chuong-trinh-tu-sua-chua-samsung-hy-vong-se-khong-te-nhu-cua-apple

Chương trình tự sửa chữa Samsung được kỳ vọng sẽ không tệ như của Apple

XEM NHANH

Chương trình tự sửa chữa Samsung được kỳ vọng không gây ra nhiều vấn đề khó chịu mà đối thủ của họ, Apple đang mang lại cho khách hàng. 

Chương trình tự sửa chữa Samsung sẽ sớm khởi động

Samsung sẽ khởi động chương trình tự sửa chữa của mình vào cuối mùa hè này. Apple, đối thủ lớn nhất của Samsung trong ngành di động, đã đi trước gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc một bước khi công bố chương trình tự sửa chữa vào tháng trước. không phải lúc nào cũng tốt hơn, và nhìn chung, chương trình tự sửa chữa của Apple đang gây ra nhiều vấn đề đau đầu hơn là giải pháp.

chuong-trinh-tu-sua-chua-samsung-hy-vong-se-khong-te-nhu-cua-apple-2
Samsung dự kiến sẽ ra mắt chương trình tự sửa chữa thiết bị Galaxy của vào mùa hè năm nay

Giá thuê bộ công cụ tự sửa chữa của Apple có giá 49 USD/tuần và khách hàng cần có khoản tín dụng 1.200 USD như là khoản thế chấp trong trường hợp thiết bị không được trả lại trong vòng bảy ngày kể từ ngày giao hàng. Bộ công cụ này bao gồm hai vali Pelican lớn chứa nhiều thiết bị với trọng lượng 36 Kg, bao gồm một máy hút và một túi sưởi để làm lỏng lớp keo dính.

Sự bất tiện trong chương trình của Apple

Trên thực tế, chương trình tự sửa chữa của Apple khá bất tiện. Rõ ràng việc mua những bộ công cụ DIY từ Apple sẽ tốn kém hơn so với việc gửi thiết bị đến trung tâm sửa chữa và không cần phải nói, quy trình DYI không thân thiện với người dùng cho lắm. Có vẻ Apple đang cố chạy theo các xu hướng gần đây mà không quan tâm đến cảm nhận khách hàng. Việc sửa chữa sản phẩm tại trung tâm sửa chữa sẽ có chi phí thấp hơn và không gây ra nhiều rủi ro như tự sửa.

chuong-trinh-tu-sua-chua-samsung-hy-vong-se-khong-te-nhu-cua-apple-1
Bộ công cụ tự sửa chữa của Apple

Hy vọng rằng Samsung sẽ không đi theo “bước xe đổ” của Apple và thay vào đó sẽ cung cấp một quy trình hợp lý hơn nhiều cho những khách hàng muốn tự sửa chữa thiết bị của họ. Dự kiến họ sẽ ra mắt chương trình tự sửa chữa Galaxy tại Mỹ vào mùa hè này. Không giống như Apple, Samsung đã hợp tác với iFixit nhằm giúp khách hàng có thể mua bộ công cụ iFixit với giá thấp hơn nhiều so với chi phí thuê thiết bị của Apple.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN