Thiết kế không tênChụp ảnh macro bằng điện thoại

Bạn có chụp ảnh macro trên điện thoại không? Kết quả khảo sát này sẽ gây bất ngờ!

XEM NHANH

Chụp ảnh macro bằng điện thoại dường như đang trở thành một xu hướng mới. Khi camera trên điện thoại đã bắt đầu tích hợp các ống kính macro, chụp macro tất nhiên sẽ dễ tiếp cận hơn. Những bức ảnh macro luôn rất đẹp và thú vị. Để chụp được những bức hình như vậy, người chụp cũng cần đầu tư nhiều thời gian và công sức…

Không thể phủ nhận rằng các mẫu điện thoại ngày nay trông rất giống nhau. Tất cả chúng đều có màn hình tuyệt vời và cực kỳ sống động. Thường những màn hình này đều do cùng một công ty sản xuất. Smartphone ngày nay cũng được trang bị chip mới nhất cùng tốc độ ổn định.

Cuộc chạy đua về chip và màn hình đã bão hòa

Khi cuộc đua về tốc độ đã gần như bão hòa, thì những tính năng mới lạ đang được các hãng công nghệ tích hợp vào sản phẩm mới. Chụp ảnh macro bằng điện thoại cũng là một tính năng như vậy. Những bức ảnh macro mang lại một góc nhìn siêu chi tiết và cận cảnh về những vật thể nhỏ bé xung quanh ta.

Tính năng chụp macro vẫn còn rất mới mẻ
Tính năng chụp macro vẫn còn rất mới mẻ

Với rất nhiều bộ phận gần như “tương đồng” trong điện thoại thông minh ngày nay, các nhà sản xuất tập trung vào camera. Nó có thể là yếu tố quyết định trong việc khách hàng có chọn mua hay không. Cách tiếp cận này đã dẫn đến một cuộc chạy đua camera giữa các mẫu điện thoại.

Các thương hiệu đang dần tích hợp tính năng chụp ảnh macro bằng điện thoại?

Hàng trăm megapixel, cụm cam kép hay 3 cam/4 cam có thực sự hữu ích? Điểm lợi của việc có bốn camera ở mặt sau là gì? Trong khi bạn chủ yếu chỉ sử dụng camera chính. Đôi khi bạn chỉ dùng đến camera góc rộng trong một vài trường hợp. Như vậy là quá đủ.

Một mẫu điện thoại Realme có sẵn camera macro
Một mẫu điện thoại Realme có sẵn camera macro

Bạn có chụp ảnh macro bằng điện thoại của mình không? Thậm chí, điện thoại của bạn có camera macro không? Và nếu có, bạn có sử dụng nó một cách thường xuyên không? Một cuộc khảo sát đã được thực hiện trên trang tin phonearena.com về việc chụp ảnh macro. Theo đúng dự đoán, kết quả thu về không hề gây bất ngờ.

Chụp ảnh macro có thật sự hữu dụng?

Kết quả khảo sát cho thấy người dùng chưa quá ấn tượng với tính năng này
Kết quả khảo sát cho thấy người dùng chưa quá ấn tượng với tính năng này

Rõ ràng, mọi người có vẻ chưa ấn tượng lắm với chụp ảnh macro trên điện thoại. Có đến 40% người bình chọn không có camera macro trên điện thoại. 25% người có vẻ sử dụng tính năng này thường xuyên. 18% chụp được 1-2 kiểu rồi bỏ quên luôn. 18% còn lại cho rằng tính năng này hoàn toàn không cần thiết.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Top 3 Điện thoại có Camera “Ảo Thật Đấy” năm 2021!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí