bao-hanh-redmi-note-11-1

Chương trình bảo hành Premium dành cho điện thoại Redmi Note 11

XEM NHANH

Redmi Note 11 đã chính thức được Xiaomi ra mắt và mở bán tại Hoàng Hà Mobile từ 27/01/2022. Khi mua sản phẩm, khách hàng không nhận được ưu đãi về giá mà còn được hưởng chương trình bảo hành Premium cao cấp.

Nội dung chương trình

Khách hàng mua điện thoại Redmi Note 11 tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng) của Hoàng Hà Mobile và được kích hoạt tại Việt Nam sẽ nhận được:

1. Bảo hành 18 tháng:

Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng sản phẩm Redmi Note 11 sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong 18 tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối.

2. Bảo hành dành cho màn hình:

Khách hàng mua sản phẩm Redmi Note 11 từ ngày 20/01/2022 đến ngày 20/03/2022 tại bất kỳ kênh bán hàng chính thức (Bao gồm mua trực tuyến hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng), được phân phối và kích hoạt tại Việt Nam, sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa 1 lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu 6 tháng sau khi mua hàng, nếu màn hình của sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người tiêu dùng (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm).

bao-hanh-redmi-note-11-2

Các điều kiện về chương trình

Bảo hành Premium này sẽ không áp dụng hoặc được cung cấp cho các trường hợp sau:

  • Hư hỏng màn hình do cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng.
  • Những hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như trầy xước hoặc vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ khác của màn hình.
  • Những hư hỏng phát sinh do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng bên thứ ba do người tiêu dùng sử dụng.
  • Người tiêu dùng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giao hàng.
  • Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn.
  • Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất.
  • Hư hỏng do sử dụng ngoài mục đích hoặc trái với chỉ dẫn, sổ tay hướng dẫn hoặc hướng dẫn của người bán hoặc của Xiaomi.
  • Lỗi phát sinh do bản thân người tiêu dùng hoặc do việc sửa chữa/thao tác không được phép hoặc việc sử dụng bộ phận, phần mềm, linh kiện dự phòng không được ủy quyền hoặc không phải chính hãng.

Đặt mua Redmi Note 11 tại Hoàng Hà Mobile 

Redmi Note 11 nâng cao trải nghiệm thị giác với hình ảnh mượt mà rực rỡ nhờ màn hình AMOLED 6.43″ 90Hz FHD+ với công nghệ DotDisplay. Máy sở hữu viên pin lớn 5000mAh và tích hợp sạc nhanh 33W cho phép sạc từ 0 đến 100% chỉ trong khoảng 1 giờ. Bộ tứ camera AI 50MP bậc nhất trong phân khúc với hầu hết các công nghệ nhiếp ảnh di động hiện đại nhất. Ngoài ra, Redmi Note 11 còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 680 trên tiến trình 6nm tối tân.

Đặt mua Redmi Note 11 từ 27/01 – 31/01/2022 nhận ngay giá ưu đãi

  • Redmi Note 11 4GB/64GB chính hãng giá 4.690.000đ >> 4.490.000đ
  • Redmi Note 11 4GB/128GB chính hãng giá 4.990.000đ >> 4.790.000đ

Mua ngay tại đây

bao-hanh-redmi-note-11-3

Thông tin liên hệ:

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất và miễn phí giao hàng tận nhà.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua