CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO

XEM NHANH

Tận hưởng loạt tiện ích cùng gói bảo hành PREMIUM dành cho khách hàng sở hữu điện thoại XIAOMI 14T/ XIAOMI 14T PRO tại Hoàng Hà Mobile.

Tham khảo chi tiết tại bài viết dưới đây!

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Chương trình này dành cho tất cả Khách hàng tại Việt Nam (Khách hàng) đã mua sản phẩm Xiaomi 14T/ Xiaomi 14T Pro từ bất kỳ kênh bán hàng được ủy quyền chính thức của Xiaomi

2. DỊCH VỤ

Chương trình này sẽ bao gồm các dịch vụ sau bán hàng bổ sung sau đây:

100GB bộ nhớ đám mây Google One trong vòng 6 tháng

– Bảo hành trong vòng 24 tháng

– Một lần sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí nhân công miễn phí trong vòng 12 tháng

– Một (1) lần bảo hành màn hình rơi vỡ giới hạn trong vòng 6 tháng

– Dịch vụ khách hàng đặc quyền VIP tư vấn chuyên sâu trong vòng 24 tháng

– Một lần sử dụng phòng chờ VIP Dragonpass tại Sân bay

3. THỜI GIAN DỊCH VỤ

– 100GB bộ nhớ đám mây Google One trong vòng 6 tháng. Để tận hưởng dịch vụ này, khách hàng cần mua và kích hoạt sản phẩm trước ngày 31 tháng 7 năm 2025

– Bảo hành 24 tháng: hai mươi bốn (24) tháng kể từ ngày mua

– Một (1) lần sửa chữa ngoài bảo hành với chi phí nhân công miễn phí: mười hai (12) tháng kể từ ngày mua

– Một (1) lần bảo hành màn hình rơi vỡ có giới hạn sáu (6) tháng dành cho Khách hàng đã mua Sản
phẩm trong tháng đầu tiên từ ngày mở bán (từ ngày 03/10/2024 đến 03/11/2024)

– Dịch vụ khách hàng đặc quyền VIP: hai mươi bốn (24) tháng kể từ ngày mua Sản phẩm lần đầu tiên.

– Một lần sử dụng phòng chờ VIP Dragonpass tại Sân bay . Dịch vụ Phòng chờ chỉ dành cho Người thụ hưởng đã mua Sản phẩm trong tháng đầu tiên từ ngày mở bán (Từ ngày 03/10/2024 đến 03/11/2024) để đổi thành công Dịch vụ Longue. Ưu đãi này có giá trị đến ngày 31 tháng 3 năm 2025

4. NỘI DUNG CHI TIẾT CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

a. BẢO HÀNH 24 THÁNG

Nếu phát hiện thấy lỗi phần cứng và Xiaomi nhận được khiếu nại hợp lệ trong Thời hạn bảo hành, Khách hàng sẽ có đủ điều kiện được bảo hành miễn phí theo “Thông báo bảo hành dành cho điện thoại”

Khách hàng phải “sao lưu” đầy đủ và/hoặc xóa tất cả dữ liệu cá nhân trước khi giao Sản phẩm cho Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi.

Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm nếu nội dung trong phương tiện lưu trữ dữ liệu của Sản phẩm bị thay đổi, xóa hoặc sửa đổi theo bất kỳ cách nào trong bất kỳ dịch vụ bảo hành nào.

Bảo hành 24 tháng này sẽ không áp dụng cho các trường hợp sau và Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc vật tư (chi phí sẽ tuân theo quy định của Ban tổ chức hoặc trung tâm Dịch vụ ủy quyền của Xiaomi:

b. SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH VỚI CHI PHÍ NHÂN CÔNG MIỄN PHÍ

Khách hàng có đủ điều kiện để nhận được MỘT (1) lần sửa chữa ngoài bảo hành miễn phí trong vòng MƯỜI HAI (12) tháng kể từ ngày mua của khách hàng

Đối với việc thực hiện sửa chữa ngoài bảo hành (gọi tắt là “Sửa chữa”), Khách hàng sẽ được miễn phí chi phí nhân công (không bao gồm chi phí linh kiện và/hoặc chi phí vận chuyển)

Trong Thời gian sửa chữa ngoài bảo hành, Khách hàng có thể sử dụng Dịch vụ theo cách sau:

Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi sẽ tiến hành kiểm tra và cung cấp cho Khách hàng thời gian dự kiến sửa chữa Sản phẩm.

c. DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÀN HÌNH RƠI VỠ GIỚI HẠN TRONG VÒNG 6 THÁNG

Những khách hàng mua sản phẩm Xiaomi 14T/Xiaomi 14T Pro trong khoảng thời gian từ ngày 03/10/2024 đến ngày 03/11/2024 sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế màn hình một (1) lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng sáu (6) tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng.

Để tận hưởng ưu đãi này, Khách hàng phải liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Xiaomi.

d. PHÒNG CHỜ VIP SÂN BAY

Người thụ hưởng mua Sản phẩm trong khoảng thời gian từ 03/10/2024 đến 03/11/2024 đã đổi thành công dịch vụ theo quy trình nêu dưới đây, được quyền sử dụng Dịch vụ Phòng chờ một lần

Người thụ hưởng có thể đổi lấy Dịch vụ Phòng chờ sau 14 ngày kể từ ngày kích hoạt Sản phẩm. Để đổi lợi ích, bạn nên đến trung tâm bảo hành ủy quyền của Xiaomi hoặc cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Xiaomi trên toàn quốc, quét mã QR để nhập liên kết hoạt động hoặc có thể trực tiếp quét mã QR trên website của Xiaomi, điền vào bảng câu hỏi Little Bee theo hoạt động và gửi thông tin cá nhân (IMEI của Sản phẩm của bạn, email của bạn).

Sau khi gửi thông tin của mình thành công, Xiaomi sẽ xem xét tính đủ điều kiện của Khách hàng. Nếu tính đủ điều kiện của bạn vượt qua quá trình xem xét, công ty Dragonpass hoặc dịch vụ khách hàng Xiaomi Global sẽ cấp quyền lợi dịch vụ phòng chờ sân bay qua email trong vòng 7 ngày làm việc. Nếu quý vị không nhận được email do điền sai, Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm về việc này, vì vậy vui lòng điền chính xác email của quý vị.

Sau khi nộp thành công biểu mẫu đổi quà, Xiaomi sẽ xem xét tính đủ điều kiện. Nếu đủ điều kiện được xác nhận, sẽ nhận được Liên kết dịch vụ phòng chờ (sau đây gọi là “Mã dịch vụ”) đến địa chỉ email do Người thụ hưởng cung cấp trong biểu mẫu đổi quà. Xiaomi không chịu trách nhiệm về việc không nhận được Mã Dịch Vụ đối với địa chỉ email được nhập sai.

Mã dịch vụ sẽ có hiệu lực đến ngày 31 tháng 3 năm 2025, do đó Người thụ hưởng nên lập kế hoạch phù hợp để sử dụng và hưởng lợi từ dịch vụ

Người thụ hưởng có thể kiểm tra phòng chờ sân bay được chỉ định thông qua mạng lưới Dịch vụ Sân bay Dragonpass:

Mã QR cho dịch vụ phòng chờ VIP

Liên hệ dịch vụ Xiaomi:

Trò chuyện trực tiếp: www.mi.com/vn

Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Xiaomi: 1800400410

Địa chỉ email: service.vn@support.mi.com

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Youtube Channel: https://www.youtube.com/user/hoanghamobilecom

Trang tin tức: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/

Instagram: https://instagram.com/hoanghamobile/

Tiktok: Hoàng Hà Angels và Hoàng Hà Mobile Official Store

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản