13 Pro năm nay được nâng cấp camera đáng kể bao gồm tính năng chụp macro. Bây giờ, bạn cũng có thể thử một ứng dụng này để chụp ảnh như iPhone 13 Pro. Đó chính là ứng dụng Hadile. 

Ứng dụng chụp ảnh macro như iPhone 13 Pro

Nhờ camera Ultra Wide được nâng cấp, iPhone 13 Pro có thể tự động lấy nét để chụp ảnh macro. Nó cho phép người dùng chụp ảnh cận cảnh với ống kính lên tới 2cm. Bây giờ, những người dùng iPhone đời trước cũng có thể thử nghiệm với ứng dụng Halide. Đây là ứng dụng của bên thứ ba vừa được cập nhật chế độ macro. Tính năng chụp này sẽ có sẵn trên iPhone có Neural Engine.

Cận cảnh giao diện người dùng Macro 4

Halide cho biết chế độ Macro này đã được kiểm chứng trên các mẫu iPhone. Nó cho khả năng kiểm soát lấy nét siêu chính xác để đảm bảo ảnh sắc nét. Ngoài ra, nó còn có tính năng dựa trên AI gọi là Neural Macro giúp tăng cường độ chi tiết của bức ảnh sau khi chụp. Bạn có thể xem trong hình ảnh dưới đây được chụp bởi Halide trên iPhone 12 Pro.

iphone 12 pro mọng nước

Halide cho biết chế độ Macro trên iPhone 13 Pro có thể mang lại những bức ảnh chụp gần như kính hiển vi. Đáng kinh ngạc như vậy đấy. Tính năng chụp Macro trên Halide sẽ được cập nhật miễn phí cho người đang sử dụng. Còn đối với người dùng mới, ứng dụng Halide có giá $2.99/ tháng hoặc $49.99 khi mua một lần.

Trên đây là thông tin chụp ảnh macro iPhone 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất