Chuột Razer Viper Mini Signature Edition

Chuột không dây Viper Mini Signature Edition mới nhất của Razer có gì đặc biệt?

XEM NHANH

Razer gần đây vừa xác nhận trên Twitter về việc ra mắt bản cập nhật cho sản phẩm chuột không dây Viper Mini Signature Edition với nhiều nâng cấp đáng kể. Đây là dòng chuột gaming hứa hẹn nâng trải nghiệm của bạn lên một tầm cao mới và vừa được ra mắt vào 21/4.

Razer Viper Mini Signature Edition

Thông tin chuột Razer Viper Mini Signature Edition mới ra mắt

Razer Viper Mini Signature Edition mới ra lò là dòng chuột gaming nhẹ nhất mà thương hiệu từng sản xuất. Nổi bật với khung hợp kim magie và các vật liệu bền hơn để giảm trọng lượng vượt trội, chuột có kích thước 119 x 62 x 39 mm và nặng khoảng 49 gram.

Chuột Razer Viper Mini Signature Edition

Chuột gaming không dây dành cho người thuận tay phải này có cảm biến quang học Focus Pro 30K của riêng thương hiệu với năm nút có thể lập trình. Sản phẩm cũng được trang bị switch quang học mang tên Optical Mouse Switches Gen-3 với độ bền lên đến 90 triệu lần nhấp.

Thiết bị có độ nhạy tối đa là 30000 DPI, tốc độ tối đa là 750 IPS, khả năng tăng tốc tối đa là 70G và một cấu hình bộ nhớ tích hợp duy nhất.

Chuột không dây RazerChuột chơi game không dây Razer mới nhất sẽ cung cấp cho người dùng thời lượng pin lên tới 60 giờ và bao gồm cáp sạc Speedflex USB type-C.

Giá bán chuột gaming Razer Viper Mini Signature Edition

Giá của sản phẩm chuột Razer mới nhất này được công bố trên website chính thức của thương hiệu là $279,99 (khoảng 6.6 triệu đồng) hoặc có thể mua trả góp bằng tài khoản Affirm với $24/tháng.

Tổng cộng sản phẩm sẽ bao gồm hai bộ miếng lót thấm cồn, một bộ feet chuột PTFE, một bộ feet chuột Corning Gorilla Glass 3, hai bộ băng dính chuột Razer, một miếng vải lau sợi nhỏ, một USB loại A đến USB cáp sạc Speedflex loại C và chuột chơi game Razer Viper Mini Signature Edition cùng với khóa không dây Razer HyperPolling.

Tạm kết

Hãy theo dõi kênh tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật liên tục các thông tin công nghệ mới nhất trong ngày.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay